Khám phá ngôi nhà nghỉ dưỡng bình yên bên bờ biển Bình Châu

23/04/2024 12:30

Vừa mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng giữa miền thiên nhiên Bình Châu nguyên sơ, các căn biệt thự biển sở hữu lâu dài tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu còn là tài sản truyền đời giá trị cho gia chủ sở hữu…

MIỀN THIÊN NHIÊN NGUYÊN SƠ BÊN BỜ BIỂN BÌNH CHÂU

Không phải ngẫu nhiên Bình Châu - Hồ Tràm được xem là thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao khu vực phía Nam, điểm đến tận hưởng những kỳ nghỉ quen thuộc của du khách TP.HCM và các tỉnh thành lân cận trong những năm gần đây.

Nơi đây được thiên nhiên ban tặng khung cảnh xinh đẹp với nắng vàng, biển xanh, cát trắng cùng hệ sinh thái rừng nguyên sinh độc đáo. So với Nha Trang hay Phú Quốc, Bình Châu - Hồ Tràm có lợi thế thiên nhiên khác biệt cùng vị trí thuận tiện di chuyển bằng xe cá nhân với 2 giờ lái xe.

Điều này càng tạo nên sức hút giúp các doanh nghiệp bất động sản lựa chọn nơi đây để phát triển các dự án nghỉ dưỡng đa dạng, trong đó Wyndham Grand Lagoona Bình Châu từ Chủ đầu tư Đạt Gia tiên phong trong công tác bảo tồn và phát huy tối đa thế mạnh thiên nhiên sẵn có.

Tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, thiên nhiên được bảo tồn tối đa trong quá trình kiến tạo dự án. Nhờ đó, cư dân và du khách sẽ được dạo bước trên bãi biển riêng tư dài gần 1km với nước biển trong xanh và cát trắng trải dài êm đềm. Một buổi sớm sẽ bắt đầu đầy năng lượng khi được dạo bước trong con đường đi bộ xuyên khu rừng đước nguyên sinh hàng trăm năm tuổi. Khu rừng đước là điểm nhấn độc đáo có “1-0-2” mang đến giá trị tinh thần và sức khỏe vô giá.

Theo nghiên cứu, 1 ha rừng đước tạo ra trung bình 195 triệu lít oxy/năm trong khi đó 1 người trưởng thành trung bình sử dụng 377 lít oxy/năm. Với diện tích hơn 15ha, khu rừng đước như một “lá phổi xanh” mang tặng lượng lớn oxi thanh khiết cho cư dân và du khách tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu. Cảnh quan thiên nhiên khác biệt tại dự án còn đến từ hồ nước Lagoona bình yên, dòng sông Chùa chảy xuyên qua dự án dài gần 400m.

Bên cạnh đó, yếu tố thiên nhiên được chủ đầu tư khéo léo mang đến qua nhiều tiện ích như vườn cây ăn trái, vườn rau thảo mộc, vườn thảo dược, bến thuyền Kayak, công viên trung tâm phủ xanh hơn 10.000m2…Không chỉ bảo tồn yếu tố thiên nhiên sẵn có, dự án còn tích hợp cả thiên nhiên vào trong từng chi tiết, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân và du khách tương lai.

Nối tiếp trải nghiệm khám phá bức tranh thiên nhiên tại Bình Châu là suối nước nóng Bình Châu, khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu, cảng cá Bình Châu, sân golf…Với đa tầng thiên nhiên để khám phá tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, nơi đây hứa hẹn không chỉ là điểm đến của du khách trong nước mà còn đông đảo du khách quốc tế với xu hướng du lịch trở về với thiên nhiên cộng hưởng cùng giá trị của sân bay quốc tế Long Thành và các tuyến cao tốc trọng điểm khu vực như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành…

TẬN HƯỞNG NGÔI NHÀ NGHỈ DƯỠNG VỚI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG TẠI WYNDHAM GRAND LAGOONA BÌNH CHÂU

Không chỉ tận hưởng không gian sinh thái thiên nhiên thuần khiết, cư dân và du khách còn đồng thời khám phá không gian sang trọng của đa dạng các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí, ẩm thực. Điểm nhấn tại dự án là Lagoona Center, nhà điều hành và khu phức hợp thể thao - ẩm thực - giải trí với không gian cho Lobby Bar, King’s Garden cafe, phòng gym, sảnh M.I.C.E, nhà hàng Oceania Fine Dining…

Lagoona Center, nhà điều hành và khu phức hợp thể thao - ẩm thực - giải trí đẳng cấp. Lagoona Center, nhà điều hành và khu phức hợp thể thao - ẩm thực - giải trí đẳng cấp.

Theo giới đầu tư, các căn biệt thự tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được đánh giá là lựa chọn đầu tư lâu dài và bền vững giữa những biến động của thị trường thời gian qua. Lợi thế pháp lý sở hữu lâu dài, sổ riêng từng căn cùng tiến độ xây dựng được đảm bảo là một trong những yếu tố hàng đầu khiến các căn biệt thự trở nên đắt giá. Hiện nay, chủ đầu tư đang tiến hành bàn giao các căn biệt thự đã hoàn thiện ở giai đoạn trước đến với chủ nhân, điều này minh chứng rõ nét cho tâm huyết và cam kết của Đạt Gia với khách hàng tin tưởng đồng hành.

Nâng tầm giá trị dự án chính là sự hợp tác cùng các đơn vị uy tín trên thị trường với tổng thầu DECOFI - đơn vị có bề dày kinh nghiệm và uy tín hơn 30 năm trong ngành xây dựng; Design Lab (Design Lab Architects Designer) tư vấn thiết kế kiến trúc; quản lý vận hành bởi Wyndham Grand, thương hiệu danh tiếng từ Mỹ.

Các căn biệt thự tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu có pháp lý sở hữu lâu dài. Các căn biệt thự tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu có pháp lý sở hữu lâu dài.

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu mang đến nhiều dòng sản phẩm với đa dạng diện tích phục vụ nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Các dòng Shop Villa có thiết kế 2 trong 1, nằm trên các trục đường lớn, quy hoạch thông minh vừa nghỉ dưỡng vừa có thể khai thác kinh doanh với nguồn khách lớn đến với Bình Châu trong tương lai. Trong khi đó các căn Premier Villa đơn lâp và song lập cùng Park Villa với diện tích lớn, bề thế, là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng cho cộng đồng tinh hoa chia sẻ những giá trị xứng tầm bên gia đình và những người thân yêu.

Dự án hiện đang được phân phối bởi 4 đại lý phân phối chiến lược gồm: Đông Tây Land, ERA Vietnam, Vietnam Groove, Liên minh Premium & Double Green Property với nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu thỏa điều kiện và được trừ vào giá bán. Khách hàng booking sớm trước ngày 25/4/2024 được tặng 200 triệu đồng/căn; Tặng voucher nội thất trị giá 1,5 tỉ đồng/căn cho các sản phẩm bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện thô (áp dụng cho 50 căn đầu tiên trong các đợt mở bán).

Đặc biệt, cam kết thuê lại 2 năm đầu tiên đối với các căn đơn lập dãy E, F theo tiêu chuẩn hoàn thiện Wyndham Grand trị giá 1,5 tỉ đồng/căn (áp dụng cho 10 căn đầu tiên đợt mở bán) và miễn phí quản lý lên đến 24 tháng.

Chính sách bán hàng này được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng. Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 22/3/2024 đến khi có thông báo mới.

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá ngôi nhà nghỉ dưỡng bình yên bên bờ biển Bình Châu" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.