“ Giải mã” mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart

12/12/2023 16:30

(THPL) - Cho đến nay mô hình mua sắm trang sức thông minh chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” và điển hình là DOJI Smart - trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đặc biệt này.

Vậy DOJI Smart có gì đặc biệt khi tạo nên “hot trend”, nhất là với các tín đồ trang sức?

“Ghi điểm” cực mạnh với không gian mua sắm đẳng cấp

Hòa nhịp vào cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc, DOJI Smart mang đến một thế giới công nghệ thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “tinh hoa hội tụ” những giá trị xứng tầm mà các tín đồ trang sức đang tìm kiếm.

Khách hàng hẳn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi nội thất thiết kế mang hơi thở hiện đại cùng không gian trải nghiệm đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tận hưởng không gian hiện đại, đẳng cấp với DOJI Smart.

Ngay khi bước vào DOJI Smart, khách hàng sẽ được tiếp đón đặc biệt bởi lễ tân có “1-0-2” Robot Pepper thông minh được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Chưa hết, Pepper còn là một “nghệ sĩ đa tài”, sẵn sàng phác họa những bức chân dung đặc sắc và mang đến màn trình diễn với âm nhạc vô cùng mới lạ cho khách hàng.

Không chỉ có không gian sang chảnh, DOJI Smart còn có lễ tân đặc biệt Robot Pepper. 

“Mở cửa” Gen Z với xu hướng cá nhân hóa

Tại DOJI Smart, dịch vụ Bespoke Jewelry được xem là chiếc chìa khóa mở cửa cảm xúc khách hàng trẻ bởi khả năng “biến hóa” những mẫu trang sức thời thượng, độc quyền theo đúng cá tính và sở thích của chủ nhân.

Với dịch vụ ứng dụng công nghệ tiên tiến, khách hàng có thể thỏa sức “may đo” những mẫu trang sức độc bản trên nhiều module thiết kế và chất liệu khác nhau để kể câu chuyện cá tính theo cách rất riêng.

Giới trẻ có thể tự thiết kế trang sức với dịch vụ Bespoke Jewelry và DOJI sẽ giúp chế tác thành sản phẩm thực tế. 

Mê mẩn với “triển lãm” trang sức chuẩn 4.0

Công nghệ E- Catalogue tại DOJI Smart đã mở ra một “triển lãm trang sức” hoàn toàn mới, nơi khách hàng có thể quan sát mọi góc độ của sản phẩm một cách trực quan và chi tiết nhất qua chế độ View 360 độ.

Với thao tác lướt và chọn đơn giản, khách hàng thỏa sức khám phá mọi chi tiết của sản phẩm, mang lại cảm giác chân thực như thể đang nâng niu trang sức trong lòng bàn tay.

E – Catalogue giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm trang sức thông qua chế độ View 360 độ.

Mua sắm “cực chill” với trải nghiệm “một chạm”

Thay vì phải tốn thời gian thử trang sức đeo rồi tháo theo cách truyền thống thì tại DOJI Smart, lần đầu tiên tại Việt Nam, các tín đồ trang sức chỉ cần chạm để thử hàng trăm mẫu trang sức khác nhau với công nghệ AR và AI thông qua ứng dụng Wonder Touch và Magic Mirror.

Ứng dụng này cho phép bạn ướm thử hàng ngàn mẫu vòng tay, dây chuyền, hoa tai hay nhẫn chỉ với thao tác “một chạm”, giúp trải nghiệm mua sắm giờ đây cũng thật dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Công nghệ AR kết hợp AI giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đeo thử nhiều mẫu trang sức yêu thích.

“Mãn nhãn” khi chu du vào thế giới trang sức 

Bên cạnh những sản phẩm trang sức tinh xảo và đẳng cấp, DOJI Smart còn ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR, đánh thức lịch sử từ thế mạnh công nghệ với Amazing Tour, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tham quan độc đáo.

Chuyến đi chu du vào không gian ảo giúp khách hàng khám phá câu chuyện lịch sử đá quý với bảo tàng ảo, tham quan không gian DOJI Tower ảo, tham gia các trò chơi tương tác được “mã hóa” riêng.

Không chỉ mang đến một “bữa tiệc” đầy màu sắc cho thị giác, khách hàng còn được sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh, mang đến trải nghiệm chân thật đầy cảm xúc.

Trải nghiệm tham quan tương tác độc đáo với Amazing Tour ứng dụng công nghệ VR.

Cho đến nay, DOJI Smart vẫn đang là mô hình trang sức thông minh tiên phong tại Việt Nam khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Được biết, trong tương lai, thương hiệu tiếp tục mở rộng mô hình này tại các trung tâm trang sức để nâng tầm trải nghiệm khách hàng và khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ “khổng lồ”.

PV

Bạn đang đọc bài viết "“ Giải mã” mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.