Bình Dương hiếm căn hộ sắp bàn giao, Diamond Connect lập tức tạo sóng

10/06/2022 08:17

Vừa đáp ứng nhu cầu an cư ngay, vừa “mục sở thị” chất lượng dự án, căn hộ sắp bàn giao là lựa chọn được cả khách hàng ở thực và nhà đầu tư ưa chuộng.

Yên tâm về pháp lý và chất lượng

So với việc mua nhà hình thành trong tương lai, việc mua căn hộ sắp bàn giao giúp khách hàng yên tâm về tiến độ, pháp lý, chất lượng công trình. Do đó, thay vì lựa chọn những dự án đang xây dựng, người mua nhà đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu mua ở thực ngày càng chuộng những dự án sắp được cất nóc hoặc đang hoàn thiện nội thất, sắp bàn giao…

Theo báo cáo của Savills, Bình Dương đang trở thành khu vực có nguồn cung căn hộ lý tưởng nhờ vào lợi thế tiếp giáp với TP Thủ Đức, dù ảnh hưởng của Covid-19 nhưng nhu cầu mua nhà vẫn khả quan với tỷ lệ hấp thụ đạt 81%. Lượng căn hộ tại Bình Dương sẽ dẫn dắt nguồn cung tương lai với số lượng căn hộ dự kiến đạt 145.500 căn tính đến năm 2025. 

Tuy nhiên, dù hoạt động quảng bá và chào bán các khu căn hộ Bình Dương đặc biệt sôi động. Hàng loạt dự án mới chào sân đa dạng phân khúc và mức giá. Nhưng hầu hết các dự án đều ở giai đoạn mới chào sân, những dự án có tiến độ xây dựng ổn định và bàn giao trong năm không nhiều. Trong khi ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng muốn “nhìn tận mắt, sờ tận tay” căn hộ tương lai của mình, do đó các căn hộ sắp bàn giao trở thành sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

2a-1654823380.jpg

Căn hộ bàn giao trong năm là lựa chọn được cả khách hàng ở thực lẫn nhà đầu tư ưa chuộng.

Một trong những dự án hiếm hoi tại Bình Dương sẽ bàn giao nhà trong năm nay, phải kể đến dự án Diamond Connect. Đây cũng là dự án có tiến độ xây dựng nhanh chóng. Với quy mô 30 tầng, hiện dự án đã xây dựng đến tầng 25. Dự kiến cất nóc vào tháng 7 này.

Chị Tú Trang, 37 tuổi, đang tham khảo Diamond Connect cho biết, gia đình chị ưu tiên lựa chọn mua căn hộ được bàn giao vào cuối năm nay, bởi theo chị với dự án sắp bàn giao như thế này, chị có thể trực tiếp cảm nhận, đánh giá về chất lượng, tiến độ công trình. Về mặt pháp lý cũng an tâm hơn.

Đang có nhu cầu thay đổi chỗ thuận tiện để phù hợp với việc đi lại, học tập và làm việc của gia đình, anh Hùng Khanh (làm việc tại TP Thủ Đức) cho biết: “Cả 2 vợ chồng đều làm việc tại Thủ Đức, sau bao năm tích luỹ và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đầu tiên, anh chị quyết định mua căn hộ để an cư lạc nghiệp, tuy nhiên giá căn hộ tại TP Thủ Đức hiện nay quá cao. Hầu hết các căn hộ đã bàn giao không có giá rẻ, nhưng nếu mua căn hộ hình thành trong tương lai thì anh chị sẽ phải mất thêm chi phí thuê nhà hàng tháng ít nhất cũng từ 2 - 3 năm. Do đó, những căn hộ sắp bàn giao, tại các khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức sẽ là lựa chọn phù hợp với anh chị.

