Diện mạo ngày càng kém tự nhiên của Madonna

29/02/2024 21:00

Chuyên gia ngành thẩm mỹ cho rằng Madonna đã tiêm quá nhiều chất làm đầy vào má và thái dương, khiến gò má cô trong kém tự nhiên, đường chân mày bị kéo xếch ngược lên như nhân vật Spock.

Theo The Sun, những năm qua ngoại hình của Madonna thay đổi rõ rệt. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đều tin rằng Madonna đã kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ và tiêm chất làm đầy vào mặt nhưng không đạt được kết quả khả quan.

Hàng chân mày của Madonna bị so sánh với nhân vật hư cấu Spock trong loạt phim Star Trek.

Hàng chân mày của Madonna bị so sánh với nhân vật hư cấu Spock trong loạt phim 'Star Trek'.

Y tá Tara Adashev với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Neinstein cho rằng: "Cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt quá mức, kết hợp với chất làm đầy và vùng trán của cô ấy như bị đóng băng. Sử dụng ít botox hơn ở trán sẽ giúp lông mày của cô ấy tự nhiên và không xếch ngược lên như nhân vật Tiến sĩ Spock trong Star Trek", Tara nói.

Vẻ ngoài của Madonna ngày càng trở nên đơ cứng, kém tự nhiên.

Vẻ ngoài của Madonna ngày càng trở nên đơ cứng, kém tự nhiên.

Còn Tiến sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình ở New York - Ira Savetsky - cho rằng lông mày và vùng trán của "nữ hoàng nhạc pop" như một chữ V phóng đại. "Có vẻ như Madonna đã trải qua thủ thuật căng da mặt và bị kéo theo hướng quá thẳng đứng, dẫn đến sự phân bố khối lượng không cân bằng trên khuôn mặt của cô ấy. Đặc biệt, có vẻ như má cô ấy phồng quá mức, tạo ra một vùng hõm tương đối ở phần dưới khuôn mặt", Ira Savetsky phân tích.

Madonna sinh năm 1958 trong gia đình Công giáo ở bang Michigan, Mỹ. Trước khi nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Madonna từng làm bồi bàn, hát bè, người mẫu khỏa thân... để trang trải cuộc sống. Đầu thập kỷ 1980, Madonna ra album đầu tay mang tên mình và đạt được thành công nhất định. Ngay khi phát hành album thứ hai Like a Virgin (1984), Madonna trở thành một ngôi sao toàn cầu và được công nhận là biểu tượng sex.

Ảnh chụp Madonna năm 1986.

Ảnh chụp Madonna năm 1986.

Madonna từng trải qua hai cuộc hôn nhân với tài tử Sean Penn và đạo diễn Guy Ritchie. Cô có sáu người con (hai con ruột, bốn con nuôi). Từ sau khi ly hôn Guy Ritchie năm 2008, Madonna thường hẹn hò các chàng trai kém cô nhiều tuổi.

Duk Sun (Theo The Sun)

Bạn đang đọc bài viết "Diện mạo ngày càng kém tự nhiên của Madonna" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.