Bảo hiểm Quân đội trao giải đặc biệt Nhẫn vàng DOJI trong chương trình “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần”

08/08/2023 17:00

Ngày 20/7, Bảo hiểm Quân đội đã trao giải đặc biệt 01 Nhẫn vàng Doji trong chương trình Quay số may mắn “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần” - Tuần 2 cho khách hàng Nguyễn Thị Nga tại Hà Nội.

Với mong muốn gia tăng trải nghiệm, đưa bảo hiểm số đến gần hơn với khách hàng hướng tới phát triển hệ sinh thái số đa dạng, toàn diện, thân thiện với người dùng và mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện. Sau một thời gian ra mắt Ứng dụng MIC phiên bản nâng cấp, Bảo hiểm Quân đội đã đón nhận sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo quý khách. Trong dịp này, Chương trình “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng diễn ra từ ngày 23/6 đến hết ngày 17/8/2023 mang đến cho khách hàng cơ hội nhận thưởng hấp dẫn.

Ảnh: Khách hàng Nguyễn Thị Nga – Hà Nội nhận giải nhẫn vàng Doji

Tại buổi nhận thưởng, chị Nguyễn Thị Nga cũng chia sẻ: “Với đặc thù làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nền tôi rất quan tâm đến giải pháp bảo hiểm sức khỏe cho người thân trong gia đình và cũng được người thân, bạn bè giới thiệu về MIC Care của Bảo hiểm Quân đội. Trong dịp này tôi có tìm hiểu để mua bảo hiểm sức khỏe cho năm 2023 và biết đến chương trình quay số may mắn trên fanpage của MIC. Qua tìm hiểu thì MIC hiện nay có ứng dụng rất thuận tiện để có thể chủ động mua bảo hiểm, mức phí cũng rất hợp lý. Tôi đã đăng ký 3 gói bảo hiểm cho gia đình mình đồng thời cũng may mắn khi nhận được mã dự thưởng và trở thành người may mắn nhận giải đặc biệt của tuần.”

Đại diện Bảo hiểm số MIC, Ông Lê Văn Quân cho biết: MIC rất vui khi được đồng hành cùng các khách hàng và mang đến các giải pháp bảo vệ cần thiết trong cuộc sống như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe, bảo hiểm nhà tư nhân. Hiện nay ứng dụng MIC được tích hợp nhiều tiện ích như theo dõi & tra cứu cơ sở y tế bảo lãnh, quản lý hồ sơ, thẻ điện tử,…. hướng tới trở thành ứng dụng gần gũi của mọi gia đình Việt.

Trải qua 3 tuần triển khai, chương trình “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần” đã thu hút hơn 3000 khách hàng tham dự. Các sản phẩm bảo hiểm triển khai trên App MIC áp dụng chương trình khuyến mại gồm:Bảo hiểm sức khỏe MIC Care, Bảo hiểm vật chất ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm ung thư.

Quý khách có thể tham gia bằng cách tải ứng dụng và đăng ký thông tin hoặc mua bảo hiểm trên App MIC, giới thiệu bạn bè mở tài khoản/mua bảo hiểm trên App MIC để được các mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng hàng tuần và hàng tháng.

Xem thêm chi tiết chương trình tại: https://e.mic.vn/lucky_draw

Tải app tại đây: https://s.mic.vn/App-MIC

PV

Bạn đang đọc bài viết "Bảo hiểm Quân đội trao giải đặc biệt Nhẫn vàng DOJI trong chương trình “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần”" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.