MB tung ưu đãi lớn cho tiểu thương mùa mua sắm cuối năm

19/10/2024 12:32

Chào đón sinh nhật lần thứ 30, MB triển khai chương trình ưu đãi “Mở QR MB – Rước lộc về nhà” từ 07/10/2024 đến 31/12/2024, mang đến cho các chủ hộ kinh doanh giải pháp thanh toán thuận tiện, bứt tốc mùa kinh doanh cuối năm, đồng thời nhận thêm kho quà tặng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Mùa mua sắm cuối năm 2024 đầy hứa hẹn, nhưng cũng mang lại nhiều lo lắng cho tiểu thương & hộ kinh doanh

Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 9/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đã ghi nhận mức tăng 1,2% so với tháng trước và 7,6% so với cùng kỳ năm 2023. Đà tăng trưởng ấn tượng này hứa hẹn những tháng cuối năm của thị trường mua sắm sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt khi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh nhờ vào chuỗi các lễ hội Giáng Sinh, Tết Dương lịch và đặc biệt là Tết Nguyên Đán 2025.

Đối với các tiểu thương và hộ kinh doanh, đây là cơ hội vàng để phát triển chiến lược kinh doanh và thúc đẩy nâng cao doanh số một cách hiệu quả. Tuy nhiên, song song với những cơ hội trước mắt, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức như nguồn vốn kinh doanh, quản lý dòng tiền, và việc đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Đặc biệt, nhiều tiểu thương gặp khó khăn trong việc tối ưu hóa quy trình giao dịch, nhất là ở giai đoạn thời đại số như hiện nay khi khách hàng ngày càng ưa chuộng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Chị V. (Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Những năm gần đây khách quen chuyển khoản nhiều hơn, việc mua sắm diễn ra nhanh hơn nên số lượng đơn hàng tăng nhiều, nên cũng mong muốn có công cụ quản lý rõ ràng để dễ kiểm soát tiền ra tiền vào."

Giải pháp thanh toán thông minh, thuận tiện giúp hộ kinh doanh bứt tốc kinh doanh hiệu quả

Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) luôn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường. Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", MB không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những trải nghiệm tài chính tối ưu nhất cho tất cả các đối tượng, trong số đó MB đặc biệt quan tâm tới các tiểu thương, hộ kinh doanh với mong muốn thúc đẩy tính ưu việt và tiện lợi trong hoạt động mua bán, hỗ trợ họ có thêm những công cụ thanh toán đắc lực trong giao dịch.

MB tung ưu đãi lớn cho tiểu thương mùa mua sắm cuối năm- Ảnh 1.

Để giúp các tiểu thương, hộ kinh doanh tận dụng tốt nhất cơ hội kinh doanh trong mùa cuối năm, MB cung cấp một loạt các giải pháp tài chính và thanh toán giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, an toàn và hiệu quả, như hỗ trợ các gói tín dụng ngắn hạn với lãi suất ưu đãi, cung cấp mã VietQR,....Với VietQR, tiểu thương dễ dàng tạo mã QR cho cửa hàng của mình và cho phép khách hàng thanh toán ngay lập tức bằng cách quét mã. Chủ hộ kinh doanh từ nay có thể an tâm quản lý dòng tiền ngay trên App MBBank, không lo thất thoát tiền mặt, đồng thời giúp tiểu thương tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn trên cả kênh trực tiếp và trực tuyến nhờ tính thuận tiện, nhanh chóng. Mở VietQR, khách hàng còn có thể chủ động chia sẻ biến động số dư miễn phí qua App MBBank, miễn phí duy trì tài khoản, miễn phí chuyển tiền qua App MBBank trọn đời. Đây là những tiện ích hỗ trợ tối đa cho quá trình quản lý và phát triển kinh doanh, giúp các tiểu thương nắm bắt cơ hội bứt phá trong thời đại số 4.0.

Ưu đãi dành riêng cho tiểu thương, hộ kinh doanh khi mở mã VietQR lần đầu

Đặc biệt, kỷ niệm hành trình 30 năm, MB còn ra mắt chương trình ưu đãi cực lớn Mở QR MB – Rước lộc về nhà". Đây không chỉ là một lời tri ân đến những khách hàng đã và đang đồng hành cùng ngân hàng, mà còn là cơ hội giúp các hộ kinh doanh, tiểu thương mới tiếp cận phương thức thanh toán hiện đại, từ đó thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm sôi động.

MB tung ưu đãi lớn cho tiểu thương mùa mua sắm cuối năm- Ảnh 2.

Chương trình diễn ra từ ngày 07/10/2024 đến hết 31/12/2024, được thiết kế đặc biệt cho các khách hàng tiểu thương và hộ kinh doanh lần đầu tạo mã thanh toán VietQR tại MB cũng như duy trì số dư tài khoản thanh toán (CASA) cao nhất. Chương trình hướng đến việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt vừa tiện lợi, vừa an toàn thông qua việc sử dụng mã thanh toán VietQR. Với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 1 tỷ đồng, MB mang đến loạt ưu đãi siêu hấp dẫn mà các khách hàng không thể bỏ lỡ:

Tặng 45 combo đồ gia dụng Philips hoặc tiền mặt trị giá 5.000.000 đồng/giải/tháng cho Top 05 Khách hàng/Vùng/Tháng có số dư tài khoản thanh toán VietQR bình quân cao nhất

Tặng 60 quà tặng/tháng tiền mặt trị giá 2.000.000đ cho 60 khách hàng đạt mốc 300 giao dịch nhận tiền qua VietQR nhanh nhất.

Tặng 30 quà tặng/tháng tiền mặt trị giá 3.000.000đ cho 30 khách hàng đạt mốc 500 giao dịch nhận tiền qua VietQR nhanh nhất.

Lưu ý:

Khách hàng chỉ được nhận 1 trong 2 ưu đãi trong mỗi tháng diễn ra chương trình và nhận ưu đãi có giá trị lớn hơn;

Khách hàng chỉ nhận được 01 ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình

Thời gian nhận quà tối đa ngày 25 của tháng kế tiếp kể từ tháng khách hàng định danh tiểu thương.

Với chương trình Mở QR MB – Rước lộc về nhà", MB không chỉ tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những giải pháp tài chính tiện ích, mà còn đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục thành công trong kinh doanh.

Nhanh tay mở mã VietQR cùng MB và rinh ngay cơ hội nhận quà khủng từ chương trình ngay tại: https://bit.ly/vietqrruoclocpr

Bạn đang đọc bài viết "MB tung ưu đãi lớn cho tiểu thương mùa mua sắm cuối năm" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.