Ngỡ ngàng nét đẹp không tuổi của Hoa hậu Giáng My, U60 vẫn giữ 3 thói quen khiến hội chị em nể phục

22/03/2024 16:30

Dưới đây là một vài bí quyết chống lão hóa của Hoa hậu Giáng My.

Hoa hậu "trẻ mãi không già", U60 có nét đẹp không tuổi

Vào những năm thập niên 90, Giáng My rất nổi tiếng vì vẻ đẹp dịu dàng, quý phái.

Ở tuổi U60, Hoa hậu Đền Hùng không còn tham gia các hoạt động của showbiz nữa, tuy nhiên nhan sắc "trẻ mãi không già" của cô vẫn là chủ đề được công chúng chú ý. Trên trang cá nhân, Giáng My thường chia sẻ những hình ảnh du lịch, hẹn hò vui vẻ cùng bạn bè... Cô cũng gây bất ngờ khi sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn, các đường nét trên khuôn mặt dường như chẳng già đi chút nào so với 32 năm về trước lúc đăng quang.

Một trong những bí quyết chống lão hóa của Giáng My đó là giữ tinh thần lạc quan. Cô chia sẻ: "Tôi sống lành mạnh với tư tưởng thoải mái, không tự gây áp lực cho bản thân. Tôi suy nghĩ thanh thản, xem nhẹ mọi chuyện. Có một câu nói tôi luôn tự dặn mình hằng ngày đó là đừng lấy lỗi lầm người khác trừng phạt bản thân mình. Yếu tố tinh thần quyết định rất lớn đến sự tươi trẻ", người đẹp nói.

Phụ nữ sống lạc quan thường có nhiều lợi ích đối với sức khỏe tinh thần và thể chất. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng thái độ lạc quan có thể giảm stress, cải thiện khả năng miễn dịch và thậm chí kéo dài tuổi thọ. Lạc quan giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và có thể hỗ trợ quá trình hồi phục khi mắc bệnh nhanh hơn. Ngoài ra, lạc quan cũng có liên quan đến việc duy trì mối quan hệ tích cực với người khác và tăng cường chất lượng cuộc sống nói chung.

Bạn đang đọc bài viết "Ngỡ ngàng nét đẹp không tuổi của Hoa hậu Giáng My, U60 vẫn giữ 3 thói quen khiến hội chị em nể phục" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.