Người tiêu dùng hào hứng phân biệt hàng thật-giả tại Triển lãm sắc Thu Quảng Ninh 2025
20/11/2025 05:30
(Chinhphu.vn) - Hàng trăm người dân đã đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm tại gian hàng trưng bày hàng thật - hàng giả do Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước chủ trì, thuộc khu Triển lãm - Hội chợ sắc Thu Quảng Ninh 2025.
Chương trình khai mạc tổng thể các hoạt động kỷ niệm 89 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than và kích cầu du lịch Quý IV/2025 được tổ chức vào 20h ngày 10/11
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 89 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than và kích cầu du lịch Quý IV/2025, hàng trăm người dân đã đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm tại gian hàng trưng bày hàng thật - hàng giả do Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước chủ trì, thuộc khu Triển lãm - Hội chợ sắc Thu Quảng Ninh 2025.
Tại khu vực Triển lãm - Hội chợ Sắc thu Quảng Ninh 2025, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước chủ trì việc trưng bày 17 gian hàng đặc biệt, bao gồm 16 gian hàng giới thiệu về các sản phẩm OCOP, sản phẩm là đặc sản các vùng miền và 01 gian hàng nhận diện thật - giả
Các mặt hàng thuộc lĩnh vực lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của người dân
Chỉ trong ngày đầu khai mạc, gian hàng đã tiếp đón, giới thiệu, hướng dẫn nhận diện phân biệt cho hàng trăm người dân tham quan tại Hội chợ, triển lãm sắc Thu Quảng Ninh 2025
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 16/11/2025 tại Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh
Tại gian hàng, người dân, khách tham quan đã được công chức Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước hướng dẫn, giúp nhận diện, phân biệt sản phẩm
Phan Trang
Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Chín tháng: Xử lý hơn 15.500 vụ vi phạm về buôn lậu, hàng giả
Tham khảo thêmTham khảo thêm
Kiến nghị tăng khung hình phạt với hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả
Với vai trò Nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua ba hướng tiếp cận chiến lược: thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai. AEON xác định thế hệ trẻ là lực lượng tiêu dùng kế tiếp, giữ vai trò then chốt trong hành trình kiến tạo lối sống bền vững của xã hội. Vì vậy, AEON Việt Nam triển khai nhiều sáng kiến liên quan đến giáo dục môi trường cho thế hệ này nhằm góp phần xây dựng tư duy tiêu dùng xanh, đồng thời tạo hiệu ứng lan tỏa kép từ gia đình đến trường học và trong cộng đồng.
Sân vận động 60.000 chỗ ngồi với mái vòm đóng mở tự động một trong những công trình hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Dự án sẽ góp phần tăng sức hút cho bất động sản phía đông Thủ Đô, nơi đang có các khu đô thị hàng chục tỷ USD như Ecopark, Vinhomes Ocean Park, Sunshine Legend City...
Hà Nội vừa liên tiếp phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch các đại đô thị với quy mô khủng hàng nghìn hecta. Đây được cho là xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản.
Nhiều nhà phân phối đã chọn bảo lãnh từ ngân hàng ACB để thay thế cho các khoản vay trong giao dịch thương mại. Điều này giúp họ đảm bảo hàng hóa được lưu thông và quản trị rủi ro thanh toán, đặc biệt ở một số ngành hàng có sức tiêu thụ mạnh trong giai đoạn cao điểm cuối năm.
UBND TP Hà Nội dự kiến bán đấu giá hơn 6,38 triệu cổ phần Giầy Thượng Đình, tương đương toàn bộ 68,67% vốn đang nắm giữ, với mục tiêu thu về tối thiểu 130,9 tỷ đồng.