4 chai serum dưỡng ẩm giúp da lão hoá "ngậm nước" xuất sắc mùa hanh khô

29/09/2023 12:30

Serum dưỡng ẩm đích thị là vị "cứu tinh" để phái đẹp có một làn da trẻ hoá, căng tràn sức sống.

Da lão hoá luôn là nỗi ám ảnh, trăn trở của phái đẹp và để hạn chế tình trạng này, việc sử dụng serum dưỡng ẩm trong chu trình skincare trở nên vô cùng quan trọng, không thể thiếu. Với việc chứa các chất chống oxy hoá và vitamin, các sản phẩm serum dưỡng ẩm đều có khả năng ngăn ngừa tối đa quá trình lão hoá, giúp da phục hồi sâu từ bên trong. Thành phần H.A (Hyaluronic Acid) có trong serum làm sản sinh collagen và elastin - những yếu tố không thể thiếu để làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da săn chắc, căng mịn.

Ngoài ra, serum dưỡng ẩm còn có nhiều công dụng vượt trội như cấp nước, giúp cho làn da luôn căng bóng, mịn màng, hạn chế tình trạng thô ráp, thâm sạm và tàn nhang. Sản phẩm này còn có khả năng dưỡng trắng hiệu quả, giúp làn da trở nên đều màu, rạng rỡ.

Serum dưỡng ẩm khoáng tăng cường Uriage Eau Thermale Sérum Booster H.A

4 chai serum dưỡng ẩm giúp da lão hoá ngậm nước xuất sắc mùa hanh khô - Ảnh 1.

Với hàm lượng cao 1,5% Hyaluronic Acid tinh khiết, tự nhiên, serum dưỡng ẩm của Uriage chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc giảm thiểu tình trạng nếp nhăn do mất nước, tạo nên lớp màng bảo vệ và giúp da luôn căng bóng, mịn màng. Chỉ với vài giọt serum sau mỗi lần sử dụng, người dùng sẽ nhận thấy 3 hiệu quả rõ rệt: ẩm mượt (96%), căng bóng (86%) và mịn màng (100%). Thành phần giàu nước khoáng Uriage cùng chiết xuất hoa thục quỳ (marshmallow) đã góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm và làm giảm tình trạng mất nước.

Đặc biệt, serum Eau Thermale Sérum Booster H.A còn vô cùng lành tính với thành phần tự nhiên lên đến 97%, đã qua kiểm nghiệm da liễu, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm ghi điểm tuyệt đối với chất serum nước siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít.

Nơi mua: Uriage Official Store

Serum dưỡng ẩm SVR [B3] Ampoule Hydra

Là dòng serum thuộc hãng dược mỹ phẩm SVR, B3 Ampoule Hydra đã trở thành "cứu tinh" cho làn da khô, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Với thành phần vitamin B3, sản phẩm này giúp làm dịu, phục hồi độ ẩm của da, đồng thời mang lại vẻ căng mọng, rạng rỡ cũng như hạn chế mụn, tăng khả năng kháng viêm cho da.

4 chai serum dưỡng ẩm giúp da lão hoá ngậm nước xuất sắc mùa hanh khô - Ảnh 3.

Serum dưỡng ẩm GoodnDoc Hydra B5

Serum Hydra B5 là một trong những sản phẩm đến từ GoodnDoc - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Sở hữu thành phần lành tính, dịu nhẹ và an toàn, dòng serum này được nhiều chị em mê mẩn với khả năng duy trì độ ẩm, giảm tình trạng da bong tróc và bảo vệ làn da hiệu quả.

4 chai serum dưỡng ẩm giúp da lão hoá ngậm nước xuất sắc mùa hanh khô - Ảnh 4.

Serum Timeless Hyaluronic Acid Pure

Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu dưỡng da hàng đầu nước Mỹ, Serum Timeless Hyaluronic Acid Pure gây ấn tượng với thành phần chứa 100% Hyaluronic Acid nguyên chất, giúp gia tăng khả năng cấp nước, sản sinh collagen cho da một cách hiệu quả. Sản phẩm này cũng được kiểm định vô cùng an toàn, lành tính kể cả với làn da nhạy cảm, giúp da luôn giữ được vẻ trẻ trung, căng tràn sức sống cũng như đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn.

4 chai serum dưỡng ẩm giúp da lão hoá ngậm nước xuất sắc mùa hanh khô - Ảnh 5.

Bạn đang đọc bài viết "4 chai serum dưỡng ẩm giúp da lão hoá "ngậm nước" xuất sắc mùa hanh khô" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.