Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây

16/04/2024 12:15

Hình ảnh phác hoạ iPhone 16 khiến người hâm mộ mê mẩn vì quá đẹp, bắt mắt.

Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây - Ảnh 1.

Thời gian qua, loạt thông tin rò rỉ đã mang đến cho các tín đồ công nghệ cái nhìn tổng quan về thế hệ iPhone 16 của Apple. Những thông tin được hé lộ cho thấy đây sẽ là dòng iPhone có nâng cấp hấp dẫn về phần nhìn.

Mới đây, loạt hình ảnh rõ nét được cho là iPhone 16 lại tiếp tục lộ diện, trong đó cho thấy thay đổi ấn tượng dự kiến sẽ có của dòng sản phẩm ăn khách từ “Táo khuyết”.

Khác với các phiên bản Pro vốn có tuỳ chọn màu sắc ít ỏi, các phiên bản iPhone tiêu chuẩn lại mang đến đa dạng màu sắc để người dùng dễ dàng lựa chọn. Dựa trên các thông tin rò rỉ, nhà thiết kế đồ hoạ atuos_user đã phác hoạ nên hình ảnh rõ nét về iPhone 16 với nhiều màu sắc mới.

Hình ảnh iPhone 16 được phác hoạ gây ấn tượng bởi thiết kế camera mới toanh cùng màu sắc trẻ trung, lôi cuốn. Tông màu pastel tạo nên một tổng thể nổi bật, thời trang.

Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây - Ảnh 2.

MacRumors dẫn một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, loạt màu sắc này hoặc dựa trên các màu hiện có của iPhone 15 hoặc sẽ được hoàn thiện lại theo phong cách mới.

Theo nguồn tin này, iPhone 16 Plus sẽ có các màu sắc sau hồng, vàng, xanh dương, xanh lá cây, đen, trắng và tím. Việc đa dạng màu sắc iPhone giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây - Ảnh 3.

Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây - Ảnh 4.

Bên cạnh màu sắc, điểm nhấn đáng chú ý khác trên iPhone 16 là cụm camera được sắp xếp theo chiều dọc, thay vì đặt chéo như trước kia.

Các nguồn tin cho biết, Apple đã cân nhắc nhiều phương án thiết kế camera cho iPhone 16, trong đó có phương án thiết kế giống iPhone 12 với 2 ống kính đặt song song và giống iPhone‌ X với thiết kế cụm camera hình viên thuốc tích hợp cả hai ống kính. Hình ảnh phác hoạ đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét.

Với thay đổi mang tính mới mẻ này, iPhone 16 hứa hẹn làm hài lòng nhiều tín đồ công nghệ, những người đã trông đợi sự thay đổi của Apple sau nhiều thế hệ iPhone.

Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây - Ảnh 5.

Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây - Ảnh 6.

Hình ảnh phác hoạ này cũng cho thấy sự xuất hiện của nút bấm dành riêng cho chụp ảnh, kích thước tương đương nút nguồn. Tin đồn về nút chụp ảnh riêng trên iPhone 16 đã xuất hiện từ nhiều tháng qua.

Thông tin cho biết, nút bấm mới này có cơ chế hoạt động giống trên máy ảnh chuyên nghiệp, gồm hai giai đoạn: Người dùng sẽ ấn nhẹ để lấy nét và nhấn thêm lực để chụp ảnh.

Được biết, Apple thường thử nghiệm nhiều nguyên mẫu khác nhau cho các thế hệ iPhone mới trước khi phát hành. Do đó, chúng ta phải chờ đợi Apple xác nhận những thông tin này tại sự kiện tháng 9/2024.

Theo Huỳnh Duy

#urlSourceCafebiz{ display: block!important; } .link-source-wrapper { width: auto; display: block; box-sizing: border-box; float: right; position: relative; padding-top: 15px; text-align: left; margin-bottom: 10px; } .link-source-wrapper .link-source-name { font: normal 12px/14px Arial; } .link-source-name { color: #888; box-sizing: border-box; background: #F2F2F2; border-radius: 100px; padding: 9px 11px; display: block; } .link-source-wrapper .link-source-name * { font-family: arial; font-size: 12px; line-height: normal; } .link-source-name span { color: #444; font-weight: bold; font-size: 12px; } .link-source-name span.btn-copy-link-source { margin-left: 10px; opacity: .5; } span.btn-copy-link-source { float: right; cursor: pointer; } span.btn-copy-link-source svg { position: relative; top: 1px; } .link-source-wrapper .link-source-name span.btn-copy-link-source i { color: #444; } .link-source-wrapper span.btn-copy-link-source i { font: normal 10px/11px Arial; color: #fff; } .link-source-wrapper.active .link-source-detail { display: block; } .link-source-wrapper .link-source-detail, .link-source-wrapper .link-source-detail * { font-family: arial; line-height: normal; } .link-source-detail { bottom: 50px; } .link-source-detail { display: none; background: rgba(0,0,0,0.9); border-radius: 6px; width: 300px; max-width: 300px; position: absolute; right: 0; bottom: 45px; padding: 10px 12px; z-index: 9999; } span.link-source-detail-title { color: rgba(255,255,255,0.8); font: normal 10px/11px Arial; } .btn-copy-link-source.btncopy { border: 1px solid #fff; border-radius: 4px; padding: 1px 5px; line-height: 12px; pointer-events: none; opacity: .5; margin-bottom: 5px; } .link-source-full { padding: 5px; border: 1px solid #fff; border-radius: 4px; } .link-source-full { font: normal 12px/14px Arial; color: #fff; display: block; margin-top: 5px; word-break: break-word; } .link-source-detail .arrow-down { width: 0; height: 0; border-left: 10px solid transparent; border-right: 10px solid transparent; border-top: 10px solid rgba(0,0,0,0.9); position: absolute; bottom: -10px; right: 16px; } .link-source-detail.copy .btn-copy-link-source.btncopy { pointer-events: unset; opacity: 1; } .link-source-full.active { background: #aaa; }

Bạn đang đọc bài viết "Ngắm iPhone 16 màu xanh lá cây" tại chuyên mục XE – CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.