Bạc Liêu: Doanh thu dịch vụ du lịch trong dịp Tết khoảng 13,5 tỷ đồng

08/02/2022 00:36

Từ ngày 29 đến hết mùng 6 Tết, lượng khách đến các điểm du lịch, tham quan trong tỉnh Bạc Liêu khoảng 30.000 lượt người, đạt doanh thu 13,5 tỷ đồng.

Ngày 7/2, tin từ Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, lượng khách du lịch đến với tỉnh này khá ổn định.

Theo Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu, ngay từ đầu năm 2022, tỉnh đã triển khai việc quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn, mở cửa lại du lịch đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn xây dựng các chương trình, gói kích cầu du lịch, đa dạng hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ du khách.

Hơn nữa, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tỉnh Bạc Liêu thuộc vùng xanh nên đã tạo điều kiện cho du khách đến với tỉnh được thuận lợi.

Qua thống kê, từ ngày 29 Tết đến hết mùng 6 Tết, lượng khách đến các điểm du lịch, tham quan trong tỉnh khoảng 30.000 lượt người, trong đó có khoảng 5.750 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú.

Doanh thu dịch vụ du lịch của tỉnh trong dịp Tết khoảng 13,5 tỷ đồng; trong đó, doanh thu nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh ăn uống khoảng 4,7 tỷ đồng.

Có thể thấy, các điểm du lịch tập trung khách tham quan vui Tết như: Khu Quán Âm Phật Đài, Thánh đường Tắc Sậy, vườn nhãn, khu Quảng trường Hùng Vương, khu Biển nhân tạo… mỗi ngày có hơn 1.000 lượt khách.

“Các hoạt động du lịch, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 có bước chuẩn bị tốt nên đáp ứng được nhu cầu của du khách, khách tham quan và nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn”, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu thông tin.

Bạn đang đọc bài viết "Bạc Liêu: Doanh thu dịch vụ du lịch trong dịp Tết khoảng 13,5 tỷ đồng" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.