TUNG ƯU ĐÃI KÉP, CÁT TƯỜNG PARK HOUSE CHIẾM SÓNG ĐẦU TƯ

11/04/2024 08:46

Trong tháng 4 này, khách hàng giao dịch sản phẩm thuộc khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House sẽ được tặng ngay sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, gói vật liệu xây dựng 350 triệu đồng, chiết khấu đến 11,6% cùng chính sách cam kết mua lại với lợi nhuận ấn tượng 15%.

Trong bối cảnh thị trường chuyển biến tích cực, những doanh nghiệp bất động sản với tiềm lực mạnh sẵn sàng đưa ra các chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng đầu tư, tối ưu dòng tiền. Điển hình, Khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House đang khuấy động thị trường bất động Đông Nam Bộ với chính sách thanh toán giãn nhẹ, cam kết mua lại, đảm bảo lợi nhuận vượt mong đợi dành cho nhà đầu tư.

TÂM ĐIỂM ĐÓN SÓNG TẠI THỦ PHỦ CÔNG NGHIỆP MỚI

Tọa lạc tại trung tâm thị xã Chơn Thành, nơi được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp của Bình Phước, Cát Tường Park House định vị trở thành khu dân cư đáng sống đậm chất Nhật, thu hút sự quan tâm của khách hàng gần xa. Dự án kề cận với các khu công nghiệp quy mô lớn hàng trăm héc-ta như Chơn Thành 1, Chơn Thành 2, Minh Hưng – Hàn Quốc, Minh Hưng 3, Becamex Bình Phước, Sikico Nhật Bản,… với hàng chục ngàn lao động, kỹ sư, chuyên gia đang làm việc.

1-1712799874.jpg

Cát Tường Park House thu hút đầu tư với chính sách cam kết mua lại với lợi nhuận 15%

Trong tháng này, Cát Tường Land tung chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng Cát Tường Park House. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 25% sở hữu ngay một sản phẩm an cư đầu tư đắt giá. Phần còn lại, sẽ được hỗ trợ góp không lãi suất trong vòng 36 tháng. Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng, gói vật liệu xây dựng 350 triệu đồng. Chiết khấu đến 11,6%.

Ấn tượng nhất là chính sách cam kết mua lại từ chủ đầu tư, đảm bảo lợi nhuận đến 15% sau 3 năm. Trong khi lãi suất tiền gửi ngân hàng trung bình hiện nay dao động khoảng 4,8%/năm, thì ưu đãi này của Cát Tường Park House càng được giới đầu tư quan tâm.

2-1712799907.jpg

Không gian sống hiện đại tại Cát Tường Park House “được lòng” khách hàng trẻ

Tạm tính, với 01 nền đất giá 1,5 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 25% tương đương 325 triệu đồng để sở hữu, nhưng tổng lợi nhuận mang về lên đến 359 triệu đồng. Tỷ suất sinh lợi 1:1 gần như không còn xuất hiện trên thị trường địa ốc hiện nay. Đối với khách hàng có tài chính mỏng, vẫn có thể dễ dàng sở hữu nhờ phương thức thanh toán chia nhỏ dòng tiền, góp không lãi suất trong 36 tháng. Riêng khách hàng sử dụng vốn vay ngân hàng, chủ đầu tư vẫn hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu xây nhà, chủ đầu tư sẽ tặng ngay gói vật liệu xây dựng trị giá 350 triệu đồng, “mua đất cất nhà” chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Có thể thấy, việc đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn với những ưu đãi sâu là một điểm nhấn khác biệt của Cát Tường Park House so với các dự án cùng phân khúc, cùng thị trường. Các chương trình hỗ trợ vay, quà tặng, chiết khấu, kéo dài thời gian thanh toán của Cát Tường Park House hiện nay sẽ giúp khách hàng tháo gỡ những đắn đo về tài chính cũng như xua tan rủi ro về lợi nhuận.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH

Ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, Cát Tường Park House đã gây chú ý với phong cách chuẩn Nhật tinh tế, sang trọng lần đầu tiên xuất hiện tại thị xã Chơn Thành, Bình Phước với hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan đặc sắc.

3-1712799934.jpg

Cát Tường Park House mang hơi thở Nhật vào không gian sống xanh

Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí đắc địa khi toạ lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – tuyến giao thương huyết mạch, kết nối trực tiếp với quốc lộ 13, quốc lộ 14. Với lợi thế kề cận các khu công nghiệp với lượng lớn các chuyên gia trong và ngoài nước, kỹ sư, người lao động có thu nhập cao, Cát Tường Park House là không gian sống phù hợp dành cho cộng đồng tri thức trẻ, đáp ứng đa dạng công năng ở, cho thuê, kinh doanh các loại hình dịch vụ như nhà hàng, cà phê, thời trang, spa, văn phòng đại diện…

Bên cạnh đó, thủ phủ công nghiệp Chơn Thành đang sở hữu tốc độ tăng trưởng nhanh, kéo theo sự gia tăng giá trị bất động sản không ngừng. Hơn thế nữa, thị xã Chơn Thành đang phấn đấu đến năm 2025 đạt các tiêu chí đô thị loại III, là tiền đề thúc giá trị bất động sản địa phương thiết lập mặt bằng giá mới. 

4-1712799961.jpg

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thị xã Chơn Thành

Ẩn chứa thông điệp sống xanh, Cát Tường Park House kiến tạo không gian an cư như nghỉ dưỡng, gần gũi thiên nhiên với hơn 10.000m2 quy hoạch công viên. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Đông Nam Bộ có công trình tiện ích đạt chứng nhận xanh quốc tế Edge – Clubhouse Green View. Theo đó, Clubhouse Green View với phong cách resort thư thái, tích hợp nhiều dịch vụ như hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, cà phê, sân bóng rổ… đang trở thành điểm đến vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng cuối tuần của các gia đình trẻ tại Chơn Thành.

Bên cạnh những tiện ích đã đi vào hoạt động phục vụ cư dân, tháng 5 này trường mầm non Taiyou Kindergarten tại Cát Tường Park House cũng chính thức hoàn thiện. Góp phần khẳng định năng lực và uy tín chủ đầu tư.

Với bước đi tiên phong của mình, Cát Tường Park House hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc quyền dành cho cư dân. Cùng với khoản “hời” liền tay khi áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng này. Khách hàng không chỉ dễ dàng sở hữu bất động sản, mà còn tạo ra dòng lợi nhuận bền vững cùng cơ hội tăng giá dài hạn. Đó cũng là nguyên do Cát Tường Park House trở thành điểm sáng đầu tư nổi bật tại thị trường bất động sản Đông Nam Bộ hiện nay.

Ánh Mai

Bạn đang đọc bài viết "TUNG ƯU ĐÃI KÉP, CÁT TƯỜNG PARK HOUSE CHIẾM SÓNG ĐẦU TƯ" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.