Tôn vinh những 'ngôi sao Viettel' 2023

26/03/2024 20:30

(Chinhphu.vn) - Viettel's Stars 2023 tổ chức ngày 21/3 đã tôn vinh 10 cá nhân, 10 tập thể là những điển hình xuất sắc được lựa chọn từ gần 70.000 cán bộ nhân viên (CBNV), từ các đơn vị thành viên và 10 thị trường nước ngoài của Viettel.

Các tập thể và cá nhân thuộc 4 lĩnh vực là: Viễn thông (trong nước và nước ngoài); giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ số; nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao; chuyển phát, logistics và thương mại trên toàn cầu.

Để trở thành những "ngôi sao Viettel", những tập thể, cá nhân Viettel đã vượt qua những thách thức khi triển khai những sản phẩm, dịch vụ mới chưa từng làm, không được chuyển giao công nghệ, giải những bài toán lớn của đất nước, xã hội với vai trò Tập đoàn công nghệ lớn nhất Việt Nam. 

Đây cũng là những điển hình của Viettel về tinh thần sẵn sàng dấn thân vào nơi khó khăn, nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ, cũng như làm xuất sắc nhất những việc lặp lại hàng ngày. Tất cả đoàn kết cùng một mục tiêu, chung sức, đồng lòng giải quyết những bài toán khó của đất nước, ứng dụng công nghệ để không ai bị bỏ lại phía sau.

Những tập thể, cá nhân xuất sắc đã đóng góp cho Viettel triển khai nhiều nền tảng số mới có kết quả đột phá, trong đó có TV360, trợ lý ảo pháp luật, trợ lý ảo cho cán bộ công chức, dịch vụ xác thực thẻ CCCD gắn chip cho Bộ Công An; làm chủ nghiên cứu sản xuất chip 5G, thiết bị 5G; đưa Natcom (Thương hiệu Viettel tại Haiti) vào top 7 thị trường đứng số 1, khiến doanh thu viễn thông nước ngoài của Viettel tăng trưởng gấp 4 lần trung bình ngành…

Cùng với những bứt phá trong mọi lĩnh vực, CBNV Viettel, trong đó có các cá nhân, tập thể xuất sắc đã giúp Viettel giữ vị thế là nhà cung cấp dịch vụ số toàn diện nhất và là tiếp tục giữ vững vai trò doanh nghiệp nhà nước lớn nhất Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, ông Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel nhấn mạnh: "Những thành tích đến từ những con người, những đơn vị khác nhau về vị trí, quy mô, tính chất công việc nên không thể so sánh trực tiếp nhiều ít, cao thấp. Điểm chung của những ngôi sao Viettel là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, là tấm lòng, tình yêu với công việc và Viettel một cách tự nhiên nhưng vô cùng mãnh liệt".

Ông Tào Đức Thắng cũng nhấn mạnh thêm: "Tính chất, mức độ, quy mô của các thách thức ngày mai sẽ mãnh liệt, khắc nghiệt hơn hôm nay. Bài toán tiếp theo sẽ ngày càng khó hơn nhiều lần bài toán chúng ta đã từng giải được. Đời người là cuộc hành trình vượt qua những thử thách. Và hôm nay, tất cả chúng ta lại thêm một lần nữa khẳng định, Viettel đang gặp rất nhiều thách thức nhưng cán bộ, công nhân viên của Viettel sẽ không bị bào mòn bởi những khó khăn. Chúng ta tập trung vào sứ mệnh của mình và đam mê cống hiến, tận tâm tận lực từ những việc nhỏ nhất".

Ngoài số tiền thưởng lớn, cá nhân được vinh danh, ngoài tiền thưởng còn được nhận một chuyến công tác, học tập tại nước ngoài. Gia đình, người thân của các cá nhân điển hình xuất sắc Viettel cũng đã được mời tham dự sự kiện tôn vinh.

MT


Bạn đang đọc bài viết "Tôn vinh những 'ngôi sao Viettel' 2023" tại chuyên mục THƯƠNG TRƯỜNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.