Chủ xe VF 9 chia sẻ sau trải nghiệm dịch vụ VinFast: ‘Không hãng nào có đặc quyền tốt bằng VinFast”

26/12/2024 05:00

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng cũng là yếu tố giúp một thương hiệu xe có được sự tin tưởng dài lâu từ khách hàng. Nhiều người dùng nhận định, với việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, đồng thời luôn thể hiện sự cầu thị, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Dịch vụ hậu mãi vượt tiêu chuẩn thị trường

Anh Vũ Ngọc Hải là chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội. Sau chiếc VF 9 đầu tiên sở hữu, anh Hải ngày càng có niềm tin vào dòng sản phẩm này và tiếp tục mua thêm 2 chiếc VF 9 nữa dành cho ban lãnh đạo công ty. Ngoài chất lượng sản phẩm, niềm tin của anh Hải vào VF 9 nói riêng và ô tô điện VinFast nói chung còn đến từ chất lượng dịch vụ.

Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết đã mua 2 chiếc VF 9 và đang dự định “tậu” thêm một chiếc thứ 3.   Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết đã mua 2 chiếc VF 9 và đang dự định “tậu” thêm một chiếc thứ 3.  

“Thứ nhất, VinFast liên tục cập nhật phần mềm để chiếc xe VF 9 vận hành ổn định hơn và tốt hơn theo thời gian. Thứ hai, nếu chẳng may xe có gặp vấn đề thì VinFast sẽ cho khắc phục miễn phí, thậm chí có trường hợp hãng còn hỗ trợ chi phí cho người dùng khi để xe lại lâu. Với một doanh nghiệp có nhiều xe như mình thì dịch vụ như vậy rất phù hợp”, anh Hải chia sẻ.

Các chủ xe VF 9 như anh Hải cho biết hoàn toàn yên tâm sử dụng khi VinFast áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km - lâu bậc nhất trên thị trường. Đi kèm là loạt chính sách cam kết chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam như cung cấp phụ tùng trong 24 giờ, bù tiền cho khách hàng trường hợp xe bị lỗi, xưởng dịch vụ không ngày nghỉ; và các dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7, sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động…

Bên cạnh đó, chủ xe VF 9 còn nhận được nhiều đặc quyền khác như sạc pin miễn phí tại hệ thống trạm sạc V-GREEN trong 2 năm, gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) tại các điểm đỗ thuộc Vingroup, hotline hỗ trợ chăm sóc riêng 24/7, giao nhận xe miễn phí và được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc. Trong trường hợp muốn đổi xe hay nâng cấp phiên bản xe VF 9, khách hàng được VinFast hỗ trợ đổi từ xe cũ sang xe mới tại mọi thời điểm trong suốt vòng đời xe.

Từng sinh sống ở Mỹ, Dubai, anh Philip Pham (TP HCM) cho rằng không có hãng nào đưa ra chính sách hậu mãi tốt như của VinFast.   Từng sinh sống ở Mỹ, Dubai, anh Philip Pham (TP HCM) cho rằng không có hãng nào đưa ra chính sách hậu mãi tốt như của VinFast.  

Là người từng trải nghiệm nhiều mẫu ô tô Mỹ, Đức, anh Philip Pham, một chủ xe VF 9 nhận định sử dụng xe điện ở Việt Nam tiện lợi hơn nước ngoài vì chính sách hậu mãi rất tốt: "Ở Mỹ, tùy theo từng đợt, Tesla cũng có các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Chính phủ cũng áp dụng một số quyền lợi riêng cho xe điện. Nhưng nhìn chung, không có hãng nào đưa ra những đặc quyền tốt như VinFast".

VinFast cầu thị, khách hàng ủng hộ lâu dài

Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội), Chủ tịch Hội VF 9 miền Bắc, cũng chọn gắn bó với mẫu xe này vì chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Theo anh Tuấn, không chỉ đưa ra những chính sách tốt, điều khiến chất lượng dịch vụ của VinFast khác biệt so với thị trường là cách hãng nhanh chóng tiếp nhận phản hồi từ người dùng và đưa ra các giải pháp xử lý nhanh nhạy.

Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội) đánh giá cao tốc độ và phương thức xử lý của VinFast.   Anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội) đánh giá cao tốc độ và phương thức xử lý của VinFast.  

“Bản thân mình và một số anh em sử dụng VF 9 khi phát hiện ra vấn đề gì về phần mềm sẽ tổng hợp lại và báo cho trung tâm chăm sóc khách hàng của VinFast. Sau đó, hãng cho xử lý ngay lập tức. Các bản cập nhật phần mềm đều khắc phục hoàn toàn những vấn đề mà bọn mình đã gặp phải”, anh kể lại.

Anh Trần Hữu Thư (TP HCM), một trong những khách hàng tiên phong sở hữu xe VinFast VF 9 cũng có những trải nghiệm trọn vẹn. Trong quá trình sử dụng xe VF 9, anh phát hiện ra một số vấn đề và đã được VinFast nhanh chóng xử lý, khắc phục qua cập nhật phần mềm.

Anh Trần Hữu Thư (TP HCM) chia sẻ sự hài lòng với tinh thần cầu thị của hãng xe điện Việt.   Anh Trần Hữu Thư (TP HCM) chia sẻ sự hài lòng với tinh thần cầu thị của hãng xe điện Việt.  

“VinFast là hãng xe có tinh thần cầu thị. Mình cảm thấy hài lòng với cách hãng tiếp nhận và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Xe Hàn Quốc lúc mới ra thị trường có rất nhiều nhược điểm nhưng bây giờ đã khác. Người dân và doanh nghiệp cùng đoàn kết giúp sản phẩm của họ ngày càng hoàn thiện hơn”, anh Thư chia sẻ.

Ngoài dịch vụ hậu mãi tốt đi kèm xe, anh Thư còn đánh giá VF 9 là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc SUV hạng E, nhất là khi so sánh tương quan giá trị nhận được và giá bán. Theo đó, chiếc SUV cỡ lớn của VinFast sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, trang bị tiện nghi cao cấp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu với nhiều tính năng ADAS thường chỉ tìm thấy ở các mẫu xe hạng sang có giá gấp vài lần. Trước 30/11/2024, giá bán sau ưu đãi của VinFast VF 9 chỉ từ hơn 1,1 tỉ đồng. 

Bạn đang đọc bài viết "Chủ xe VF 9 chia sẻ sau trải nghiệm dịch vụ VinFast: ‘Không hãng nào có đặc quyền tốt bằng VinFast”" tại chuyên mục XE – CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.