Bộ tứ mỹ nhân Hàn có chiếc mũi mê hồn nhất, 2 người cuối cùng muốn phẫu thuật theo cũng chẳng được

02/12/2021 00:28

Vừa ngắm vừa tự hỏi trên đời thực sự có những chiếc mũi hoàn mỹ thế sao?

Bên cạnh sân khấu hay màn ảnh, còn có một nơi mà các sao nữ rất nổi tiếng, đó là phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Sở dĩ có điều này là vì đại đa số chị em khi đến đây đều đem theo hình ảnh của một minh tinh sở hữu đặc điểm mà họ ao ước để chỉnh sửa theo. Người châu Á nói chung và người Hàn Quốc nói riêng bẩm sinh không có một chiếc mũi cao, nhưng những trường hợp ngoại lệ thì toàn là cực phẩm thôi. Điển hình là 4 mỹ nhân dưới đây. 

Han Ga In

Nhiều năm liền luôn đứng hạng 1 trong danh sách những sao Hàn sở hữu chiếc mũi đẹp nhất Hàn Quốc, năm 2015 thậm chí còn lọt vào top 10 chiếc mũi đẹp nhất thế giới, luôn vững vàng là một chiếc mũi được yêu cầu phẫu thuật theo nhiều nhất, bấy nhiêu đây chắc đã đủ để bạn hình dung về chiếc mũi ấn tượng của Han Ga In đúng không? Theo các bác sĩ, Han Ga In sở hữu sống mũi thẳng, cao hiếm có, thanh tú, rất hài hòa với sắc đẹp ngọc ngà. Nốt rùi nhỏ trên chóp mũi còn là điểm nhấn, giúp Han Ga In duyên dáng, thu hút hơn rất nhiều.

Lee Hyori

"Nữ hoàng sexy" thế hệ đầu của Kpop thời trẻ cũng là hình mẫu lý tưởng để các cô gái phẫu thuật theo. Có vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, cá tính song Lee Hyori lại sở hữu chiếc mũi mang sắc thái đối lập khi thanh mảnh, tạo cảm giác mềm mại. Nhưng nhờ vậy mà Hyori có thể linh hoạt nhiều phong cách. Khi đánh mắt khói, kẻ eyeliner đậm và tô son đỏ, cô toát ra khí chất "chị đại" khiến người đối diện phải nín thở. Nhưng khi makeup trong trẻo kiểu nàng thơ thì Hyori lại nhu mì, hợp đến không ngờ.

Miyeon ((G)-IDLE)

Sau một thời gian dài bị gắn nhãn "thành viên hụt của BLACKPINK", Miyeon giờ đây đã khiến khán giả dần quên lãng cái tên kia và nhớ đến mình như một nàng idol sở hữu sắc đẹp mỹ miều cùng sống mũi hoàn hảo đến không tưởng. Chiếc mũi của Miyeon nhỏ nhắn, song lại cực kỳ sắc nét, đặc biệt ở phần chóp. Từ ngày ưu điểm này được khai quật, Miyeon liên tục leo hot search vì món quà trời ban. Trên diễn đàn Pann Nate còn từng có bài chia sẻ của netizen muốn sửa mũi như Miyeon nhưng bác sĩ đã từ chối vì "không thể nào sửa mũi giống như Miyeon được". 

Min Hyo Rin

Min Hyo Rin từng chia sẻ cô đã sửa mắt và làm răng theo gợi ý của công ty chủ quản, nhưng mũi là hoàn toàn tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa. Sở dĩ cô nàng phải giải thích vì có một chiếc mũi quá đẹp, làm dân tình nghi ngờ cô đã từng nhờ cậy đến dao kéo. Hyo Rin cũng có một nốt ruồi trên chóp mũi như Han Ga In nhưng màu nhạt hơn. Ngoài ra, điểm nhấn còn nằm ở chóp mũi chẻ. Các bác sĩ cho biết mũi chẻ tức là sụn mũi phát triển, mà có được điều này thì mũi sẽ sắc sảo hơn. Cũng nhờ đặc điểm hiếm có khó tìm này mà mũi của Hyo Rin cũng được đánh giá là khó có thể phẫu thuật y hệt.

Ảnh: Internet

Bộ tứ mỹ nhân Hàn có chiếc mũi mê hồn nhất, 2 người cuối cùng muốn phẫu thuật theo cũng chẳng được - Ảnh 5.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ tứ mỹ nhân Hàn có chiếc mũi mê hồn nhất, 2 người cuối cùng muốn phẫu thuật theo cũng chẳng được" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.