Ca sĩ Anh phải đi cai nghiện sau phẫu thuật nâng ngực

09/10/2023 16:30

Lạm dụng thuốc để chống chọi với các cơn đau sau ca nâng ngực thất bại đã khiến thành viên nhóm S Club - Hannah Spearritt buộc phải vào trại cai nghiện.

Hannah Spearritt, 42 tuổi, là cựu thành viên nhóm nhạc S Club - nổi tiếng với ca khúc Never Had a Dream Come True. Cô cũng được biết đến qua một vài bộ phim như Primeval, EastEnders... Gần đây, Hannah tiết lộ trong cuốn hồi ký Facing the Music rằng điều tồi tệ nhất trong cuộc đời cô là đã nâng ngực. Đây cũng là nguyên nhân khiến Hannah phải vào trại cai nghiện sau thời gian lạm dụng thuốc giảm đau để khắc phục các biến chứng hậu nâng ngực.

Ca sĩ kiêm diễn viên Hannah Spearritt

Ca sĩ kiêm diễn viên Hannah Spearritt

"Vào tháng 8 năm 2013, tôi đã phạm phải điều mà bây giờ tôi nghĩ là sai lầm tồi tệ nhất trong cuộc đời mình. Tôi đã độn ngực, tôi nghĩ đến việc thực hiện chúng trong khoảng mười năm", ca sĩ kiêm diễn viên người Anh nói.

Thời đỉnh cao sự nghiệp, Hannah thường xuyên tham gia những buổi quay, chụp hình tạp chí nên ngoại hình là yếu tố khiến cô không thể không để tâm. Cô cũng tự so sánh bản thân với đồng nghiệp và tin rằng việc có vòng một nở nang hơn sẽ giúp cô tự tin, phát triển sự nghiệp.

"Tôi đã sai lầm biết bao. Tôi có tình trạng sức khỏe tuyệt vời trước ca phẫu thuật, nhưng nó đã không hồi phục tốt. Sau đó sức khỏe của tôi suy giảm nhanh chóng. Tôi bắt đầu nhận thấy các triệu chứng và thậm chí tính cách của tôi cũng thay đổi. Tôi đã phải dùng rất nhiều loại thuốc. Khi nhìn lại khoảng thời gian đó, tôi không nhận ra chính mình nữa. Tôi có thể ngủ hàng giờ liền hoặc bất ngờ lên cơn hoảng loạn. Mọi chuyện trở nên tồi tệ đến mức chúng tôi phải bố trí phòng ngủ ở tầng trệt vì không thể đi lên cầu thang được nữa", Hannah kể lại.

Hannah xem ca phẫu thuật nâng ngực năm 2013 là quyết định tồi tệ nhất trong cuộc đời.

Hannah xem ca phẫu thuật nâng ngực năm 2013 là quyết định tồi tệ nhất trong cuộc đời.

Nữ ca sĩ cho biết cô từng trải qua nhiều năm ngày nào cũng đau đớn, kiệt sức, mất ngủ. Năm 2015, Hannah được kê đơn thuốc pregabalin, loại thuốc thường được chỉ định cho những trường hợp căng thẳng mức độ nặng và giảm đau sau đại phẫu. "Về cơ bản, nó giết chết tất cả cảm giác trong dây thần kinh để bạn không thể cảm nhận được bất kỳ cơn đau nào. Tôi đã nằm liệt giường quá lâu nên tôi có thể dùng bất cứ thứ gì nếu nó giúp tôi đứng dậy đi lại được. Lúc đầu nó đã có tác dụng. Khi tôi có thể khiêu vũ, tôi cảm thấy hưng phấn lạ thường, vì tôi đã không cảm thấy tự do như vậy kể từ khi bị bệnh", Hannah nhớ lại khoảng thời gian sống nhờ vào thuốc giảm đau.

Việc lạm dụng thuốc giảm đau sau đó đã khiến Hannah buộc phải vào trại cai nghiện. "Nếu ngừng dùng quá nhanh, bạn có thể lên cơn co giật, điều này thật đáng sợ, vì vậy bạn phải giảm dần lượng tiêu thụ, khiến cơ thể phát sốt. Khi được đưa vào trại cai nghiện, tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi thoát khỏi loại thuốc này", nữ ca sĩ cho biết.

Gia đình nhỏ của Hannah Spearritt.

Gia đình nhỏ của Hannah Spearritt.

Sau nhiều năm đấu tranh với vấn đề sức khỏe, năm 2017, Hannah quyết định tháo túi độn ngực. Cô cũng khẳng định tinh thần và sức khỏe có nhiều cải thiện sau khi ca phẫu thuật tháo bỏ túi ngực hoàn tất.

Duk Sun (Theo The Sun)

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Anh phải đi cai nghiện sau phẫu thuật nâng ngực" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.