2b-1654823654.jpg

Căn hộ Diamond Connect - mặt tiền quốc lộ 1K dự kiến bàn giao vào cuối năm nay

Không chỉ những khách hàng có nhu cầu mua ở thực như chị Tú Trang, anh Hùng Khanh, nhiều nhà đầu tư cũng ưu tiên lựa chọn các căn hộ sắp bàn giao bởi khả năng thu hồi vốn từ việc khai thác cho thuê, thời gian dự án đạt thanh khoản tốt cũng nhanh hơn, tính thanh khoản của căn hộ được thể hiện khi dự án thu hút được đầu đảo dân cư về sinh sống, nhịp sống sôi động, căn hộ cũng dễ chuyển nhượng hơn, nhà đầu tư dễ dàng sinh lợi.

Bên cạnh đó, quỹ đất sạch ngày càng hạn hẹp, giá nguyên vật liệu xây dựng tăng liên tục tăng trong thời gian qua sẽ tác động trực tiếp đến tiến độ và giá bán của các dự án nhà ở hình thành trong tương lai. Do đó, các dự án sắp hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng và nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Diamond Connect hút khách nhờ tiến độ và chính sách thanh toán

Mua căn hộ sắp bàn giao giúp khách hàng yên tâm về tiến độ, pháp lý song điều đáng e ngại nhất chính là áp lực tài chính. Hầu hết các căn hộ đến thời điểm bàn giao, khách hàng phải thanh toán 95% giá trị sản phẩm.

Nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính và chạm gần hơn ước mơ xây dựng tổ ấm, chủ đầu tư dự án Diamond Connect tung ra ưu đãi thanh toán cực lợi cho khách hàng. Theo đó, người mua chỉ cần trả trước 55% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê sinh lời liền tay. Phần còn lại trả dần trong 12 tháng. Với phương thức thanh toán này, khách hàng mua ở thực lẫn nhà đầu tư có thể dễ dàng quyết định “xuống tiền” mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

2c-1654823722.jpg

Vị trí độc tôn cùng hệ thống tiện ích hiện đại khép kín sẽ giúp dự án nhanh chóng thu hút cư dân về sinh sống, tạo thanh khoản vượt trội

Diamond Connect còn là dự án hiếm hoi tại cửa ngõ TP Thủ Đức, dù chuẩn bị bàn giao nhưng lại có giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2, tương đương với các dự án mới, chưa hoàn thiện hạ tầng. Mặt khác, dự án còn sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất khu vực, mặt tiền quốc lộ 1K: Trục đường huyết mạch kết nối liên vùng; Cửa ngõ TP Thủ Đức; trung tâm đô thị mới Dĩ An và là giao điểm kim cương của tam giác thương mại TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Trong bán kính 3km có đầy đủ hệ thống tiện ích dịch vụ chất lượng cao như Go! Dĩ An, bệnh viện Hoàn Mỹ, Aeon Mall, Giga Mall, sân Golf, làng Đại Học, khu công nghiệp, khu chế xuất,… Do đó, dự án này đặc biệt dễ dàng khai thác cho thuê.

Diamond Connect còn ghi điểm bởi hệ tiện ích hiện đại khép kín, đáp ứng đa dạng nhu cầu an sinh của mọi cư dân như trung tâm thương mại, nhà trẻ, hồ bơi, gym, spa, hệ thống an ninh đa lớp, thang máy PCCC đảm bảo an toàn, tiện nghi cho cư dân. Hệ thống tiện ích chất lượng này sẽ giúp dự án nhanh chóng thu hút dân về an cư, dự án căng đầy sức sống, giá trị sẽ càng gia tăng.

Sở hữu hàng loạt lợi thế, Diamond Connect không chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu như chị Tú Trang, anh Hùng Khanh mà còn là lựa chọn lý tưởng của đông đảo khách hàng muốn an cư, đầu tư hiệu quả vẫn đảm bảo an toàn.

Phan Khang

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương hiếm căn hộ sắp bàn giao, Diamond Connect lập tức tạo sóng" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.