Nữ streamer bất ngờ thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình "dao kéo" ngay trên sóng trực tiếp

09/01/2022 00:36

Người hâm mộ rất háo hức chiêm ngưỡng nhan sắc sau phẫu thuật của nữ streamer nổi tiếng.

Nhắc đến nữ streamer có ID 177, cư dân mạng Trung Quốc sẽ lập tức nghĩ đến nữ streamer được đánh giá nổi bật từ khuôn mặt, dáng người cho đến tính cách. Trong thời đại mà người người đều chạy đua theo một công thức làm đẹp chuẩn, đó chính là phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt trở nên hoàn hảo, thì 177 cũng không ngoại lệ. Vừa mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp của mình, nữ streamer đã chia sẻ quá trình quyết định đến bệnh viện để tiểu phẫu một lần nữa.

Nữ streamer thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình dao kéo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 1.

Nữ streamer trở nên nổi tiếng nhờ thân hình quyến rũ, nuột nà

Nữ streamer thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình dao kéo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình

Sau vài ngày nghỉ ngơi, 177 đã phát sóng trở lại. Vì nữ streamer có sử dụng filter, cho nên cũng không thấy được sự khác biệt giữa trước và sau khi tiểu phẫu. Nhưng trong buổi phát sóng trở lại của mình, 177 đã chia sẻ video quá trị lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ của mình với người theo dõi.

Nữ streamer thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình dao kéo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 3.

Nữ streamer đã sử dụng filter để lên sóng vì vết khâu chưa lành hoàn toàn

Nữ streamer thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình dao kéo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 4.

177 chia sẻ quá trình “tái làm đẹp" với người theo dõi

Video này là quá trình nữ streamer lấy sụn giả đã từng cấy vào mũi sau khi được gây tê, bác sĩ xác nhận lại dáng mũi với cô: “Mũi ban đầu của cô không có sống rõ ràng và khá nhọn, chúng tôi sẽ chỉnh dáng để hài hoà hơn. Hai bên lỗ mũi cũng không đối xứng, chúng tôi sẽ sửa luôn.”

Nữ streamer thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình dao kéo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 5.

177 còn muốn nâng đầu mũi lên cao hơn, nhưng bác sĩ đã đề nghị cô giữ lại độ cao hiện tại vì sẽ tự nhiên và ưa nhìn hơn. Điều này khiến nữ streamer lo lắng: “Liệu gương mặt của tôi có trở nên ‘tầm thường' hơn không?” Bác sĩ lập tức an ủi: “Không, cô vẫn rất xinh đẹp. Nếu nâng đầu mũi lên cao hơn, nó sẽ rất dễ nhìn ra đã từng qua phẫu thuật.”

Nữ streamer thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình dao kéo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 6.

Nữ streamer rất hài lòng với đường dáng mũi sau khi tiểu phẫu

Ảnh: Internet

https://kenh14.vn/nu-streamer-bat-ngo-thua-nhan-xinh-dep-nho-phau-thuat-tham-my-tham-chi-cong-khai-ca-video-qua-trinh-dao-keo-ngay-tren-song-truc-tiep-20220108170941376.chn

Bạn đang đọc bài viết "Nữ streamer bất ngờ thừa nhận xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí công khai cả video quá trình "dao kéo" ngay trên sóng trực tiếp" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.