Tận hưởng phong cách sống chuẩn wellness tại The Emerald 68

19/04/2024 12:14

Dự án căn hộ The Emerald 68 thiết kế xây dựng dựa trên mục tiêu mang đến các hoạt động, lối sống để đạt đến trạng thái sức khỏe toàn diện hay còn gọi tên Wellness, đáp ứng xu hướng và thị hiếu an cư của cư dân thành thị ngày nay.

Lối sống Wellness: khao khát của người dân thị thành

Cuộc sống hiện đại ngày nay có hàng tá vấn đề ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Từ ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn; ít đi những hàng cây, thảm cỏ nhưng nhiều hơn bê tông, cốt thép; mãi mê với công việc mà quên chăm sóc bản thân; … Theo định nghĩa từ Viện Sức Khỏe Toàn cầu, Wellness là việc theo đuổi và lựa chọn những thứ tích cực nhất trong cuộc sống để đạt tới một trạng thái sức khỏe toàn diện gồm Thân – Tâm – Trí. Khi áp dụng thành công, lối sống Wellness sẽ dễ dàng tái tạo được nguồn năng lượng tích cực đem lại cuộc sống thoải mái, khỏe mạnh cho mỗi người.

Mô hình wellness cơ bản có ít nhất 6 yếu tố: thể chất, trí óc, cảm xúc, linh hồn, xã hội và môi trường. Ngoài ra, một số nghiên cứu còn chỉ ra các mô hình wellness với 9, thậm chí là 12 yếu tố (bổ sung các yếu tố: tài chính, công việc, kiến thức...). Trên thực tế, lối sống Wellness chính là các hoạt động bình thường mỗi ngày khi được thực hiện đều đặn dựa trên các nền tảng: Mỗi cá nhân được chăm sóc, nuôi dưỡng từ bên trong đến bên ngoài từ thể chất đến tinh thần thông qua môi trường sống xanh trong lành, tiện nghi kết hợp với việc luyện tập sức khỏe và sử dụng các sản phẩm hữu cơ... Trong đó, môi trường sống là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Tuy nhiên, dự án có không gian sống theo đuổi lối sống Wellness vẫn còn khiêm tốn, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Vì dự án có điều kiện cần và đủ để xây dựng không gian sống xanh hay lối sống Wellness tại các đô thị lớn, phát triển như TPHCM, Bình Dương là khá nan giải, hoặc giá sản phẩm được định giá cao cấp, người mua khó tiếp cận.

The Emerald 68 – Chốn an yên bạn luôn muốn trở về

The Emerald 68 được định hình căn hộ xanh với ý nghĩa khai thác thiên nhiên và lối sống của người Việt về lối sống Wellness mà người dân tại các đô thị phát triển TP. HCM đang tìm kiếm.

Theo đó, tận dụng lợi thế được bao quanh bởi 3 con sông Sài Gòn, Cầu Mống và Vĩnh Bình với diện tích mặt nước rộng lớn, mỗi căn hộ tại The Emerald 68 được thiết kế có khả năng "tự thanh lọc" bằng gió trời thông qua hệ thống cửa kính kích thước lớn kéo dài từ sàn tới trần, cửa sổ rộng lớn, ban công trải dài tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí, giúp cư dân được chăm sóc sức khỏe "thụ động" mỗi phút mỗi giây.

Tận hưởng phong cách sống chuẩn wellness tại The Emerald 68- Ảnh 1.

The Emerald 68 quy tụ các tiện ích phát triển toàn diện cả về Thân – Tâm – Trí.

Cùng người thân hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ tại vườn sức khỏe, vườn tri thức, con đường massage Ngọc Lục Bảo; tay trong tay với người thương dạo bước trong khu vườn tình yêu, cầu hạnh phúc, cầu uyên ương với muôn vàn loài hoa đua nhau khoe sắc hay đôi khi là thảnh thơi nằm trên khu ghế thư giãn ngắm ánh nắng xuyên qua kẽ lá, chạm vào mảng thực vật xanh trải dài từ khuôn viên lên trên tầng cao…. Là những đặc quyền gắn kết cùng thiên nhiên mỗi ngày của cư dân, mang đến cảm giác thư thái, an nhiên, hòa mình vào cây cỏ giữa mây trời - "liều thuốc" chữa lành và nuôi dưỡng tâm hồn hiệu quả nhất.

Bên trong dự án The Emerald 68 còn sở hữu hệ thống chuỗi tiện ích hiện đại như: khu thể thao, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em phù hợp các hoạt động thể chất cho mọi độ tuổi; khu vực Kids & Family Coffee, BBQ ngoài trời giúp các thành viên tìm thấy niềm vui khi dành thời gian bên nhau và loạt tiện ích chuẩn resort tại tầng 3, tầng 20 và tầng 37 dành riêng cho cư dân: Hồ bơi 4 mùa, hồ sục jacuzzi, yoga, gym, thư viện, …

Tận hưởng phong cách sống chuẩn wellness tại The Emerald 68- Ảnh 2.

The Emerald 68 chú trọng không gian sống xanh và thỏa mãn sự tiện nghi mang lại cuộc sống đẳng cấp, hạnh phúc cho cư dân.


The Emerald 68 nằm ngay Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), chỉ vài phút cư dân đã có thể tiếp cận TP. HCM, chỉ 20 phút ngã tư hàng xanh. Nhờ đó, dự án đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao khu vực cửa ngõ Sài Gòn và một số khu vực thuộc TP.HCM như Gò Vấp, quận 12, quận Bình Thạnh, TP. Thủ Đức với mức giá hợp lý.

The Emerald 68 kiến tạo phong cách sống xanh chuẩn "True Wellness" để là nơi cư dân muốn trở về sau bộn bề cuộc sống, được nâng niu chăm sóc toàn diện. Dự án được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Lê Phong và Coteccons, do Tập đoàn Khải Hoàn Land giữ vai trò tiếp thị và phân phối độc quyền.

Thông tin dự án: Khu căn hộ Ngọc Lục Bảo (The Emerald 68)

Bạn đang đọc bài viết "Tận hưởng phong cách sống chuẩn wellness tại The Emerald 68" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.