Bị antifan có lời lẽ nhạy cảm chê bai khuôn mặt, nữ streamer tức giận ngừng livestream... đi "trùng tu" nhan sắc

12/11/2021 08:33

Rất nhiều người theo dõi đã khuyên nữ streamer không nên bị ảnh hưởng bởi bình luận tiêu cực của antifan.

Xuất thân là một người mẫu nội y, cho nên nữ streamer Yu Jiang sở hữu ngoại hình cao ráo, nuột nà và cực kỳ nóng bỏng. Cô luôn nằm trong top đầu các nữ streamer tại nền tảng livestream Douyu nhờ thế mạnh này. Tuy nhiên, người có thân hình gợi cảm và khuôn mặt cũng rất ăn ảnh như Yu Jiang cũng đã gặp những bình luận khiếm nhã, chỉ trích về ngoại hình của mình.

Bị antifan có lời lẽ nhạy cảm chê bai khuôn mặt, nữ streamer tức giận ngừng livestream... đi trùng tu nhan sắc - Ảnh 1.

Nữ streamer Yu Jiang xuất thân là một người mẫu nội y

Trong buổi livestream mới đây, nữ streamer thông báo với người theo dõi của mình: “Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều người bình luận rằng hình dáng khuôn mặt của tôi rất dài, trông giống như mặt của một con lừa vậy. Cho nên, tôi sẽ đi hạ xương gò má của mình xuống, để khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Lúc đó, người khác sẽ không có lý do gì để chỉ trích tôi nữa cả."

Bị antifan có lời lẽ nhạy cảm chê bai khuôn mặt, nữ streamer tức giận ngừng livestream... đi trùng tu nhan sắc - Ảnh 2.

Yu Jiang thông báo sẽ phẫu thuật thẩm mỹ hạ xương gò má

Nữ streamer chia sẻ: “Họ luôn gọi tôi là mặt lừa, tôi rất khó chịu, tôi không thích bị gọi như vậy. Nếu họ bảo tôi xấu xí, tôi có thể chấp nhận được. Dựa vào cái gì mà họ có thể gọi tôi là mặt lừa chứ! Một số người còn quá quắt hơn khi bình luận khuôn mặt của tôi là một tác phẩm phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Tôi chưa từng phẫu thuật, khuôn mặt hiện tại của tôi là cha sinh mẹ đẻ ra đấy!”

Bị antifan có lời lẽ nhạy cảm chê bai khuôn mặt, nữ streamer tức giận ngừng livestream... đi trùng tu nhan sắc - Ảnh 3.

Nữ streamer đã cảm thấy rất tức giận khi đọc những bình luận chỉ trích về gương mặt của mình

Rất nhiều người theo dõi đã khuyên cô không nên để ý những bình luận của antifan, khen khuôn mặt của cô hiện tại đã rất đẹp rồi, một số người còn nêu rõ những biến chứng nếu như phẫu thuật không thành công.

Tuy nhiên, nữ streamer một lần nữa bày tỏ lòng quyết tâm của mình: “Vì đọc được bình luận của những người ghét tôi, tôi đã thực sự nghĩ rằng gương mặt của tôi không ưa nhìn chút nào. Thực sự, đôi khi tôi cũng buồn nôn khi nhìn thấy mặt của tôi trong gương. Tháng sau tôi sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ, cho nên tôi sẽ tạm ngừng phát sóng một thời gian.”

Ảnh: Internet

Bạn đang đọc bài viết "Bị antifan có lời lẽ nhạy cảm chê bai khuôn mặt, nữ streamer tức giận ngừng livestream... đi "trùng tu" nhan sắc" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.