Xịt thứ nước "chua loét" lên tóc, cô nàng blogger châu Á nhận về cái kết mỹ mãn

29/02/2024 00:16

Cô nàng blogger Jazmine lại tin tưởng một nguyên liệu dưỡng tóc đặc biệt.

Phái đẹp thường than thở về mái tóc khô xơ gãy rụng liên tục mà không ngờ được rằng đôi khi chỉ nhờ những nguyên liệu đơn giản, chị em cũng có ngay một sản phẩm trị tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc dày bồng bềnh vô cùng hiệu quả.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những loại mặt nạ ủ tóc từ nước vo gạo, mặt nạ bơ, chuối... thì nay cô nàng blogger châu Á Jazmine (kênh Youtube @jazmine) lại ưu ái đến một nguyên liệu

* Cách ủ tóc với giấm táo:

Ngoài cách xịt lên tóc, bạn có thể ủ tóc với hỗn hợp pha loãng giấm táo + mật ong hoặc giấm táo + chanh. Sau khi gội đầu xong, ủ tóc với hỗn hợp này, mái tóc của bạn sẽ đẹp lên trông thấy sau khoảng 2 - 3 tuần.

* Dùng giấm táo để gội đầu, xả tóc:

Giấm táo có thể sử dụng để gội và xả tóc, bạn dùng khoảng vài thìa giấm táo pha loãng với nước và dội lên toàn bộ tóc và da đầu, vài phút sau bạn xả sạch với nước. Cách này sẽ giúp tóc bạn suôn mượt hơn, sáng bóng và giúp giảm tình trạng tóc bết, ẹp xuống da đầu.

Xịt thứ nước chua loét lên tóc, cô nàng blogger châu Á nhận về cái kết mỹ mãn - Ảnh 5.

Một vài lưu ý khi dưỡng tóc bằng giấm táo

- Dù xịt tóc, gội đầu hay ủ tóc thì bạn cũng chỉ nên dùng giấm táo dưỡng tóc 1 - 2 lần/tuần.

- Luôn nhớ phải pha loãng giấm táo với nước khi dùng lên tóc và da đầu.

- Trong giấm táo có axit axetic, đây là thành phần có thể gây kích ứng đối với một số làn da nhạy cảm nên nếu da đầu đau hư tổn, bị xước thì không nên dưỡng với giấm táo.

- Phải xả sạch giấm táo còn thừa trên tóc, sẽ không tốt khi giấm táo còn lưu lại trên da đầu, gây ra mùi hôi và có thể làm tóc bạn rụng và khô xơ nhiều hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Xịt thứ nước "chua loét" lên tóc, cô nàng blogger châu Á nhận về cái kết mỹ mãn" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.