Loạt thủ thuật thẩm mỹ giúp Madonna trẻ hóa ở tuổi 65

21/10/2023 20:01

Bác sĩ Barry Weintraub tin rằng để có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật 65, Madonna đã thực hiện ít nhất 12 thủ thuật thẩm mỹ như căng da mặt, nâng đường chân mày, tiêm filler, sửa mũi.

Bất chấp những tin đồn xoay quanh chuyện gương mặt khác lạ theo thời gian, Madonna chỉ thừa nhận cô từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không nói rõ hình thức, phương pháp hay tần suất ra sao. Cô cũng từng tuyên bố: "Tôi chắc chắn không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên tôi hoàn toàn phản đối việc thảo luận về nó".

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho rằng Madonna đã nhờ cậy nhiều phương pháp thẩm mỹ như căng da mặt, nâng chân mày, tiêm filler, botox,... để duy trì vẻ trẻ trung ở tuổi 65.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho rằng Madonna đã nhờ cậy nhiều phương pháp như căng da mặt, nâng chân mày, tiêm filler, botox... để duy trì vẻ trẻ trung ở tuổi 65.

Sau khi xem hình ảnh thời trẻ và hiện tại của Madonna, Tiến sĩ Barry Weintraub, nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại New York, tin rằng "Nữ hoàng nhạc pop" đã thực hiện ít nhất 12 thủ thuật thuật thẩm mỹ trên gương mặt, ước tính tiêu tốn "nhiều khoản tiền sáu con số".

Tiến sĩ Weintraub nhận thấy một trong những thay đổi rõ ràng nhất là ở gò má của Madonna. Vị trí này hiện có phần đầy đặn hơn rất nhiều so với thời trẻ, có thể là kết quả của việc tiêm chất làm đầy vào da nhiều lần. Ông cũng chỉ ra rằng Madonna đã mất đi lúm đồng tiền đặc trưng, nguyên nhân có thể đến từ filler.

Ở phần trên khuôn mặt, bác sĩ Weintraub khẳng định Madonna đã nâng chân mày bởi vầng trán của cô cao bất thường cũng như vị trí lông mày kém tự nhiên. "Có thể thấy trán cô ấy phẳng và cao hơn, điều này cho thấy có thể có một vết mổ ở phía trước chân tóc để kéo da lên. Lông mày Madonna bây giờ cao hơn vị trí của nó vào năm 1986, nghĩa là khoảng cách giữa lông mi và lông mày đã cách xa nhau hơn", Weintraub cho biết chân mày cao hơn là hiệu ứng từ thủ thuật căng da để xóa nếp nhăn, cải thiện tình trạng chảy xệ.

Ảnh chụp Madonna năm 1986 được bác sĩ thẩm mỹ đem ra so sánh với vẻ ngoài hiện tại của cô.

Ảnh chụp Madonna năm 1986 được bác sĩ thẩm mỹ đem ra so sánh với vẻ ngoài hiện tại của cô.

Chuyên gia ngành thẩm mỹ cũng tin rằng Madonna đã can thiệp đến vùng da quanh mắt: "Khi bạn bước vào tuổi 60, thường có bọng mỡ ở mí mắt dưới và một số da thừa ở mí mắt trên. Tuy nhiên, trong những bức ảnh này, bạn không thấy cái nào cả. Mí mắt dưới của cô ấy hoàn toàn mịn màng, điều đó có nghĩa là da có thể đã bị cắt bỏ. Phần mỡ cũng đã được loại bỏ".

Ông nói thêm rằng "nữ hoàng nhạc pop" cũng có thể đã tiêm botox vào các vùng trán và quanh mắt vì không có nếp nhăn khi cô ấy biểu cảm.

Bác sĩ cho rằng Madonna từng ít nhất một lần làm mũi bởi so với ảnh chụp năm 1986, đầu mũi của nữ ca sĩ nhọn hơn. "Và nếu bạn nhìn kỹ, lỗ mũi bên trái cũng cao hơn bên phải một chút", Weintraub cho biết.

Gương mặt Madonna có nhiều thay đổi khác lạ theo thời gian.

Gương mặt Madonna có nhiều thay đổi khác lạ theo thời gian.

Ngoài tiêm chất làm đầy vào môi để tạo vẻ căng mọng, tràn đầy sức sống, bác sĩ còn cho rằng ở đường viền hàm của Madonna cũng có chất làm đầy nhằm định hình khuôn mặt, giảm chảy xệ. Kỹ thuật căng da mặt, da cổ được cho là một phần không thể thiếu để Madonna duy trì vẻ ngoại như hiện tại. Bác sĩ cũng cho rằng nữ ca sĩ sẽ thường phải nhờ cậy đến phương pháp tái tạo bề mặt da bằng laser nhằm kích thích tăng sinh collagen.

Người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ Madonna phẫu thuật khuôn mặt từ những năm 1990 khi có tin đồn cô đang thử botox và "dao kéo" nhưng cô chưa bao giờ xác nhận. Năm 2008, Madonna bị chụp ảnh với vết bầm tím trên khuôn mặt và bị đồn là do phẫu thuật mí mắt dưới. Vào những năm 2010, dù khẳng định không tiêm botox, cô tiết lộ mình là người hâm mộ bác sĩ Frederic Brandt - còn được mệnh danh là "Nam tước Botox" của ngành thẩm mỹ.

Gương mặt Madonna ở thời điểm hiện tại.

Gương mặt Madonna hiện tại.

Madonna sinh năm 1958 trong gia đình Công giáo ở bang Michigan, Mỹ. Sau khi hoàn thành trung học, cô giành được học bổng vào trường Múa và âm nhạc ở Michigan nhưng bỏ ngang để chuyển đến New York tìm cách xâm nhập vào ngành giải trí. Ở New York, Madonna vừa làm bồi bàn vừa đi hát bè, nhảy đệm cho các ca sĩ đã có tên tuổi. Để trang trải cuộc sống, cô cũng từng làm người mẫu khỏa thân cho sinh viên hội họa và các tạp chí đàn ông.

Đầu thập kỷ 1980, Madonna ra album đầu tay mang tên mình và đạt được thành công nhất định. Ngay khi phát hành album thứ hai có tên Like a Virgin (1984), Madonna trở thành một ngôi sao toàn cầu và được công nhận là biểu tượng sex. Các album của Madonna tăng đều cấp độ về doanh thu, lần lượt phá các kỷ lục. Madonna từng phá kỷ lục của Elvis Presley, trở thành nghệ sĩ có nhiều đĩa đơn ăn khách nhất thế giới. Phong cách gợi cảm táo bạo, nữ quyền của Madonna cũng trở thành cảm hứng cho các ca sĩ thế hệ trẻ như Britney Spears, Katy Perry hay Miley Cyrus.

Madonna từng trải qua hai cuộc hôn nhân với tài tử Sean Penn và đạo diễn Guy Ritchie. Cô có sáu người con (hai con ruột, bốn con nuôi). Từ sau khi ly hôn Guy Ritchie năm 2008, Madonna thường hẹn hò các chàng trai kém cô nhiều tuổi.

Duk Sun (Theo Mail)

Bạn đang đọc bài viết "Loạt thủ thuật thẩm mỹ giúp Madonna trẻ hóa ở tuổi 65" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.