Ở phố sống biển: Đặc quyền sống dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park

30/08/2022 20:31

Không cần phải tới Đà Nẵng, Nha Trang hay Quảng Ninh, Hải Phòng… để tận hưởng không khí biển, người dân Hà Nội đã có thể đắm chìm trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng giữa lòng thủ đô với không khí hội hè bất tận đặc trưng của Vinhomes Ocean Park. Cư dân tại đây cũng hình thành nên văn hoá 'ở phố sống biển' không đâu có được.

"Sống phố, ở biển" - đặc quyền của cư dân Vinhomes Ocean Park

Với đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes không chỉ hiện thực hóa giấc mơ mang biển về giữa lòng Thủ đô mà còn góp phần tạo nên cuộc sống mới với văn hoá "ở phố, sống biển" thời thượng. Là cuộc sống khoáng đạt, thoáng đãng với bộ tứ sắc xanh kỳ diệu chưa từng có tại thủ đô, không gian sống Vinhomes Ocean Park 1 mang sắc xanh mãn nhãn từ hồ nước ngọt trải cát trắng rộng đến 24,5ha, từ biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, từ cây cối và cả bầu trời cao vút.

"Sống ở thủ đô nhưng mà lúc nào hứng lên cái là ra vùi chân vào cát và lao ngay xuống nước. Không cần di chuyển quá nhiều nên tất cả thành viên đều rất hài lòng và phấn khởi. Đặc biệt ông bà không phải chịu những bất tiện khi phải đi đường xa để được tận hưởng các không gian nghỉ dưỡng đáng đồng tiền bát gạo khiến vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc và yên tâm." anh Hoàng Hiếu - Cư dân Vinhomes Ocean Park 1 chia sẻ.

Ở phố sống biển: Đặc quyền sống dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park - Ảnh 1.

Đáng chú ý, chưa chính thức nhận nhà nhưng cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng ngay lập tức bước vào đặc quyền "sống phố, ở biển" đầy mới lạ. Từ đầu tháng 5 đến nay, Vinhomes liên tục mời các cư dân tương lai đến với Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park để xua tan nóng bức mùa hè, chìm đắm trong làn nước mát cùng những hoạt động giải trí thú vị, bùng nổ thông qua hàng chục lễ hội đặc sắc.

Thanh âm sôi động với các lễ hội biển bất tận

Sự kiện đầu tiên phải kể đến là Chương trình Khai trương Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đúng dịp 30/4 - 1/5. Tại đây, nhiều người không khỏi choáng ngợp với tổ hợp siêu tiện ích rộng tới 18ha bao gồm: hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna hơn 9ha, tổ hợp 6 bể tạo sóng hơn 5ha ứng dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến, công viên cát Sandy Park rộng 10.000m2, Sân chơi nước sắc màu, Vịnh trượt nước khổng lồ… Hàng ngàn cư dân tương lai đã có mặt ở lễ hội để tắm biển, trượt nước, chèo thuyền kayak, cưỡi moto nước và bùng cháy với dạ hội thắp sáng cả bầu trời phía Đông.

Sau đó là liên tiếp các lễ hội Hello Summer (Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire), Festive Ocean Lagoon (Vinhomes Ocean Park 1) và gần đây nhất là Summer Dream ở cả 2 Đại đô thị được tổ chức. Các sự kiện mang màu sắc vui tươi, phóng khoáng đậm chất biển khơi đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận, đồng thời hiện thực hóa một mùa hè sôi động, náo nhiệt đầy cảm xúc cho cư dân.

Ở phố sống biển: Đặc quyền sống dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park - Ảnh 2.

Trong khi các cư dân nhí háo hức mỗi ngày chờ được nô đùa thỏa thích với những trò chơi vận động ngoài trời, tắm biển, trượt nước... thì các bậc phụ huynh và người lớn trong gia đình cũng không khỏi hài lòng với các khu vực trải nghiệm ngoài trời sôi động từ sáng tới tối. Khi chiều xuống, dưới ánh đèn lung linh của phố biển sầm uất, tất cả các thế hệ cư dân có thể quây quần bên bàn tiệc tối với ẩm thực BBQ miễn phí ngay bên bờ biển.

Không khí sôi động được tiếp diễn vượt mong đợi của cư dân

Chưa dừng lại ở đó, nhịp sống lễ hội không chỉ gói gọn trong 3 tháng hè ngắn ngủi. Mới đây, Vinhomes đã công bố kéo dài Lễ hội Mùa hè Mơ ước - Summer Dream thêm 1 tháng nữa, thổi bùng không khí lễ hội tưng bừng trên cả hai Đại đô thị. Hưởng ứng hoạt động này, nhiều cư dân đã lên kế hoạch vui chơi đến hết tháng 9.

Ở phố sống biển: Đặc quyền sống dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park - Ảnh 3.

"Chắc chắn là chúng tôi sẽ thường xuyên tụ họp bạn bè hoặc đồng nghiệp tới chơi vào dịp lễ 2/9 và cuối tuần. Ban ngày thì tắm biển, chơi các môn thể thao bên bờ biển hoặc chỉ đơn giản là trải thảm picnic thư thái, tối đến có rất nhiều lựa chọn vui chơi từ tiệc nướng BBQ miễn phí, khu phố ẩm thực đủ món tây lẫn ta" chị Trần Khánh Vân, 32 tuổi chia sẻ.

Qua lễ hội Hello Summer kéo dài tới 2 tháng, có thể thấy sức hút của Vinhomes Ocean Park 1 - 2 cùng sự đông đúc của cư dân và khách hàng quan tâm đến Đại đô thị Vinhomes. Đây cũng là minh chứng cho sức sống mạnh mẽ của siêu quần thể Vinhomes Ocean Park rộng tới 1.200 ha đang hình thành này.

Ở phố sống biển: Đặc quyền sống dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park - Ảnh 4.

Theo dự đoán của các cư dân, những ô cửa sáng đèn tràn ngập các tòa nhà, bãi biển sôi động ngày đêm, cửa hàng ăn uống giải trí mở ra liên tiếp, biệt thự/căn hộ cho thuê kín chỗ mỗi dịp cuối tuần… tại Vinhomes Ocean Park 1 sẽ tiếp diễn sau lễ hội và lan tỏa nhanh chóng đến Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire khi nơi đây chính thức bàn giao. Với những siêu tiện ích đậm chất biển và những lễ hội hoành tráng, "quận Ocean" hứa hẹn trở thành trung tâm hội hè đặc sắc, choáng ngợp, thắp sáng bầu trời phía Đông thủ đô.

Bạn đang đọc bài viết "Ở phố sống biển: Đặc quyền sống dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.