Kiểu tóc diện cùng áo dài dành cho nàng 30+: Dù không kịp làm tóc đón Tết vẫn đẹp cao sang, nền nã

11/02/2024 00:11

Nét mảnh mai, e ấp pha lẫn hiện đại đương thời của tà áo dài sẽ càng thăng hoa hơn cả khi kết thân cùng một kiểu tóc duyên dáng nữ tính.

Bỏ biết bao công sức tìm hiểu, tìm kiếm các nàng mới có được một bộ

Tóc tết nhẹ nhàng ghi điểm với nét trẻ trung nữ tính, để nàng 30+ hack tuổi khéo léo khi khoe sắc trong tà áo dài đón xuân.

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa là mái tóc có phần tóc 2 bên được cột hoặc xoắn lại gọn gàng ở phía sau. Biến tấu dịu dàng này không những góp phần tôn nên nét thanh thoát và đài các vốn có của tà áo dài mà còn giúp khuôn mặt phái đẹp mềm mại, đằm thắm hơn bội phần. Đặc biệt kiểu tóc này hợp với cả nàng tóc ngắn hiện đại lẫn tóc dài thướt tha dịu dàng.

Có rất nhiều biến tấu với kiểu tóc nửa đầu này. Tóc xoắn hai bên tạo nên nét đẹp thanh tú đúng chuẩn phụ nữ xưa, càng hợp hơn khi được diện cùng những mẫu áo dài trơn màu đơn giản.

Tóc búi/buộc cài trâm

Trâm cài tóc chính là món phụ kiện hot trend của Tết 2024. Chị em sẽ thấy những chiếc trâm cài tóc mảnh mai vương vấn trên mái tóc khi ngắm nhìn những bức hình lookbook áo dài duyên dáng. Mái tóc được búi gọn điểm xuyết thêm chiếc trâm cài thanh mảnh giúp nhan sắc của các nàng thêm phần kiêu kỳ, mong manh.

Những chiếc trâm cài tóc được đính kết, điêu khắc cầu kỳ hay chỉ đơn thuần là chiếc trâm gỗ được cách điệu mềm mại... là có thể tô điểm cho mái tóc cũng như nhan sắc của phái đẹp khi diện áo dài Tết.

Tết 2024, món phụ kiện được lòng phái đẹp khi diện áo dài, chính là chiếc trâm cài tóc mảnh mai.

Kiểu tóc diện cùng áo dài dành cho nàng 30+ : Dù không kịp làm tóc đón Tết vẫn đẹp cao sang, nền nã - Ảnh 7.

Chọn trâm cài tóc với chi tiết cách điệu xuyệt tông cùng áo dài chính là cách để bạn chinh phục món phụ kiện kiêu kỳ này.

Tóc búi thấp kết hợp phần mái rủ nhẹ

Nếu không kịp đầu tư trâm cài tóc, thì một kiểu tóc búi vương vấn vài lọn tóc mái vẫn giúp nhan sắc của các chị em "lên hương" khi diện áo dài Tết. Không phải kiểu tóc búi cao trẻ trung năng động như thường ngày, diện cùng áo dài, bạn sẽ cần đến sự nền nã, dịu dàng của kiểu tóc búi thấp. Một kiểu tóc mà chỉ nhìn thôi cũng đủ xao xuyến lòng người.

Một kiểu tóc búi nhẹ nhàng luôn ghi điểm với nét hiền hậu thục nữ. Tóc búi thấp trở thành kiểu tóc không thể làm ngơ khi diện áo dài.

Chỉ cần để vài lọn tóc mái vương vấn là kiểu tóc búi thấp có thể tô điểm cho nhan sắc của các nàng. Sự nền nã dịu dàng của tóc búi thấp càng tăng thêm phần duyên dáng cho hình ảnh của bạn khi diện áo dài đón xuân.

Kiểu tóc diện cùng áo dài dành cho nàng 30+ : Dù không kịp làm tóc đón Tết vẫn đẹp cao sang, nền nã - Ảnh 10.

Thậm chí bạn không cần bất kỳ phụ kiện nào, chỉ duy nhất một kiểu tóc búi thấp là tất cả đã duyên dáng, nữ tính và e ấp vô cùng.

Bạn đang đọc bài viết "Kiểu tóc diện cùng áo dài dành cho nàng 30+: Dù không kịp làm tóc đón Tết vẫn đẹp cao sang, nền nã" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.