TV360 sẵn sàng cho 5G với du lịch nhập vai trên truyền hình công nghệ mới XR
(THPL) - Tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, TV360 đẩy mạnh số hóa tài nguyên du lịch lên nền tảng VR 360 như một công cụ để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với người dân trong nước và bạn bè quốc tế.
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
(THPL) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.
Famtrip Unlimited Connections tại FLC Hạ Long: Kết nối thành công
(THPL) - Sự kiện Famtrip của Tập đoàn FLC ngày 15 - 16/3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của đại diện Tập đoàn FLC cùng các chuyên gia du lịch và hàng trăm doanh nghiệp uy tín về du lịch, lữ hành trên toàn quốc.
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
THPL - Ngày 10/4, tại lễ công bố giải thưởng Rồng Vàng năm 2024, thương hiệu Herbalife Việt Nam đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam - Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững
Hợp tác thành lập Viện Đào tạo thực hành Đèo Cả
(THPL) - Ngày 7/3/2024, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tập đoàn Đèo Cả và Trường Đại học Đông Á về đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực, cụ thể hoá việc thành lập Viện Đào tạo thực hành Đèo Cả.
Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
(THPL) - Song song với nhiều cơ hội tiềm năng từ du học thì các vấn đề về tài chính hay cụ thể hơn là việc chuyển tiền sinh hoạt phí hàng tháng vẫn là chủ đề mà nhiều bậc phu huynh băn khoăn.
Công ty CP Than Hà Lầm: Chú trọng công tác ATLĐ, nỗ lực hoàn thành tốt mục tiêu năm 2024
(THPL) - Để đạt mục tiêu sản xuất 2,4 triệu tấn than, đào mới gần 12.000 mét lò trong năm 2024, Công ty CP Than Hà Lầm xác định tiếp tục thực hiện tốt công tác an toàn lao động; đẩy nhanh tiến độ chuyển diện sản xuất của các đường lò; tiếp tục chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề công chứng
(THPL) - Từ đầu năm 2023, Văn phòng công chứng (VPCC) Nguyễn Huệ bắt đầu mở cửa vào ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ... và tăng giờ làm cho đến khi khách xong việc. Điều này đã tạo thuận lợi cho nhiều khách hàng có nhu cầu công chứng nhưng bận việc không thể đến văn phòng vào ngày thường hoặc giờ hành chính.
Yoga Nga Thanh - Trao chọn giá trị và niềm tin đến từng học viên
(THPL) - Yoga là một bài tập ngày càng phổ biến tập trung vào hơi thở, sức mạnh và sự linh hoạt của cơ thể, tập Yoga có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.
PNJ là Top 1 “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023” ngành bán lẻ, bán sỉ
(THPL) - Tại giải thưởng Employer Of Choice, PNJ dẫn đầu "Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023" ngành bán lẻ/bán sỉ nhờ những chiến lược nhân sự đổi mới, sáng tạo và hiệu quả. Giải thưởng do CareerViet công bố vào tối ngày 23/02.
Tập đoàn Đèo Cả: Nơi con người trở thành chiến lược phát triển toàn diện
(THPL) - Trên công trường dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn, hương vị Tết vẫn còn trên những gương mặt tưới rói của các công nhân. Có vẻ như họ đã có một cái Tết đủ đầy bên gia đình và giờ họ đã sẵn sàng lao động để hoàn thành dự án.
Cà phê Sơn La - hành trình từ cây cải thiện sinh kế, đến thương hiệu đặc sản
(THPL) - Với hơn 20.000 ha cây cà phê, cho sản lượng từ 40.000 - 50.000 tấn nhân mỗi năm, Sơn La hiện đang là tỉnh trồng cà phê Arabica lớn nhất miền bắc và là địa phương đứng thứ 2 cả nước trồng loại cây này, chỉ đứng sau tỉnh Lâm Đồng. Ít tai ngờ rằng, sau hơn 70 năm, từ loại cây sinh kế giúp giảm nghèo, cà phê Sơn La trở thành cây đặc sản, tạo nên thương hiệu cho mảnh đất Sơn La.
Thương hiệu Hito Việt Nam: Phát triển vững vàng, không ngừng lớn mạnh
(THPL) - Hito Việt Nam đã hiện thực hoá được sứ mệnh “Thay đổi tư duy và thói quen sử dụng sản phẩm bổ sung canxi của người tiêu dùng Việt, tạo nên cuộc cách mạng về chiều cao, kiến tạo thế hệ vàng cho tương lai đất nước”. Hãy cùng nhìn lại các dấu mốc trong chặng đường vừa qua của Hito.
Giám đốc upGrad Việt Nam: Việt Nam là thị trường tiềm năng để phát triển nền tảng giáo dục trực tuyến.
Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, upGrad, nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Châu Á chuyên cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, chính thức tổ chức sự kiện upGrad EduGrowth 2024: Empowering Education. Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của Bà Myleeta Aga Williams - Giám đốc upGrad Quốc Tế, và Ông Vũ Lê – Giám đốc upGrad Việt Nam.