Có gì bên trong "Ngôi làng tỷ phú" được giới nhà giàu và siêu sao ưa chuộng?

26/08/2024 20:06

Chỉ 98 dinh thự nằm trên dải "peninsula" vươn ra giữa Vịnh Nha Trang thiên đường, lưng tựa núi - mặt hướng biển mang phong thủy vượng khí, được vận hành bởi thương hiệu cao cấp nhất Tập đoàn "quốc bảo" Tây Ban Nha với tỉ lệ lấp đầy cao, Bán đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang đang là dự án được giới nhà giàu Việt Nam "săn đón".

"Ngôi làng" đầy hoa nắng của những tỷ phú tự do, hạnh phúc

Nằm khép mình riêng tư trong quần thể đô thị biển 44ha Libera Nha Trang với những khu vườn ngập tràn sắc hương, Gran Meliá Nha Trang được ưu ái gọi tên là "ngôi làng tỷ phú" tự do và hạnh phúc.

Tại đây, mỗi sớm mai thức dậy thiên nhiên sẽ chào đón chủ nhân bằng làn gió mát lành, hương thơm từ những khu vườn, thanh âm của sóng biển cùng khung cảnh hùng vĩ của 1 trong 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

Cô Loan - chủ nhân một căn Signature chia sẻ: "Không gian dinh thự rộng rãi, không khí trong lành của Nha Trang, cùng sự chăm sóc tận tình của đơn vị vận hành, tạo được cho tôi cảm giác nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Dạo bộ trên những cung đường đầy hoa hay ngồi ngay thềm nhà ngắm biển khiến tôi hạnh phúc hơn rất nhiều".

Còn chị Quỳnh Anh lại lựa chọn dinh thự Aqua vì những trải nghiệm tuyệt vời dành cho gia đình và 2 con nhỏ. "Về đây con mình như năng động hơn, vợ chồng mình có thêm thời gian để thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Bố mẹ và các con cùng gắn kết, hạnh phúc hơn khi cùng nhau chơi thể thao, dạo biển, lặn ngắm san hô,… ".

Sống thưởng thức từng phút giây

Không chỉ là nơi thiên nhiên nuông chiều cảm xúc chủ nhân, Gran Meliá Nha Trang còn định hình chuẩn mực sống mới dành cho giới nhà giàu, sống thưởng thức từ những trải nghiệm và dịch vụ khác biệt.

Bắt đầu từ lợi thế nằm trên dải "peninsula" vươn mình ra vịnh ngọc, Gran Meliá Nha Trang là dự án duy nhất tại Việt Nam sở hữu 3 bãi tắm riêng phong cách "calanques" độc đáo. Chỉ vài bước chân từ tư dinh, chủ nhân đã có thể "chạm" đến miền biển "calanques" đặc trưng nước Pháp – nơi vịnh nhỏ từ biển chạy sâu vào đất liền với bờ cát trắng mịn trải dài, những đợt sóng êm và nước biển xanh trong màu ngọc bích... bên những vách núi cao trùng điệp.

Có gì bên trong

Trải nghiệm khác biệt dành cho chủ sở hữu Bán đảo tỷ phú còn nằm ở sự vận hành của Gran Meliá Hotels & Resorts - thương hiệu cao cấp nhất Tập đoàn "quốc bảo" Tây Ban Nha. Nơi đây là hiện thân cho vẻ đẹp văn hóa Tây Ban Nha: tận hưởng niềm vui cuộc sống một cách bình dị, kết nối sâu sắc với vùng đất bản địa, tôn trọng, biết ơn những điều tốt lành có được, cá nhân hóa dịch vụ và chăm sóc khách hàng một cách dịu dàng, tinh tế.

"Mang những điều tâm huyết, phục vụ chủ nhân một cách chân thành chính là điều mà chúng tôi được gia chủ và du khách yêu thích sau mỗi lẫn nghỉ dưỡng", chủ đầu tư KDI Holdings khẳng định.

