Hồ Ngọc Hà làm gì để đẹp: Luôn "say yes" với 3 thứ để diệt mỡ, quyết tập chăm dù bận tối mắt

27/02/2024 12:30

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà không chỉ nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và phong cách thời trang đẳng cấp, mà còn là hình mẫu lý tưởng về một vóc dáng hoàn hảo.

Khi nói đến việc giữ gìn vóc dáng, 

Thường xuyên tập thể dục đã giúp Hồ Ngọc Hà duy trì vóc dáng săn chắc và khoẻ mạnh

Luôn "say yes" với 3 thứ để "diệt mỡ"

Chế độ ăn uống cân đối và khoa học cũng góp phần quan trọng giúp Hồ Ngọc Hà duy trì vóc dáng. 3 món ăn "diệt mỡ" trong thực đơn của nữ ca sĩ bao gồm: granola, khoai lang và salad.

Bữa sáng, cô thường ăn granola mix cùng sữa chua để nạp đủ năng lượng cho ngày mới nhưng vẫn nhẹ nhàng và hỗ trợ cô trong quá trình siết cân. Hồ Ngọc Hà đã từng chia sẻ, cô đang hướng tới thực đơn chủ yếu thuần thực vật như rau xanh và trái cây. Các món kho, chiên, xào với nhiều gia vị sẽ được thay bằng các món hấp, nướng. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng hạn chế ăn thịt đỏ mà sẽ ăn nhiều cá, gà, đặc biệt là ức gà. Cô cũng không quên uống nước đều đặn để đảm bảo cơ thể luôn được hydrat hóa.

Hồ Ngọc Hà cũng lưu ý về tầm quan trọng của việc ăn uống đúng giờ và không bỏ bữa. Được biết, nữ ca sĩ sẽ không ăn sau 20h, cô thường ăn tối vào khoảng 19h. Do đặc thù của công việc nên đôi lúc bữa tối sẽ diễn ra muộn hơn, tuy vậy Hồ Ngọc Hà vẫn cố gắng sắp xếp để ăn trước 20h hàng ngày.

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn chú trọng việc lắng nghe cơ thể và không áp đặt những mục tiêu giảm cân quá khắt khe. Cô nhấn mạnh việc cân bằng giữa cuộc sống và việc chăm sóc bản thân, không quên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Giấc ngủ đủ giờ và việc massage, spa thường xuyên là bí quyết để cô nhanh chóng lấy lại năng lượng và giữ gìn vẻ đẹp từ bên trong.

Nhờ chăm chỉ tập tành và duy trì chế độ ăn khoa học, Hồ Ngọc Hà đã có được body săn chắc dù đã là mẹ 3 con


Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà làm gì để đẹp: Luôn "say yes" với 3 thứ để diệt mỡ, quyết tập chăm dù bận tối mắt" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.