Ivory Villas & Resort: Sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng xanh thu hút nhà đầu tư

11/04/2024 12:30

Với lợi thế gần thủ đô Hà Nội, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tiện ích đa dạng và tiềm năng sinh lời hấp dẫn Ivory Villas & Resort thu hút đông đảo khách hàng đến để trải nghiệm nghỉ dưỡng và đầu tư…

Biểu tượng du lịch mới của Hòa Bình

Năm 2023, số lượng khách du lịch đến với tỉnh Hoà Bình tăng rất nhanh, đặc biệt là vào dịp cuối tuần và những kỳ nghỉ lễ. Theo đó, năm vừa qua toàn tỉnh đón 3,8 triệu lượt khách thăm quan du lịch, tổng doanh thu đạt 4.000 tỷ đồng. Đây là những con số biết nói, thể hiện tốc độ tăng trưởng du lịch ngày càng mạnh mẽ của Hòa Bình, tạo tiền đề để thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Hòa Bình phát triển.

Ivory Villas & Resort cách trung tâm Hà Nội chỉ 1 giờ lái xe, được bao bọc bởi 2.000ha rừng tự nhiên, lưng tựa núi, hồ trước mặt, giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng trung du miền Bắc. Nhờ sở hữu địa thế độc đáo, Ivory Villas & Resort mang đến cảm giác như muốn rũ bỏ mọi mệt mỏi để tìm về những gì tự nhiên giúp cho du khách có một kì nghỉ dưỡng an yên hoàn hảo và trọn vẹn.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng giá trên từng phút giây khi lưu trú tại đây, Ivory Villas & Resort giới thiệu các dịch vụ phong phú từ giải trí tới chăm sóc sức khỏe. Các tiện ích tại Ivory Villas & Resort được thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi lứa tuổi, phù hợp cho những chuyến đi gắn kết cả gia đình đến chuyến du lịch của công ty.

Trong thời gian tới, hàng loạt tiện ích "hấp dẫn" sẽ được chủ đầu tư triển khai. Trong đó có thể kể đến công viên nước trong nhà và ngoài trời với quy mô lớn bậc nhất Hòa Bình đã sẵn sàng mặt bằng khởi công. Sau khi hoàn thành, đây được coi là điểm sáng mang đến sân chơi giải trí hấp dẫn cho khách hàng.

Ivory Villas & Resort: Sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng xanh thu hút nhà đầu tư- Ảnh 1.

Công viên nước trong nhà và ngoài trời sau khi triển khai sẽ là điểm vui chơi thú vị nhất với những đường trượt đẳng cấp khổng lồ ấn tượng

Không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng, Ivory Villas & Resort còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, teambuilding, sự kiện gala, tiệc ngoài trời cực kỳ thuận lợi và hợp xu hướng.

Đặc biệt, Ivory Villas & Resort còn tổ chức định kỳ hàng tháng và dịp lễ hoạt động âm nhạc giải trí hấp dẫn, với sự tham gia của các ca sĩ, DJ, nhóm nhảy nổi tiếng… tạo ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho khách hàng.

Ivory Villas & Resort: Sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng xanh thu hút nhà đầu tư- Ảnh 2.

Ivory Villas & Resort thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng

Chị Mai - một du khách chia sẻ: "Ivory Villas & Resort là nơi có không khí trong lành, các căn Villa được thiết kế đẹp, giao hòa thiên nhiên với nhiều không gian thoáng, các góc view đều nhìn ra thiên nhiên. Tôi nghĩ Ivory Villas & Resort là một trong những lựa chọn đáng trải nghiệm cho gia đình ở các kì nghỉ dưỡng."

Được biết, kì nghỉ lễ 30-4, 1-5 Ivory Villas & Resort đã nhận được lượng khách đông đảo đặt phòng trước, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng này đối với khách hàng.

Đầu tư thông minh nhận giá trị kép với Ivory Villas & Resort

Du lịch phát triển đã lan tỏa sức nóng cho thị trường địa ốc, đặc biệt là phân khúc bất động sản ven đô gắn với du lịch nghỉ dưỡng trải nghiệm. Đây cũng là đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây ngày càng trở nên có giá.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Ivory Villas & Resort không chỉ là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Hòa Bình mà còn đem lại giá trị cao cho nhà đầu tư với lợi nhuận kép khi vừa an cư, kinh doanh lưu trú, đồng thời tiềm năng tăng giá trong tương lai, là một tài sản truyền đời giá trị lớn

"So với những khu nghỉ dưỡng khác thì Ivory Villas & Resort có lượng khách khá tốt và thường rất đông vào cuối tuần cũng như các dịp nghỉ lễ. Khách hàng đến trải nghiệm đánh giá cao và thường có xu hướng quay trở lại. Đây là yếu tố giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm để đầu tư vào dự án đang được săn đón bậc nhất Hòa Bình" - đại diện khu resort chia sẻ.

Ivory Villas & Resort còn có những chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với vốn ban đầu vô cùng hợp lý. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị biệt thự sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân lên tới 70%. Đặc biệt, từ lúc nhận biệt thự, khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc.

Bên cạnh ưu thế hạ tầng đã hiện hữu, pháp lý lâu dài, tiến độ xây dựng tốt, Ivory Villas & Resort mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với mức giá vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm nghỉ dưỡng ven đô cùng phân khúc, chỉ từ 20 triệu đồng/m2.

Thời điểm hiện tại là cơ hội vàng cho người mua khi thị trường xác định "chân giá" của bất động sản và Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc cho khách hàng và quý nhà đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết "Ivory Villas & Resort: Sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng xanh thu hút nhà đầu tư" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.