VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022

26/02/2022 12:48

Ngày 25/2, VinFast công bố tham dự Mobile World Congress 2022 (MWC 2022) - triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới.

MWC 2022 diễn ra từ 28/2 đến 3/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tại sự kiện, VinFast sẽ giới thiệu chi tiết những công nghệ kết nối tiên tiến nhất trên các mẫu xe điện của hãng, chiến lược cho thị trường châu Âu, cũng như nhiều mối quan hệ hợp tác quan trọng để tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. VinFast mang tới MWC 2022 thông điệp về "Tương lai của sự di chuyển" - một tương lai an toàn, xanh và hiệu quả hơn.

Xe dien VinFast anh 1

VinFast mang thông điệp về "Tương lai của sự di chuyển" đến MWC 2022.

Ngày 28/2, xuất hiện tại Industry City - diễn đàn lớn nhất dành riêng cho ngành công nghiệp ôtô, sản xuất và công nghệ tài chính, VinFast sẽ chia sẻ chi tiết về các công nghệ kết nối đột phá đang được hiện thực hóa trên những mẫu xe điện của mình.

Ứng dụng smart services (dịch vụ thông minh), ADAS (hệ thống trợ lái nâng cao) và hợp tác chiến lược của VinFast với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới hứa hẹn là nền tảng giúp tích hợp mọi khía cạnh của đời sống vào việc di chuyển, nâng tầm trải nghiệm, thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.

Theo đó, bộ smart servies của VinFast được kỳ vọng giúp người lái kết nối xuyên suốt với cuộc sống thông qua nhiều tính năng: Ngôi nhà thông minh, văn phòng di động, mua sắm trên xe,... nhằm tạo nên trải nghiệm lái an toàn và thú vị trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, trợ lý ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ điện toán đám mây cũng được tích hợp vào smart servies, nhân hóa tương tác và chủ động hỗ trợ trước cả khi người dùng cần.

Tương tự, hệ thống trợ lái nâng cao hỗ trợ người dùng kết nối hành trình. Trong tương lai, người dùng VinFast có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm lái tự động cấp độ 3-4, cùng sự an toàn và tiện lợi tối ưu thông qua các tính năng như triệu tập xe thông minh và giải pháp hỗ trợ đỗ xe tự động. Giải pháp hỗ trợ đỗ xe này nằm trong những hệ thống đầu tiên, được thiết kế dựa trên cảm biến thay vì vị trí đỗ xác định trước.

Xe dien VinFast anh 2

Nhiều mẫu xe điện VinFast gây ấn tượng tại thị trường quốc tế.

Bằng việc ứng dụng những sáng tạo đổi mới và thúc đẩy sự phát triển của công nghệ, hãng xe Việt cam kết mang đến nhiều trải nghiệm đột phá, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh trong ngành công nghiệp ôtô. Những công nghệ này giúp kiến tạo một tương lai an toàn, xanh và hiệu quả hơn.

Ông Emmanuel Bret, Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast toàn cầu, chia sẻ: "Với VinFast, công nghệ là chìa khóa của sự chuyển đổi. Công nghệ giúp chúng tôi mang đến khách hàng sự kết nối liền mạch và các tương tác trực quan mà vẫn đảm bảo an toàn. Chúng tôi đặt mục tiêu nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành, đồng thời cải thiện trải nghiệm của người dùng. Sự tiên phong đột phá công nghệ chính là chìa khóa giúp VinFast truyền cảm hứng cho khách hàng toàn cầu chung tay vì một tương lai bền vững hơn".

Cũng trong khuôn khổ MWC 2022, VinFast sẽ chia sẻ thêm về các chiến lược cho thị trường châu Âu và hé lộ những hợp tác công nghệ tiếp theo để liên tục nâng cao trải nghiệm, thúc đẩy khách hàng và nhiều doanh nghiệp đồng hành trong cuộc cách mạng di chuyển xanh.

VinFast được thành lập năm 2017 với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh, thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Trong những năm qua, hãng không ngừng sáng tạo, mang đến sản phẩm chất lượng cao, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng cùng chiến lược giá dành cho tất cả, góp phần chung tay cho tương lai di chuyển xanh. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

MWC Barcelona là sự kiện có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới về ngành công nghệ kết nối. MWC Barcelona có sự tham gia của các nhà vận hành đội xe toàn cầu, sản xuất thiết bị, cung cấp công nghệ, thầu và chủ sở hữu nội dung. Đây cũng là nơi trưng bày những công nghệ và sản phẩm đột phá, đồng thời xây dựng mối quan hệ với các lãnh đạo cấp cao, nhà sáng tạo và đổi mới trong ngành.

Bạn đang đọc bài viết "VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022" tại chuyên mục XE – CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.