Bọc răng sứ ở Nha khoa Ruby Luxury có đau không?

01/12/2023 13:00

(THPL) - Bọc răng sứ có đau không? Bọc răng sứ là phương án thẩm mỹ có tác động đến cấu trúc răng thật. Cụ thể là bác sĩ phải tiến hành mài bớt mô răng theo một tỷ lệ nhất định. Vì vậy, cảm giác ê đau, khó chịu trong và sau khi mài răng bọc sứ vẫn có thể xảy ra, và ở mỗi người sẽ có mức độ cũng như tình trạng khác nhau.

1. Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ có đau không là một trong những câu hỏi mà nhiều người quan tâm và thắc mắc, câu trả lời là không đau. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm vì bọc răng sứ không hề gây ra bất cứ cảm giác đau nhức, ê buốt và khó chịu nào. Bởi vì quá trình mài răng đã được gây tê trước đó nên sẽ tạo được cảm giác an tâm, thoải mái cho bệnh nhân trong suốt thời gian bác sĩ thực hiện.

Làm răng sứ có đau không?

Các yếu tố quyết định bọc răng sứ có đau không

- Kỹ thuật lắp mão răng sứ

Quá trình lắp răng sứ được thực hiện dưới sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại và bác sĩ có tay nghề cao, sẽ đảm bảo mão sứ được gắn sát khít với răng thật, không có kẽ hở và chuẩn khớp cắn, không cộm, cấn. Từ đó, bệnh nhân có thể ăn uống, giao tiếp thoải mái mà không có cảm giác đau nhức.

- Tình trạng răng miệng của bệnh nhân

Làm răng sứ có đau không còn phụ thuộc vào sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Nếu răng khỏe mạnh, không bị sâu răng, viêm tủy, viêm nướu… thì mài răng bọc sứ sẽ rất nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu răng mắc bệnh lý thì cần phải điều trị triệt để, rồi mới tiến hành bọc răng sứ, để không ảnh hưởng đến răng thật và chất lượng của mão sứ.

Cần điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng trước khi bọc sứ

- Kỹ thuật mài cùi răng

Nếu bác sĩ xác định đúng tỷ lệ mài răng và thực hiện một cách tỉ mỉ, đúng kỹ thuật, thì hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến ngà răng hay tủy răng. Răng bọc sứ bị đau, bị ê sau khi gắn mão sứ. Đồng thời, tuổi thọ của răng sứ được bền lâu và giúp răng thật bên trong luôn chắc khỏe.

2. Bọc răng sứ có chảy máu không?

Người bệnh có thể an tâm là làm răng sứ không gây chảy máu. Bởi mọi thác tác của bác sĩ chỉ thực hiện trên phần cứng của răng, mà không tác động hay xâm lấn đến các mô mềm xung quanh hay ổ chân răng.

Nếu có hiện tượng chảy máu xảy ra, chỉ có thể là do bác sĩ mài răng sai kỹ thuật, làm tổn thương mô nướu hoặc răng của bệnh nhân đang bị viêm nhiễm, rất dễ chảy máu.

Ngoài ra, việc bệnh nhân chải răng theo chiều ngang, chải với lực quá mạnh… cũng gây tổn thương nướu và chảy máu chân răng.

3. Bọc răng sứ ở đâu không đau, không chảy máu?

Nếu bệnh nhân không muốn lo lắng về vấn đề bọc răng sứ có đau không, có chảy máu không, thì quan trọng nhất là phải chọn được một nha khoa uy tín và 1 trong số đó là nha khoa Ruby Luxury vì ở nha khoa Ruby Luxury đảm bảo đáp ứng tốt các điều kiện về: cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ và răng sứ chất lượng.

Nha khoa Ruby Luxury hiện là nha khoa dẫn đầu về dịch vụ làm răng sứ tại Hà Nội, Sài Gòn, Vinh, Cần Thơ, Hạ Long, Thanh Hóa. Với những cơ sở trải dài khắp cả nước , Nha Khoa RUBY LUXURY tự tin phục vụ những khách hàng trong và ngoài nước 100% ca phục hình thành công và kết quả như mong muốn.

Khi đến với Ruby Luxury, là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Họ được đào tạo chuyên sâu và nắm vững kiến thức cùng với kỹ năng để chăm sóc răng miệng của khách hàng. Đặc biệt, nha khoa Ruby Luxury có đội ngũ bác sĩ cắm implant chuyên sâu, giúp bạn có thể thực hiện các phương pháp phục hồi răng miệng với hiệu quả cao nhất.

Nha khoa Ruby Luxury luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nha khoa cũng luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, nha khoa Ruby Luxury đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng trên khắp địa bàn Việt Nam.

Văn Nam

Bạn đang đọc bài viết "Bọc răng sứ ở Nha khoa Ruby Luxury có đau không?" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.