Khu đô thị Hưng Phú: Điểm nhấn phong cách sang trọng ở Bến Tre

04/04/2023 08:15

Ở xứ Dừa Bến Tre, Khu đô thị Hưng Phú do Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng - Thương mại Thiên Đức làm chủ đầu tư được xem là dự án kiểu mẫu đầu tiên của Tỉnh, không chỉ đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho dân cư mà còn bảo đảm sự riêng tư và an lành cho những ai sinh sống, kinh doanh và làm việc tại đây.

14-1-5680-1680570882.jpg

Toàn cảnh dự án Khu đô thị Hưng Phú 

Một diện mạo hoàn toàn mới

Với khát vọng mang đến cho xứ Dừa một diện mạo mới, ngay từ khi bắt tay thực hiện dự án này, Thiên Đức đã hạ quyết tâm phải biến nơi đây thành một điểm nhấn phong cách sống hiện đại và đẳng cấp, xứng tầm với kỳ vọng của những người có thu nhập cao trong và ngoài tỉnh Bến Tre.

Sau khi được UBND tỉnh Bến Tre phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 vào tháng 7/2015, 2 tháng sau đó Thiên Đức đã chính thức khởi công Dự án. Khu đô thị Hưng Phú có tổng diện tích 112,521,9 m2, quy mô gồm: nhà phố liền kề, nhà ở thương mại (phố đi bộ), biệt thự, chung cư, khu trung tâm thương mại - dịch vụ, siêu thị, nhà trẻ; và khu nhà liên sở cao 16 tầng tọa lạc trong nội khu của Dự án.

Nằm tại khu đất Hậu cần Tỉnh đội Bến Tre hiện hữu, trên tuyến đường đắc địa Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân, lại chỉ cách TP.HCM 90 km nên từ khi triển khai, không chỉ người dân địa phương mà nhiều khách ở xa đã chọn đây làm điểm đến trong hành trình đầu tư, kinh doanh và nghỉ dưỡng của mình.

14-2-8304-1680570677.jpg

Phối cảnh biệt thự

Ông Trần Hữu Nghị, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng - Thương mại Thiên Đức cho biết, đây là dự án đầu tiên ở Bến Tre thực hiện theo mô hình xây nhà thương mại để kinh doanh, bao gồm 250 căn nhà phố liền kề, 32 căn biệt thự, 200 căn hộ chung cư. Đến nay, số lượng cư dân cư trú tại Dự án là 200/320 căn, số lượng các nhà đã xây là 300/320 căn. Riêng chung cư (19 tầng) sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý III/2023.

“Tiêu chí thực hiện Dự án Khu đô thị Hưng Phú của chúng tôi là kiến tạo một môi trường sống hoàn hảo”, ông Nghị chia sẻ và khẳng định, nhờ thoát khỏi tư duy phân lô bán nền, chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật rồi bàn giao cho chủ nhà tự xây theo quy hoạch, nên dự án này mới được chỉn chu như ngày hôm nay.

“Khách hàng hài lòng, Thiên Đức thành công”

Khảo sát thực tế tại Dự án, phóng viên Báo Đấu thầu ghi nhận tiến độ triển khai đến nay đạt khoảng 80% khối lượng công việc. Nhiều cư dân cho biết, giá nhà liền kề và biệt thự ở đây hiện chênh lệch khoảng 2 đến 2,5 lần so với lúc mua năm 2017. Chỉ trong vòng hơn 5 năm, tài sản của khách hàng đã nhân hơn gấp đôi, cho thấy hiệu quả vượt trội của khoản đầu tư này.

Là doanh nghiệp tư nhân được thành lập vào năm 2010 với sáng lập viên là những chuyên gia xây dựng giàu kinh nghiệm, Thiên Đức kinh doanh trong các lĩnh vực có thế mạnh gồm: đầu tư dự án bất động sản; đầu tư xây dựng; xây dựng công trình dân dụng, cao tầng; xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đô thị; xây dựng hệ thống MEI; tổng thầu EPC. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết, các sản phẩm ở Dự án Khu đô thị Hưng Phú được khách hàng đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng công trình.

Theo ông Trần Hữu Nghị, phương châm của Công ty là: "Khách hàng hài lòng, Thiên Đức thành công". Chính những nỗ lực triển khai các dự án đạt tiến độ, chất lượng và hiệu quả kinh tế tốt của Thiên Đức đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

14-3-3958-1680570712.jpg

Phối cảnh nhà phố thương mại

Ở Khu đô thị Hưng Phú, ngoài việc xây dựng đồng bộ các công trình nhà ở, hạ tầng kỹ thuật kết nối đồng bộ với khu vực lân cận, Thiên Đức đã, đang xây dựng và hoàn chỉnh các tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại - dịch vụ, hầm ngầm để xe, trung tâm văn hóa thể thao (hồ bơi, sân tennis, gym…), siêu thị, nhà trẻ. Bên cạnh định hướng sinh hoạt cộng đồng có láng giềng, hàng xóm văn minh, Dự án còn là nơi tổ chức các sự kiện văn nghệ, văn hóa của Tỉnh vì có quảng trường và công viên trung tâm rất rộng.

Riêng 2 dự án hạ tầng xã hội là siêu thị, nhà trẻ, các nhà đầu tư thứ cấp đang chuẩn bị hợp tác với Chủ đầu tư để hoàn thành vào năm 2024. Đặc biệt, Chủ đầu tư có kế hoạch phát triển các dịch vụ thương mại, du lịch phục vụ cho cư dân của Hưng Phú và cư dân xung quanh trong giai đoạn 2025 - 2030 như: khách sạn 3 sao, khu nghỉ dưỡng người cao tuổi, phố đi bộ, đường hoa…

“Chúng tôi tâm niệm, làm sao để khách hàng mua sản phẩm bất động sản của Thiên Đức cảm nhận đây không chỉ là ngôi nhà mà là một công trình nghệ thuật, một chốn bình yên để đi về. Ai cũng muốn có một môi trường sống lý tưởng và chúng tôi đang nỗ lực mang điều đó đến với khách hàng”, ông Trần Hữu Nghị cho hay.

Gia An

https://baodauthau.vn/khu-do-thi-hung-phu-diem-nhan-phong-cach-sang-trong-o-ben-tre-post136534.html

Bạn đang đọc bài viết "Khu đô thị Hưng Phú: Điểm nhấn phong cách sang trọng ở Bến Tre" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.