Nhan sắc Á hậu Minh Nhàn sau 'dao kéo'

27/03/2024 00:14

Trương Quí Minh Nhàn, sinh năm 1999, quê Thừa Thiên Huế, giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam năm ngoái. Cô được mệnh danh là 'á hậu học giỏi' nhờ loạt thành tích 'khủng' trong học tập. Minh Nhàn đạt chứng chỉ IELTS 8.0, từng là giáo viên dạy IELTS tại Đà Nẵng.

Hồi đầu năm, người đẹp Huế công khai việc nhờ cậy dao kéo để cải thiện nhan sắc. Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 đã thực hiện một loạt các phẫu thuật bao gồm: nâng ngực nội soi, chỉnh xương mũi, hút mỡ đùi, cấy mỡ mặt, cấy mỡ thái dương, trán và ở dưới phần hốc mắt.

Minh Nhàn cho biết cô tích cực tập thể dục dù bụng có cơ săn chắc nhưng đùi ngày càng to, còn vòng một vẫn 'khiêm tốn' nên có phần tự ti.

Nhờ phương pháp cấy mỡ tự thân, gương mặt Minh Nhàn trông đầy đặn, mềm mại, bớt góc cạnh hơn trước đây.

Sau 'dao kéo', vòng một của người đẹp cũng nảy nở rõ rệt, giúp cô tự tin diện trang phục trễ cổ.

Khi có những ý kiến cho rằng người đẹp lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, á hậu nói trước khi quyết định làm đẹp, cô luôn tìm hiểu kỹ các phương pháp, công nghệ để đảm bảo sức khỏe. Cô quan niệm việc nhờ cậy dao kéo là để giúp bản thân tự tin hơn, trở thành phiên bản trọn vẹn nhất của chính mình.

Duk Sun

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc Á hậu Minh Nhàn sau 'dao kéo'" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.