"Nàng dâu hào môn" Linh Rin chia sẻ bí quyết giảm rụng tóc sau sinh, netizen lập tức bật chế độ "check var"

03/03/2024 00:04

Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ nhưng người đẹp vẫn chịu khó dành thời gian để chia sẻ với hội chị em những bí quyết nhỏ.

Từ sau khi sinh em bé, cuộc sống của "mẹ bỉm"

Mới đây, Linh Rin đã chia sẻ 1 bài đăng khá dài về chuyện chăm sóc tóc sau sinh, nỗi lo lắng của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Thông thường, sau khi sinh con, phụ nữ thay đổi nội tiết dẫn tới vấn đề như rụng tóc, tóc gãy rụng nhiều. Cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, Linh Rin cũng lo lắng về vấn đề này. Chính vì thế, ngay từ khi mang thai, người đẹp đã dành sự quan tâm đặc biệt cho việc chăm sóc tóc.

Nàng dâu hào môn Linh Rin chia sẻ bí quyết giảm rụng tóc sau sinh, netizen lập tức bật chế độ check var - Ảnh 2.

Mái tóc khoẻ khoắn của "bà mẹ bỉm sữa"

"Linh thuộc nhóm tóc dễ rụng, tóc mỏng, mọc chậm, vậy mà lúc bầu còn nghe tin rụng tóc sau sinh - vô cùng lo lắng. Thành ra ngay khi bắt đầu vào những tuần bầu thứ 20 thì tóc mọc dày và chắc hơn, Linh đã quyết tâm phải giữ lại bằng được chỗ tóc chẳng mấy khi mọc này, và cũng quyết giữ cho đẹp.

Chu trình dưỡng tóc này của Linh, bản thân rất tâm đắc là bởi:

1: Làm cho Linh an tâm hơn suốt thời gian mang bầu và sau sinh.

2: Linh đã phải đợi gần 9-10 tháng để kết luận và dám chia sẻ một kết quả thật tuyệt.

3: Giúp tóc Linh chắc khoẻ và hiệu ứng đẹp hơn cả lúc trước bầu rất rất nhiều.

4: Giữ tóc, mọc tóc nhanh. Bẩm sinh Linh 5 tuổi mới mọc tóc, nên từ trước tới giờ Linh không bao giờ nghĩ là tóc mình mọc nhanh hay khoẻ trong suốt 30 năm qua.

So sánh sau chu trình dưỡng này với tốc độ mọc tóc trước đây của Linh có thể nói là 7/10 so với 1/10 trước đây. Nếu sau này được 10/10 thì tuyệt vời.

Bước 1: Pre-shampoo (chăm sóc tóc trước khi gội)

Linh sử dụng dầu dừa + dầu argan + dầu hạt nho + dầu rosemary + dầu jojoba mix lại với nhau, làm ấm dầu lên và đổ vào dụng cụ màu trắng trong hình, sau đó bôi lên tóc, ủ 30' hoặc lâu hơn nếu rảnh, sau đó là gội đầu.

Bước 2 : Linh cho dầu gội + nước 1:1 + dầu castor oil trong một hũ thuỷ tinh và lắc đều lên, sử dụng cho gội đầu sau khi xả ướt tóc.

Bước 3: Đổ dầu xả ra một chiếc khay nhựa nhỏ cùng một chút dầu rosemary, chia tóc ra thành từng phần và vuốt nhẹ lên tóc, trừ phần chân tóc, ủ trong 5'.

Bước 4 : Xả tóc sạch và làm khô tóc nhẹ nhàng bằng khăn bông.

Bước 5 : Sau khi gội đầu

Sử dụng serum ở chân tóc, xịt hair detangler (chống rối và bảo vệ tóc) sau đó mới chải tóc và sấy tóc.

Bước 6 : Vuốt dưỡng giữ tóc, bảo vệ tóc khỏi yếu tố môi trường.

Mọi người hãy thử áp dụng xem sao và chia sẻ cho Linh biết kết quả nữa nhé."

Nàng dâu hào môn Linh Rin chia sẻ bí quyết giảm rụng tóc sau sinh, netizen lập tức bật chế độ check var - Ảnh 3.

Mái tóc đen khoẻ của Linh Rin khi mang thai.

Ngay sau chia sẻ của Linh Rin, hội chị em bỉm sữa đã ngay lập tức ùa vào xin tư vấn từ bà mẹ bỉm sữa. Cô nàng cũng vui vẻ chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc tóc của mình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tranh thủ "check var" xem từ hồi mang thai và sinh em bé thì tóc Linh Rin thế nào.

Lúc sinh con xong người đẹp vẫn giữ được mái tóc đen dày khoẻ mạnh

Có lẽ nhờ có sự chăm sóc cẩn thận nên Linh Rin khiến nhiều người phải trầm trồ vì mái tóc chắc khoẻ từ khi mang thai và sinh em bé.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô từng được biết đến như một hot girl nổi tiếng, người mẫu look book đắt show bởi sở hữu gương mặt đẹp. Linh Rin từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017, cô tham gia các bộ phim Giấc Mơ Hạnh Phúc, Sát Thủ Online, Lời Nói Dối Ngọt Ngào. Linh Rin nên duyên vợ chồng cùng thiếu gia Phillip Nguyễn. 28/11/2023, Linh Rin sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Caroline và có tên gọi thân mật là Cà Rốt.

Bạn đang đọc bài viết ""Nàng dâu hào môn" Linh Rin chia sẻ bí quyết giảm rụng tóc sau sinh, netizen lập tức bật chế độ "check var"" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.