Không phải skincare nhiều bước, đây mới là "vũ khí" giúp Phương Anh Đào có da láng mịn, dáng săn gọn dù tuổi ngoài 30

12/02/2024 00:13

Ở tuổi 32, Phương Anh Đào khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ với làn da láng mịn, không tì vết cùng cơ thể săn chắc, trẻ trung. Ai cũng nghĩ cô phải skincare cầu kỳ. Nhưng thực tế không phải vậy.

Phương Anh Đào hiện là một trong những diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trong năm mới. (Ảnh: Internet)

Ngoài chăm sóc da không hề cầu kỳ (dưỡng ẩm, bôi kem chống nắng), tập luyện thường xuyên, chế độ ăn uống của nữ diễn viên có nhiều điểm đáng học hỏi. Không ngoa khi nói đây chính là bí quyết hàng đầu để Phương Anh Đào sở hữu làn da láng mịn cùng vóc dáng săn gọn đáng mơ ước ở tuổi ngoài 30.

1. Ăn nhiều rau xanh

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phương Anh Đào tiết lộ cô ăn uống theo chế độ giàu dinh dưỡng, hạn chế các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Trong đó, cô ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ cho cơ thể.

Không phải skincare nhiều bước, đây mới là vũ khí giúp Phương Anh Đào có da láng mịn, dáng săn gọn dù tuổi ngoài 30 - Ảnh 2.

Phương Anh Đào ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ, giữ da láng mịn. (Ảnh: Internet)

Thói quen ăn nhiều rau xanh thực sự rất tốt cho làn da, vóc dáng. Theo DS Khuê Vũ (làm việc tại Hà Nội), ăn nhiều rau xanh có thể giúp da bạn trở nên láng mịn hơn do rau xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe làn da. Vitamin A, C, E, và các chất chống oxy hóa có trong rau xanh giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới, từ đó có thể giúp da trở nên mịn màng hơn.

Rau xanh cũng là thực phẩm có hàm lượng calo thấp, giàu chất xơ, giúp no lâu, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Hội chị em mong muốn trẻ lâu, có da láng mịn cùng vóc dáng thon gọn chắc chắn không thể bỏ qua rau xanh trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

2. Uống mật ong pha nước ấm

Phương Anh Đào thường có thói quen uống mật ong pha nước ấm để kích thích tiêu hóa, giúp bụng phẳng. Khi sức khỏe đường ruột ổn định thì làn da cũng được hưởng lợi, trở nên khỏe mạnh và láng mịn hơn.

Phương Anh Đào thường có thói quen uống mật ong pha nước ấm để kích thích tiêu hóa, giúp bụng phẳng. (Ảnh: Internet)

Chưa kể, uống nước mật ong ấm cũng giúp cải thiện sức khỏe tổng thể. Nhờ đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, đây cũng là loại nước nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Làn da sẽ ngày càng láng mịn, nhuận sắc.

Vì vậy, chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi muốn có da láng mịn, vóc dáng khỏe đẹp hơn hãy thử kết thân với nước mật ong ấm một thời gian. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì những lợi ích cho làn da, vóc dáng mà loại nước này đem lại đó nhé!

3. Hạn chế đồ chiên rán nhiều dầu và tinh bột

Theo chuyên gia, ăn nhiều đồ chiên rán giàu dầu mỡ, tinh bột có thể gây hại cho làn da và vóc dáng.

Đối với làn da, chúng có thể làm tăng nguy cơ phát triển mụn trứng cá do lượng dầu thừa và các vấn đề khác như việc tăng sản xuất các gốc tự do gây hại cho tế bào da.

Về vóc dáng, đồ ăn chiên rán giàu calo có thể gây tăng cân nếu không được kiểm soát lượng nạp vào cơ thể. Điều này có thể dẫn đến béo phì và các vấn đề sức khỏe liên quan như bệnh tim mạch, tiểu đường.

Phương Anh Đào thường xuyên loại bỏ những loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, giàu tinh bột ra khỏi chế độ ăn hàng ngày vì làn da, vóc dáng khỏe đẹp hơn. (Ảnh: Internet)

Vì vậy, chị em muốn da láng mịn, luôn trẻ trung lại có dáng thon gọn, hãy học tập Phương Anh Đào. Người đẹp sinh năm 1992 thường xuyên loại bỏ những loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, giàu tinh bột ra khỏi chế độ ăn hàng ngày vì làn da, vóc dáng khỏe đẹp hơn.

4. Hạn chế ăn đồ ngọt

Ăn nhiều đường có thể gây hại cho làn da và vóc dáng. Về làn da, đường có thể góp phần vào quá trình gọi là "glycation", nơi đường gắn kết với protein trong cơ thể tạo thành các sản phẩm cuối cùng của glycation nâng cao (AGEs), có thể làm tổn hại collagen và elastin, dẫn đến làn da bị lão hóa nhanh hơn, xuất hiện nếp nhăn.

Đối với vóc dáng, việc tiêu thụ nhiều đường có thể dẫn đến việc tăng cân và béo phì do nó cung cấp lượng calo cao mà không có nhiều dưỡng chất, đồng thời có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến chuyển hóa như tiểu đường loại 2.

Nói tóm lại, ăn nhiều đồ ngọt có thể gây hại cho làn da, vóc dáng, khiến chị em già nhanh hơn tuổi thật rất nhiều. Ý thức rõ điều này, Phương Anh Đào luôn hạn chế ăn đồ ngọt, thực hiện chế độ cắt giảm đường để giữ da láng mịn cùng vóc dáng khỏe đẹp. Chị em U40 rất nên học hỏi bí quyết để ngày càng trẻ hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Không phải skincare nhiều bước, đây mới là "vũ khí" giúp Phương Anh Đào có da láng mịn, dáng săn gọn dù tuổi ngoài 30" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.