Sự kiện âm nhạc The Jolly Day của Jollibee Việt Nam thu hút 15.000 khán giả tham gia

26/11/2025 16:22

Vừa qua, để đánh dấu cột mốc 20 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Jollibee đã mang đến đêm nhạc “bùng nổ” với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, RHYDER, Hoàng Dũng, Double2T, Mỹ Mỹ,... để “chiêu đãi” 15.000 khán giả trực tiếp tham gia sự kiện.

Trong bối cảnh thị trường F&B Việt Nam liên tục biến động và nhiều cạnh tranh, việc một thương hiệu có thể tự hào kỷ niệm hành trình 20 năm gắn bó là minh chứng rõ nét cho giá trị cốt lõi và khả năng thích nghi bền vững. Với Jollibee Việt Nam, cột mốc hai thập kỷ không chỉ đánh dấu sự hiện diện lâu dài mà còn là cơ hội để củng cố mối liên kết sâu sắc với người tiêu dùng.

Để chào mừng hành trình đầy ý nghĩa này, Jollibee đã triển khai chiến dịch truyền thông toàn diện, trong đó sự kiện âm nhạc The Jolly Day được lựa chọn làm điểm nhấn. Đồng hành với Jollibee Việt Nam tại sự kiện còn có Đồng hành với Jollibee Việt Nam cho sự kiện còn có Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam với nhãn hàng Mirinda, ứng dụng đặt món & giao đồ ăn trực tuyến ShopeeFood, ứng dụng tài chính Momo, đây không chỉ là một lễ hội âm nhạc tri ân mà còn là một bước đi thông minh trong tiếp cận khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu và cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt.

The Jolly Day: Nơi thương hiệu chia sẻ niềm vui khách hàng

The Jolly Day - diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào ngày 22/11 vừa qua, không đơn thuần là một sự kiện âm nhạc - giải trí; đó là một không gian được Jollibee đầu tư chiến lược để tái định nghĩa trải nghiệm khách hàng và củng cố bản sắc thương hiệu. Sân khấu được thiết kế đạt chuẩn quốc tế, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, tạo ra không gian trải nghiệm đa chiều cho khán giả.

picture1-1764148226.png

Dàn nghệ sĩ Mỹ Tâm, Double2T, Xuân Nghi, đội hình Tân Binh Thăng Cấp... có sức ảnh hưởng lớn, đa dạng tệp khán giả

Yếu tố thu hút công chúng không chỉ nằm ở quy mô mà còn ở việc Jollibee đã khéo léo lựa chọn dàn nghệ sĩ, tài năng, dàn trải nhiều độ tuổi và có sức ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng như Mỹ Tâm, RHYDER, Hoàng Dũng, Double2T, Xuân Nghi, DJ Mie, Mỹ Mỹ và đội hình Tân Binh Thăng Cấp. Sự kết hợp này không chỉ mở rộng khả năng tiếp cận đến phân khúc khách hàng đa dạng, đặc biệt là Gen Z và Gen Alpha - những thế hệ có ảnh hưởng lớn đến xu hướng tiêu dùng trong tương lai và khả năng lan tỏa thương hiệu trên các nền tảng số.

Cũng trong sự kiện, Jollibee Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, nhằm chung tay giúp bà con miền Trung khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống sau đợt bão lũ vừa qua.

Chiến lược tương tác đa kênh

Ngoài không gian sự kiện âm nhạc, Jollibee Việt Nam đã biến The Jolly Day thành một sự kiện tương tác đa chiều, khơi gợi cảm xúc hoài niệm, đồng thời tạo ra những kết nối mới mẻ cho khách hàng.

picture2-1764148178.jpg

The Jolly Day trở thành một sự kiện tương tác đa chiều, tạo không gian kết nối giữa nhãn hàng với giới trẻ - tệp khách hàng tương lai.

Tại sự kiện, Jollibee đã sáng tạo các khu vực trải nghiệm độc đáo như các booth trò chơi: “Gà Giòn Vui Vẻ”, “Mỳ Ý Jolly”, “Gà Sốt Cay” - đây là những booth được lấy ý tưởng từ các món làm nên tên tuổi của Jollibee. Các trò chơi tương tác, vừa dễ vừa vui đều khuyến khích khán giả tham gia và chia sẻ trải nghiệm cá nhân với thương hiệu.

Cùng với, khu vực trải nghiệm “tường ký ức”. Đây không chỉ là nơi chia sẻ những hình ảnh về các hoạt động vì cộng đồng của Jollibee Việt Nam trong nhiều năm mà mà còn là một hành trình thị giác, chạm đến cảm xúc của những khách hàng có mặt tại sự kiện.

picture3-1764148507.png

Các đối tác Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam với nhãn hàng Mirinda, ứng dụng đặt món & giao đồ ăn trực tuyến ShopeeFood đồng hành cùng Jollibee Việt Nam tại sự kiện

Đặc biệt, The Jolly Day còn ghi dấu sự đồng hành của các đối tác chiến lược, góp phần mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm cho toàn bộ chiến dịch. Sự hợp tác này không chỉ mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng mà còn là minh chứng cho sức hút và khả năng kết nối của Jollibee trong hệ sinh thái kinh doanh.

