Chung Hân Đồng thấy tự ti ngoại hình nhưng những khoảnh khắc visual xuất thần trong quá khứ lại “phản chủ”

10/09/2023 12:30

Nhìn lại khoảnh khắc này, chắc chắn Chung Hân Đồng cần suy nghĩ lại về việc tự ti nhan sắc.

Chung Hân Đồng là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Hong Kong (Trung Quốc). Ngay từ những ngày đầu bước chân vào ngành giải trí, cô gây ấn tượng nhờ nhan sắc "trời phú" với đường nét khuôn mặt hoàn hảo, thanh thoát. Đặc biệt, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Chung Hân Đồng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ với lời thú nhận từng rất tự ti về dáng vẻ bên ngoài của mình.

Nhan sắc hoàn hảo, không tuổi của Chung Hân Đồng

Cụ thể, khi tham gia một chương trình truyền hình, Chung Hân Đồng đã chia sẻ cô từng khá tự ti về diện mạo, nhất là ở vóc dáng và khung xương. Sự khiêm tốn của mỹ nhân đình đám đã khiến khán giả bật cười vì quá khó tin. Thậm chí, Dung Tổ Nhi còn hiểu thấu nỗi lòng của dân tình khi nói "Nếu đến Chung Hân Đồng còn tự ti về dáng vẻ bên ngoài thì tụi mình chắc phải đầu thai lại" khiến ai nấy cũng phải bật cười.

Chung Hân Đồng thấy tự ti ngoại hình nhưng những khoảnh khắc visual xuất thần trong quá khứ lại “phản chủ” - Ảnh 2.

Chung Hân Đồng chia sẻ từng tự ti về ngoại hình

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ còn đào lại những khoảnh khắc thời trẻ để cho thấy visual xuất sắc của Chung Hân Đồng. Không hổ danh là ngọc nữ một thời, cô sở hữu nhan sắc "băng thanh ngọc khiết", trong trẻo vạn người mê. Chung Hân Đồng có thể không sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh như nhiều người đẹp khác nhưng vẻ đẹp của cô lại quá đỗi hoàn hảo, hút hồn.

Vẻ đẹp xuất thần, trong trẻo của Chung Hân Đồng viral trở lại

Cô luôn có phần "lấn lướt" ngay cả khi chung khung hình với Huỳnh Thánh Y, Thái Trác Nghiên

Một số bình luận của netizen:

- Đẹp như Chung Hân Đồng còn tự ti ngoại hình ư, sự khiêm tốn của chị như nhát dao đâm vào tim chúng ta.

- Đâu phải tự nhiên Vu Văn Văn gọi Chung Hân Đồng là vẻ đẹp không thể chạm đến.

- Chung Hân Đồng xinh xỉu luôn á, không phải fan mà nhiều khi vẫn phải lưu ảnh về để ngắm.

- Đọc lần đầu hơi giật mình nhưng nghĩ lại cũng đúng, vóc dáng bả hơi thấp so với các nữ diễn viên đóng chung nhưng nhan sắc thì đỉnh khỏi bàn.

- Chung Hân Đồng mà còn tự ti chắc tui đào hố chui vô á!

Bạn đang đọc bài viết "Chung Hân Đồng thấy tự ti ngoại hình nhưng những khoảnh khắc visual xuất thần trong quá khứ lại “phản chủ”" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.