Không gian đậm chất nghệ thuật bên trong Trung tâm Porsche Sài Gòn

28/02/2022 21:00

Với không gian được tạo dựng từ nghệ thuật kiến trúc, sự cách tân và phát triển bền vững, Trung tâm Porsche Sài Gòn thu hút nhiều người yêu xe thể thao đến trải nghiệm.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 1

Gần đây, Trung tâm Porsche Sài Gòn(quận 7) liên tục xuất hiện trên mạng xã hội qua các bộ ảnh check-in cũng như clip đánh giá của giới yêu xe và mộ điệu nghệ thuật. Một số người mê xe thể thao nhận định đây là một trong những showroom ôtô đẹp nhất hiện nay.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 2

Nét kiến trúc hiện đại cộng hưởng những giá trị di sản của Porsche là điều khách tham quan có thể dễ dàng nhận ra. Tại đây, khách có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe trứ danh nhà Porsche như “huyền thoại” 911, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Boxster và 718 Cayman, Gran Turismo Panamera, SUV Cayenne, SUV Macan và cả dòng xe Taycan thuần điện. Không gian tại đây được thiết kế với các vạch trắng theo ý tưởng đường đua “Racing line” nhằm khơi dậy tinh thần thể thao trong tâm trí khách tham quan.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 3

Nhiều người check-in tại trung tâm Porsche Sài Gòn dành lời khen ngợi cho “nhà mới của Porsche”. Góc trưng bày chiếc xe điện Porsche Taycan gây ấn tượng mạnh mẽ với nghệ thuật sắp đặt hài hòa cùng kiến trúc được lấy cảm hứng từ sự phát triển bền vững.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 4

Hệ thống ánh sáng cũng là điểm nhấn bởi được thiết kế tinh tế dành riêng cho từng khu vực chức năng, vừa thể hiện tinh thần hiện đại, vừa có chiều sâu khi tổng hòa các mảng sáng tối trong mỗi không gian. Các luồng ánh sáng trung tính, ánh sáng cường độ cao cùng ánh sáng tự nhiên được kết hợp và lập trình chuyên biệt cho ngày lẫn đêm, làm nổi bật các mẫu xe trưng bày. Điều này không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác, mà còn nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế của các dòng xe Porsche.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 5

Trung tâm Porsche Sài Gòn được xem là điểm đến của những ai đam mê xe Porsche nhờ giá trị cốt lõi hướng đến việc tạo cảm xúc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao đầy cảm hứng. Nơi đây gợi nhớ về hành trình “dám mơ ước chiếc xe thể thao của riêng mình” từ nhà sáng lập Ferdinand Porsche, các giải thưởng vẻ vang trên đường đua ghi dấu ấn Porsche trong bản đồ ngành công nghiệp ôtô thế giới.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 6

Trung tâm Porsche Sài Gòn còn kiến tạo khu vực Porscheplatz - nơi khách tham quan có thể thưởng thức đồ uống độc quyền và tận hưởng không gian cùng những người có cùng sở thích xe thể thao. Nếu khách đến cùng gia đình, trung tâm có cả khu vực Porsche 4Kids cho trẻ em tại tầng hai.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 7

Trung tâm còn trang bị xưởng dịch vụ hiện đại được đầu tư 2 triệu USD vào các công nghệ thiết bị tối tân. Xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao cũng lần đầu tiên có mặt tại đây. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm với những dịch vụ Porsche mang đến cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn cao nhất của Porsche toàn cầu.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 8

Trung tâm Porsche Sài Gòn có cách thức vận hành bền vững và tối ưu năng lượng đạt tiêu chuẩn LEED Gold được cấp bởi Hội đồng Công trình xanh Mỹ (USGBC). Trung tâm được USGBC chứng nhận về các hệ thống xử lý khí thải và sử dụng điện năng hiệu quả, giảm rác thải giấy… cũng như tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên.

Trung tam Porsche Sai Gon,  Porsche anh 9

Trung tâm sở hữu cơ sở vật chất cùng trang thiết bị sạc nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng sở hữu xe điện với các trạm sạc AC (dòng điện xoay chiều) có công suất 22 kW, DC (dòng điện một chiều) công suất đến 350 kW dành cho dòng xe hybrid (PHEV) và thuần điện (BEV)… Trụ sạc DC công suất cao cho phép sạc nhanh xe điện Taycan chỉ trong 22 phút. Xét tổng thể, Trung tâm Porsche Sài Gòn được đánh giá là không gian đậm chất nghệ thuật với nhiều góc check-in đẹp, hấp dẫn khách tham quan vào hành trình khám phá thú vị trên từng bước chân.

Bạn đang đọc bài viết "Không gian đậm chất nghệ thuật bên trong Trung tâm Porsche Sài Gòn" tại chuyên mục XE – CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.