Đại diện của Ứng dụng đặt món & giao đồ ăn trực tuyến ShopeeFood chia sẻ về quá trình hợp tác và tầm nhìn phát triển dài hạn với Jollibee Việt Nam: “Jollibee là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của ShopeeFood. Bên cạnh việc sở hữu tầm nhìn phát triển dài hạn và bền vững, Jollibee còn ghi dấu ấn bởi chiến lược bản địa hóa mạnh mẽ. Thương hiệu đã khéo léo điều chỉnh thực đơn nhằm mang đến các món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam cùng mức giá dễ tiếp cận với đại đa số người dùng.

Thêm vào đó, mạng lưới cửa hàng rộng khắp của Jollibee khi kết hợp với dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của ShopeeFood đã tạo nên sức mạnh cộng hưởng đặc biệt. Qua đó, chúng tôi không chỉ cùng nhau lan tỏa “niềm vui ẩm thực”, mà còn góp phần đưa những bữa ăn chất lượng và tiện lợi đến người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.”

Bên cạnh sự kiện The Jolly Day, Jollibee Việt Nam còn triển khai truyền thông tích hợp. Các hoạt động quảng cáo ngoài trời (OOH) như xe buýt hai tầng di chuyển qua nhiều tuyến đường ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, hay đèn LED ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, đã phủ sóng rộng rãi, tạo hiệu ứng nhận diện thương hiệu.

picture4-1764148714.png

Jollibee Việt Nam gây ấn tượng với loạt quảng cáo OOH ở nhiều địa điểm và xe buýt hai tầng tại khu vực TP.HCM

Trên các nền tảng social, Jollibee liên tục “giữ nhiệt” bằng chuỗi content kể chuyện thương hiệu, như bộ ảnh “Back in time” hay thử thách “Bee The Joy” trên TikTok. Những nội dung này đã thành công trong việc khơi gợi hoài niệm, thúc đẩy sự tham gia và tạo ra làn sóng thảo luận mạnh mẽ, biến mỗi khách hàng thành một “đại sứ” của Jollibee.

Củng cố vị thế và giá trị thương hiệu trong kỷ nguyên số

Hiệu quả của chiến dịch The Jolly Day được thể hiện rõ nét qua các chỉ số ấn tượng. Sự kiện âm nhạc The Jolly Day diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thu hút hơn 15.000 người tham gia trực tiếp tại The Jolly Day, tạo nên một bầu không khí lễ hội. Đây là một con số đáng kể cho một lễ hội âm nhạc - giải trí, đồng thời khẳng định sức hút của thương hiệu trong nhóm gia đình và giới trẻ.

Quan trọng hơn, Jollibee đã thành công trong việc khuyến khích người hâm mộ chia sẻ video, hình ảnh và bài đăng chân thực, cảm xúc trên các nền tảng số. Các nội dung này không chỉ tạo ra làn sóng thảo luận mạnh mẽ mà còn giúp thương hiệu tiếp cận được lượng lớn người dùng một cách tự nhiên, tăng cường độ nhận diện và sự yêu mến.

picture5-1764148795.png

Nhiều video, hình ảnh do khán giả chia sẻ tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội

Trên các nền tảng mạng xã hội, chiến dịch thu về hơn 200.000 lượt thảo luận, chia sẻ, cho thấy khả năng lan tỏa của sự kiện. Bên cạnh đó, báo chí truyền thông và nhiều fanpage cộng đồng đưa tin, giúp mở rộng thêm độ phủ cho chiến dịch. Song song đó, sự xuất hiện của các nhà sáng tạo nội dung như Bông Tím, Tường Hồng Phú, Duy Best, Nghi ơi là Nghi… tại sự kiện đã giúp tiếp cận đa dạng hơn tệp khán giả.

The Jolly Day không chỉ là một sự kiện âm nhạc - giải trí đơn thuần mà còn là minh chứng cho sự nhất quán của Jollibee Việt Nam về hình ảnh thương hiệu và thông điệp tiếp cận - lan tỏa niềm vui đến với khách hàng trong suốt hai thập kỷ qua tại Việt Nam.

Kết thúc chuỗi hoạt động, The Jolly Day không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường thương hiệu đồng hành cùng người Việt, chiến dịch còn đặt nền tảng cho cách Jollibee tiếp tục mở rộng kết nối với khách hàng trong giai đoạn tiếp theo, đa điểm chạm hơn, giàu trải nghiệm hơn và phù hợp hơn với bối cảnh truyền thông hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết "Sự kiện âm nhạc The Jolly Day của Jollibee Việt Nam thu hút 15.000 khán giả tham gia" tại chuyên mục THƯƠNG TRƯỜNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.