Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop - Siêu thị K-Market

15/11/2021 14:47

K-Market luôn mong muốn mang đến những hương vị Hàn Quốc đến cho người Hàn sinh sống tại Việt nam. Cùng với đó là những khách hàng Việt nam yêu thích những hương vị Hàn Quốc. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức các sản phẩm, siêu thị K-Market tưng bừng đón chào quý khách hàng đến với “Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop” đến với mọi người. Đọc bài viết để xem thêm lễ hội này có gì nhé!

Giới thiệu về siêu thị K-Market - Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop

K-Market là một thương hiệu siêu thị nổi tiếng của Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu. Đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thực phẩm Hàn Quốc uy tín, chất lượng và có quy mô lớn ở Việt Nam. Với chuỗi siêu thị trải dài trên toàn quốc, K-Market hứa hẹn mang đến những sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

h1-1637205074.jpg

Giới thiệu về siêu thị K-Market – Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop

Siêu thị K-Market

Siêu thị K-Market xuất hiện tại Hà Nội lần đầu tiên vào năm 2006. Siêu thị tập trung vào phân khúc khách hàng là cộng đồng những người Hàn Quốc đang định cư, sinh sống và làm việc tại Việt nam. Vì vậy, siêu thị K-Market luôn mang đến những sản phẩm với đặc trưng của Hàn Quốc.

Sau hơn 10 năm hoạt động, K-Market đã phủ sóng hầu như trên toàn Việt nam với 100 cửa hàng cùng hàng chục nghìn sản phẩm bày bán. Và đây cũng là địa chỉ thu hút rất đông lượng khách hàng Việt Nam tham quan và thưởng thức.

K-Market không chỉ là một cửa hàng tiện lợi, mà siêu thị còn cung cấp các mặt hàng chính hãng hàn Quốc đến các nhà hàng, khách sạn và nhiều chuỗi siêu thị bán lẻ lớn trên toàn quốc. K-Market với sứ mệnh mang đến sản phẩm Hàn Quốc chất lượng trong lòng Việt Nam.

2-1637205142.jpg

 

Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop

 

Bạn đã nghe đến “Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop” đang diễn ra hiện nay chưa? Một lễ hội với sự xuất hiện của những sản phẩm Hàn Quốc được phân phối độc quyền của K-Market. Chắc hẳn tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lễ hội này, cùng theo dõi tiếp bài viết nhé!

Mục đích khi diễn ra “Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop”

“Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop” với mục tiêu quảng bá tới người tiêu dùng các dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất khẩu tới Việt Nam. Đảm bảo dinh dưỡng, sản phẩm chất lượng với quy trình sản xuất và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Gian hàng của “Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop” được đặt tại K-Market Keangnam, K-Market Sapphire, K-Market Gardenia, K-Market Emerald. Lễ hội diễn ra từ ngày 12/11 đến 18-11/2021 và vẫn tiếp tục quảng bá giới thiệu trên các kênh trực tuyến đến hết ngày 25/11/2021.

le-hoi-gioi-thieu-san-pham-han-quoc-one-stop-3-1636962049.jpg

Gian hàng lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop

Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra. Bạn không thể đi đến xứ sở kim chi để tham quan và thưởng thức các món ăn tại đó. Đừng lo lắng nhé, hãy đến với K-Market để tham gia lễ hội của chúng tôi. Khi khách hàng ghé thăm đến các siêu thị của K-Market trong thời gian diễn ra lễ hội. Bạn sẽ được ăn thử và mua hàng với mức giá siêu ưu đãi. Khách hàng tham quan sẽ được trải nghiệm thưởng thức với những sản phẩm chuẩn vị Hàn Quốc.

Không những thế, điểm đến này là nơi để giới trẻ thỏa sức đam mê sống ảo. Bởi vì khi đến đây, bạn sẽ rất ngỡ ngàng bởi sự bố trí đặc biệt của gian hàng đấy. Vừa có thể trải nghiệm mua sắm tại K-Market, vừa được khám phá thêm các sản phẩm Hàn Quốc độc quyền. Bạn sẽ có những phút giây trở thành một người Hàn quốc chính hiệu khi tham gia lễ hội. Thật thú vị đúng không nào?

4-1637205425.jpg

Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng lễ hội

 

Những điều hấp dẫn có tại Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop

 

Lễ hội giới thiệu đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi: Miến trộn, các sản phẩm cháo ăn liền, bột ớt, nước ngũ vị tử, men tiêu hóa,...

Với hàng ngàn sản phẩm chất lượng độc quyền đến từ hàn Quốc. Người tiêu dùng sẽ được thỏa thích mua sắm và trải nghiệm những món ăn mới lạ tại đây. Không những thế, những sản phẩm được bày bán tại các gian hàng của K-Market đều thông qua quá trình kiểm định an toàn vệ sinh nghiêm ngặt. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với lễ hội của chúng tôi.

Đặc biệt, khi khách hàng mua sắm tại lễ hội, sẽ được nhận gói ưu đãi giảm giá cho tất cả các dòng sản phẩm lên đến 25%. Có phải bạn rất vừa lòng với “Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop” đang diễn ra đúng không?

5-1637205375.jpg

Đa dạng các sản phẩm tại One Stop

 

Nếu bạn là tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, thì hãy nhanh chân đến với siêu thị K-Market. Khi tham gia “Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop” của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm, thưởng thức và mua sắm các sản phẩm độc quyền nhé!

 

Bạn đang đọc bài viết "Lễ hội giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc One Stop - Siêu thị K-Market" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.