72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam

24/04/2024 16:30

Cuốn sách của chuyên gia tài chính Ngô Minh Đức là bộ công cụ thực chiến để các nhà đầu tư có thể sinh tồn và thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ngày 20/4, hơn 400 khán giả cũng nhà các nhà đầu tư chứng khoán đã cùng tham dự sự kiện “Sóng gió tháng Tư và 72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam” do Công ty cổ phần đầu tư tài chính LCTV và Công ty cổ phần Times Business Việt Nam (Timesbiz) đồng tổ chức.

Sự kiện cũng nhân dịp giới thiệu cuốn sách 72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam của tác giả Ngô Minh Đức - chuyên gia tài chính, nhà sáng lập và chủ tịch LCTV.

Đầu tư chứng khoán cần kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm

Ông Phạm Thái Sơn - Giám đốc Timesbiz - nhận định thị trường chứng khoán là kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế và là kênh đầu tư tiềm năng của công chúng. Thị trường chứng khoán giúp doanh nghiệp có thể huy động vốn, sử dụng vốn tiết kiệm, linh hoạt và có hiệu quả. Thị trường chứng khoán cũng chính là kênh đầu tư tối ưu giúp tạo ra lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

"Tuy nhiên, các số liệu thống kê cho thấy khoảng 90% các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán bị lỗ vì thiếu kiến thức và mắc phải các lỗi phổ biến", ông nói.

bi kip chung khoan anh 1

Chuyên gia tài chính Ngô Minh Đức chia sẻ với các nhà đầu tư.

Giám đốc Timesbiz cũng cho hay nhận thức được sự cấp thiết của việc lan truyền kiến thức và chiến lược cần thiết để giúp các nhà đầu tư vượt qua khó khăn, thành công trên thị trường chứng khoán là một trong những lý do khiến công ty ông hợp tác với chuyên gia Ngô Minh Đức để ra đời cuốn sách 72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Cuốn sách kỳ vọng góp phần thúc đẩy sự hiểu biết tài chính và giúp công chúng đưa ra các quyết định đầu tư được cân nhắc cẩn trọng.

Tại buổi ra mắt sách, hơn 400 khán giả, đồng thời là nhà đầu tư cá nhân và chuyên nghiệp, đã cùng giao lưu, ôn lại kỷ niệm những buổi đầu tham gia thị trường chứng khoán.

Ông Ngô Minh Đức chia sẻ hành trình chinh phục thị trường tài chính nhiều chông gai và cạm bẫy, nếu nhà đầu tư không chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và cả trải nghiệm sẽ rất khó thu được lợi nhuận trong dài hạn.

Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu mình hiểu người trong đầu tư, "bởi có như vậy, chúng ta mới chuẩn bị tâm trí sáng suốt và vị thế phù hợp để tham gia thị trường tài chính".

Cuốn sách hữu ích cho nhà đầu tư chứng khoán

Tốt nghiệp Khoa Đầu tư, Đại học Kinh tế Quốc dân, 20 năm kinh nghiệm tham gia thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2003, chuyên gia tài chính Ngô Minh Đức đã trải qua quá trình công tác, quản lý tại nhiều tổ chức và công ty chứng khoán khác nhau như Công ty chứng khoán Euro Capital, Tràng An, MBS, VPS,...

bi kip chung khoan anh 2

Cuốn sách "72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" của tác giả Ngô Minh Đức.

Hiện, ông là Giám đốc Tư vấn đầu tư, Công ty chứng khoán VPS đồng thời là nhà sáng lập, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư tài chính LCTV. Ông cũng là người tư vấn, đào tạo và quản lý tài sản cho hơn 3.000 khách hàng với giá trị tài sản ròng hơn 8.000 tỷ đồng.

Với kiến thức và kinh nghiệm phong phú trên thị trường tài chính hơn 20 năm qua, chuyên gia tài chính Ngô Minh Đức đúc kết và cung cấp phương thức đầu tư hiệu quả: phương pháp Macro Trader (đầu tư chứng khoán dựa trên sự biến động của các chỉ báo vĩ mô).

Thông qua nhiều ví dụ cụ thể và sinh động, 72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam là bộ công cụ thực chiến để các nhà đầu tư có thể sinh tồn và thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam: thấu hiểu bản thân, nắm bắt chu kỳ kinh tế, đọc vị doanh nghiệp, đánh giá đỉnh và đáy của thị trường, quản trị danh mục đầu tư và kiểm soát rủi ro.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Bạn đang đọc bài viết "72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.