"Ngôi làng tỷ phú" còn hội tụ chuỗi nhà hàng mang dấu ấn thương hiệu Gran Meliá toàn cầu với đa dạng trải nghiệm ẩm thực tinh hoa quốc tế. Nếu Hispania Nha Trang quyến rũ với không gian Địa Trung Hải độc đáo cùng mỹ vị ẩm thực đến từ Marco Morán – bếp trưởng được xếp sao Michelin, Shibui lại gây ấn tượng với Chef Danny Young hơn 20 năm kinh nghiệm - "bậc thầy ẩm thực" được nhiều thực khách trên thế giới ước ao được một lần thưởng thức.

Có gì bên trong

Hơn tất cả, chọn Gran Meliá Nha Trang là chọn hành trình khám phá, nuôi dưỡng và tận hưởng chất nghệ sĩ từ sâu bên trong mỗi người. Đó là khoảnh khắc chìm đắm trong dinh thự sang trọng với nội thất Minotti - "quốc bảo nội thất" Italia, tôn lên vị thế gia chủ; hay hòa mình vào "show" diễn Rối Mơ tại Nhà Hát Đó – Top 1 "must-see" tại Nha Trang - món quà "văn hóa" ấn tượng dành tặng người thân và tự hào giới thiệu với bạn bè quốc tế tới thăm tư dinh.

Sống nhân văn, đề cao trách nhiệm với môi trường

Với tư duy độc đáo, khác biệt, kết hợp với sự khéo léo từ những đôi bàn tay, khối óc của đội ngũ phát triển tâm huyết, điều mà chủ đầu tư KDI Holdings muốn phát triển không chỉ là "ngôi làng tỷ phú" hạnh phúc và tự do, mà còn là tinh thần nhân văn, sống trách nhiệm cao với môi trường.

Đây là nơi duy nhất những chủ nhân sở hữu đặc quyền lặn ngắm khu vườn sinh học định danh ngay trước thềm nhà, tự tay bảo vệ và chăm sóc 121/450 loài san hô quý được tìm thấy ở Nha Trang, chung tay cùng KDI Holdings thực hiện sứ mệnh Biển Xanh trong chiến dịch "50 triệu cây san hô Việt Nam".

Cụ thể, mỗi m2 sàn xây dựng của dinh thự sẽ tương đương với một cây san hô được trồng và gắn mã định danh tương ứng với mã dinh thự. Chủ nhân được tự tay ươm mầm, chăm sóc và đặt tên riêng "khu vườn" của mình, cập nhật sự phát triển của san hô qua hình ảnh mỗi 6 tháng. Chủ nhân dinh thự còn được miễn phí lặn tại dự án khi tham quan vườn sinh học trong 5 năm; lặn biển và có chứng chỉ quốc tế toàn cầu PADI; tham gia chương trình nghị sự về môi trường có chứng nhận quốc tế (một trong các tín chỉ thuộc hồ sơ xét duyệt du học),…

Có gì bên trong

Chính sách nhân văn này cũng là một trong những lý do hấp dẫn khách hàng quyết định sở hữu dinh thự biển Gran Meliá Nha Trang. Ghi nhận thực tế, tại sự kiện giới thiệu Bán đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang diễn ra đầu tháng 8 vừa qua, gần 80% dinh thự biển đã tìm được chủ nhân.

Theo giới chuyên gia, mức giao dịch hấp dẫn của Gran Meliá Nha Trang không chỉ khẳng định sức hút đặc biệt của dự án mà còn đánh dấu sự sôi động trở lại của dòng biệt thự nghỉ dưỡng nói chung trong bối cảnh Nha Trang trở thành điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất châu Á và đón tiềm năng Khánh Hòa lên thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2030.

Hiện Gran Meliá Nha Trang đang được giới thiệu ra thị trường với giá chỉ từ 98triệu/m2, sổ hồng từng căn villa cùng nhiều chính sách hấp hẫn: Lần đầu tiên, chia sẻ doanh thu 50/50. Đóng 20%, nhận nhà & thu nhập ngay; Thanh toán linh hoạt tới 8 năm; Hỗ trợ vay 65%, lãi suất 0% trong 24 tháng và tặng 15 đêm nghỉ/năm trong vòng 5 năm trao đổi trên hệ thống Meliá toàn cầu tại 177 quốc gia.

*CSBH áp dụng tại thời điểm công bố theo thông báo bằng văn bản của chủ đầu tư và ngân hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Có gì bên trong "Ngôi làng tỷ phú" được giới nhà giàu và siêu sao ưa chuộng?" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.