VinFast bắt tay LeasePlan cung cấp dịch vụ thuê xe tại châu Âu

02/03/2022 12:48

Tại Triển lãm di động toàn cầu 2022 (MWC 2022), VinFast châu Âu đã công bố hợp tác (MOU) với LeasePlan để mở rộng kênh tiếp cận các thị trường chính.

Theo thoả thuận, LeasePlan - một trong những công ty dịch vụ về xe hàng đầu thế giới - sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của VinFast đến khách hàng doanh nghiệp, cá nhân tại các nước châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan…

Theo hé lộ của hãng xe Việt, thỏa thuận hợp tác mang đến những lựa chọn tài chính đa dạng, mở rộng khả năng tiếp cận sản phẩm xe điện cao cấp cho khách hàng của VinFast tại châu Âu. Đồng thời, LeasePlan trở thành đối tác ưu tiên của hãng để cung cấp dịch vụ cho thuê vận hành, quản lý đội xe và tiếp thị lại cho khách hàng doanh nghiệp, cá nhân.

Ngoài việc đưa ra lựa chọn tài chính đa dạng - gồm cả dịch vụ thuê xe thuận tiện thông qua LeasePlan, VinFast tích hợp công nghệ an toàn và tiện lợi, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, biến xe điện thông minh thành bạn đồng hành thân thiết với người dùng.

Chia sẻ về sự kiện hợp tác, bà Nguyễn Thanh Thúy - Tổng giám đốc VinFast tại châu Âu - cho biết công bố hợp tác với LeasePlan chứng minh quyết tâm của hãng trong việc gia nhập thị trường châu Âu, cũng như hiện thực hóa cam kết mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

“Uy tín và phạm vi bao phủ thị trường của LeasePlan là một trong những yếu tố quan trọng giúp hành trình chinh phục thị trường của chúng tôi thuận lợi hơn. VinFast không ngừng sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng”, bà Thúy nói.

VinFast,  LeasePlan anh 1

VinFast công bố hợp tác với LeasePlan nhằm mở rộng thị trường tại châu Âu.

Châu Âu là thị trường trọng tâm trong chiến lược toàn cầu của VinFast. Trong thời gian qua, hãng đã xây dựng các mối quan hệ hợp tác quan trọng tại thị trường này trong lĩnh vực tài chính, công nghệ, thiết kế. Hợp tác với LeasePlan là bước đi tiếp theo trong việc tiếp cận thị trường châu Âu.

LeasePlan là công ty hàng đầu thế giới chuyên về các dịch vụ quản lý và cho thuê xe (Car-as-a-service), hiện quản lý gần 2 triệu xe tại 29 nước trên toàn cầu. Việc chọn công ty này là đối tác chiến lược giúp hãng xe Việt nhanh chóng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy mục tiêu điện hóa. Đây cũng là nền tảng quan trọng để hãng mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ và chính sách tốt, từ đó chinh phục thị trường đầy tiềm năng này.

VinFast,  LeasePlan anh 2

VinFast đang thực hiện các công nghệ kết nối trên xe điện của hãng.

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2022, VinFast đã giới thiệu thông điệp về “Tương lai của di chuyển - một tương lai an toàn hơn, xanh hơn và hiệu quả hơn”. Theo đó, hãng chia sẻ chi tiết về các công nghệ kết nối đang được hiện thực hóa trên những mẫu xe điện, gồm bộ Smart Services (dịch vụ thông minh) và ADAS (hệ thống trợ lái nâng cao). Các tính năng này kết nối xe điện của hãng vào nhiều khía cạnh cuộc sống, tạo nên những mẫu xe điện thông minh “3 trong 1”: Xe gia đình, xe công ty và xe mua sắm.

Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực với tổng giá trị vốn hóa của 3 công ty niêm yết đạt 35 tỷ USD (ngày 4/11/2021). Vingroup hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi gồm công nghệ, công nghiệp - thương mại dịch vụ và thiện nguyện xã hội. Độc giả tìm hiểu thêm tại vingroup.net/en.

VinFast là công ty thành viên của Vingroup, với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh, thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Thành lập năm 2017, hãng sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ôtô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng với mức độ tự động hóa đến 90%. Độc giả tìm hiểu thêm tại vinfastauto.com.

Bạn đang đọc bài viết "VinFast bắt tay LeasePlan cung cấp dịch vụ thuê xe tại châu Âu" tại chuyên mục XE – CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.