Xe máy Honda Future 2022 điều chỉnh giảm giá sau khi Yamaha ra mắt mẫu mới: Cuộc cạnh tranh "khốc liệt"

18/07/2022 20:32

Sau khi Yamaha Jupiter Finn ra mắt, giá bán của mẫu xe máy số Honda Future 2022 dao động mạnh tại đại lý. Liệu đây có phải là cơ hội mua xe máy giá tốt cho khách Việt?

Bảng giá xe máy Liberty mới nhất ngày 20/7/2022: Siêu giữ giá, Honda SH Mode “khóc thét”

Hé lộ mẫu xe ga điện mạnh "ngang ngửa" xe máy Honda SH: Công nghệ "đánh bay" mọi "tình địch"

Đúng với những đồn đoán xuất hiện trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội những ngày qua, Yamaha Jupiter Finn vừa chính thức được hãng xe máy Nhật Bản tung ra thị trường Việt Nam. Bản thương mại của mẫu xe số này lắp ráp trong nước với tỉ lệ nội địa hóa lên đến gần 90% và sẽ chính thức "trình làng" từ ngày 25/7/2022.

Tại Việt Nam, Yamaha Jupiter Finn phân phối 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Cao cấp đi kèm giá bán lần lượt 27,5 và 28 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với mẫu xe Jupiter đang phân phối với giá dao động 29,1 - 30 triệu đồng. Mặc dù vậy, theo đại diện hãng xe Nhật Bản, Jupiter Finn sẽ định vị "ngang ngửa", thậm chí cao cấp hơn so với mẫu xe "anh em".

Xe máy Honda Future 2022 điều chỉnh giảm giá sau khi Yamaha ra mắt mẫu mới: Cuộc cạnh tranh

Với sự xuất hiện của Yamaha Jupiter Finn, giá bán Honda Future 2022 đang có nhiều biến động tại đại lý khiến khách Việt không khỏi bất ngờ.

Theo khảo sát tại các đại lý ở khu vực Hà Nội, Honda Future 2022 hiện đang có mức chênh không quá cao như các mẫu xe cùng nhà Honda Vision hay Honda SH. Cụ thể, Honda Future 2022 bản tiêu chuẩn đang được bán ra với mức giá 38,3 triệu đồng trong khi bản cao cấp và bản đặc biệt của Honda Future 2022 có giá bán lần lượt là 40,2 triệu và 40,7 triệu đồng.

Xe máy Honda Future 2022 điều chỉnh giảm giá sau khi Yamaha ra mắt mẫu mới: Cuộc cạnh tranh

Giá bán của Honda Future 2022 tại khu vực TP.HCM lại nhỉnh hơn so với tại Hà Nội. Theo đó, Honda Future 2022 có giá bán dao động từ 39 – 41,5 triệu đồng. Mức giá này của Honda Future 2022 đã bao gồm cả chi phí giấy tờ.

Như vậy, có thể thấy rằng mặc dù bị đội giá tại đại lý nhưng mức chênh giá của Honda Future 2022 không quá cao như các mẫu xe khác. Tuy nhiên, cũng giống như các mẫu xe máy khác, số lượng xe Honda Future 2022 tại đại lý không còn quá nhiều.

Yamaha Jupiter Finn là mẫu xe số được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và có giá bán khởi điểm từ 27,5 triệu đồng. Bên cạnh giá bán, Yamaha Jupiter Finn còn có lợi thế về trang bị và thiết kế so với đối thủ Honda Future 2022.

Xe máy Honda Future 2022 điều chỉnh giảm giá sau khi Yamaha ra mắt mẫu mới: Cuộc cạnh tranh

Một chi tiết đáng chú ý trên Yamaha Jupiter Finn chính là hệ thống phanh kết hợp UBS nhằm phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau. Bên cạnh đó, Yamaha Jupiter Finn còn tỏ ra ấn tượng hơn Honda Future 2022 nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tốn 1,64L/100 km.

Nhiều người nhận định rằng Yamaha Jupiter Finn chắc chắn sẽ đe dọa thế độc tôn của Honda Future tại phân khúc xe số ở Việt Nam. Giới thạo xe cũng cho hay nhiều khả năng giá bán của Honda Future 2022 sẽ dần hạ nhiệt trong thời gian tới để tăng sức cạnh tranh lên Yamaha Jupiter Finn.

* Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Mê mẩn" mẫu xe số nhà Honda "vừa lạ lại vừa quen": Giá chỉ từ 24 triệu đồng

Honda Revo X 2022 là mẫu xe số được ưa chuộng tại Indonesia và mới đây, mẫu xe này gây bất ngờ khi sở hữu ...

"Kỳ phùng địch thủ" của xe máy Honda SH 150i: Cơ hội đổi đời lên 'siêu xe' cho khách Việt

Bước vào giữa tháng 7/2022, giá xe máy tay ga Honda vẫn đang trong tình trạng chênh giá cực khủng tại đại lý, điển hình ...

Hé lộ mẫu xe ga điện mạnh "ngang ngửa" xe máy Honda SH: Công nghệ "đánh bay" mọi "tình địch"

Truyền thông Ấn Độ mới đây vừa đăng tin về việc mẫu xe ga điện Ather 450X sẽ chính thức ra mắt phiên bản mới ...

Bạn đang đọc bài viết "Xe máy Honda Future 2022 điều chỉnh giảm giá sau khi Yamaha ra mắt mẫu mới: Cuộc cạnh tranh "khốc liệt"" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.