4 kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung

06/02/2024 16:30

SKĐS - Nhiều chị em băn khoăn rằng việc uốn tóc xoăn có thể khiến họ trông già hơn tuổi thật. Dưới đây là 4 kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung mà không kém phần thu hút bạn có thể tham khảo.

1. Kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to

Tóc xoăn sóng nước lọn to mang đến sự mềm mại và không kém phần quyến rũ.

2. Tóc xoăn sóng lơi tự nhiên

Với độ xoăn nhẹ nhàng, kết hợp với phần tóc mái dài sẽ càng tôn thêm và làm nổi bật gương mặt của bạn. Đây cũng là kiểu tóc rất được nhiều người nổi tiếng sử dụng bởi sự phù hợp và mềm mại mà nó mang lại.

4 kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung- Ảnh 2.

Tóc xoăn sóng lơi tự nhiên được nhiều người nổi tiếng sử dụng bởi sự phù hợp và mềm mại mà nó mang lại.

Bạn có thể thử kiểu tóc layer hình chữ V với độ dài tóc từ ngang vai cho đến ngang lưng. Đồng thời kết hợp với những lớp layer thoải dần từ trước ra sau, rồi uốn sóng lơi để tạo độ xoăn nhẹ nhàng cho mái tóc. Điều này sẽ giúp mái tóc của bạn bồng bềnh và thu hút mọi ánh nhìn.

4 kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung- Ảnh 3.

Tóc xoăn sóng lơi tự nhiên.

3. Tóc ngắn uốn xoăn lọn to

Với độ dài ngang vai, bạn có thể kết hợp uốn xoăn để tạo điểm nhấn cho gương mặt, vừa có phần cá tính, vừa trẻ trung. Đặc biệt, đối với người có khuôn mặt tròn, bạn có thể kết hợp với kiểu mái lệch. Công thức này sẽ giúp các đường nét của gương mặt cũng được tái cấu trúc và trông nhỏ nhắn hơn nhờ phần xoăn sóng nhẹ nhàng phủ phía trước.

4 kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung- Ảnh 4.

Với độ dài ngang vai, bạn có thể kết hợp uốn xoăn để tạo điểm nhấn cho gương mặt.


4. Tóc xoăn sóng xù

Cũng là tóc xoăn sóng nước nhưng thay vì uốn lọn lớn, kiểu tóc xoăn sóng xù sẽ gồm nhiều lọn nhỏ, mang phong cách vừa quyến rũ, trẻ trung mà lại vừa dễ thương, xinh đẹp. Kiểu tóc xoăn này sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và gu thời trang cá tính. Để thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với màu nhuộm để nổi bật cá tính hơn.

4 kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung- Ảnh 5.

Tóc xoăn sóng xù đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và gu thời trang cá tính.

Để duy trì mái tóc xoăn luôn bồng bềnh vào nếp theo ý muốn, bạn nên lựa chọn những sản phẩm dầu gội và xả dành riêng cho tóc xoăn. Nếu có thể, hãy ưu tiên những sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên, hạn chế mùi hương nhân tạo và không cần thiết quá nhiều bọt. Hạn chế sử dụng các dầu gội có chứa thành phần gốc sulfat hay silicone vì chúng sẽ khiến tóc dễ gãy rụng.

Ngoài ra, tránh chải tóc bằng lược, bởi việc này có thể khiến những lọn xoăn bị mất nếp, tơi, không được như ý muốn. Thay vào đó, bạn nên dùng lược thưa, bản to hoặc ngón tay để gỡ rối cho tóc.

5 công thức mặt nạ phục hồi cho tóc nhuộm5 công thức mặt nạ phục hồi cho tóc nhuộm

SKĐS - Sau khi trải qua quá trình nhuộm màu, tóc có thể trở nên khô xơ, dễ gãy rụng, đặc biệt là đối với mái tóc đã thực hiện tẩy để nhuộm màu sáng. Một số công thức mặt nạ cho tóc có thể giúp khắc phục tình trạng này.

Mời bạn đọc xem tiếp video:

Vitamin C và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe | SKĐS

Bạn đang đọc bài viết "4 kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.