Thiều Bảo Trâm uống 3 ly nước gì mỗi ngày để luôn xinh mà khiến hơn 2 triệu người tò mò?

24/03/2024 00:30

Nhờ nguyên tắc 3 ly, Thiều Bảo Trâm đã thành công duy trì vóc dáng lẫn làn da mịn màng.

Nhờ nguyên tắc "3 ly", Thiều Bảo Trâm đã duy trì được phong độ nhan sắc

1/ Nước lọc

Thiều Bảo Trâm uống 3 ly nước gì mỗi ngày để luôn xinh mà khiến hơn 2 triệu người tò mò? - Ảnh 2.

Đầu tiên, Thiều Bảo Trâm sẽ bắt đầu 1 ngày mới bằng 1 ly nước lọc. Cơ thể con người có khoảng 60% là nước, vì vậy việc uống đủ nước mỗi ngày là điều cần thiết để đảm bảo các chức năng cơ thể hoạt động trơn tru. Nước giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết, đồng thời hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Đối với làn da, nước cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Thiều Bảo Trâm uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày, giúp da cô luôn tươi tắn và hạn chế tình trạng mụn.

2/ Nước ấm pha tinh bột nghệ mật ong

Thiều Bảo Trâm uống 3 ly nước gì mỗi ngày để luôn xinh mà khiến hơn 2 triệu người tò mò? - Ảnh 3.

Hỗn hợp này rất tốt nhưng theo Thiều Bảo Trâm, bạn chỉ nên uống tinh bột nghệ thay vì bột nghệ. Bởi bột nghệ khá nóng, dễ khiến da lên mụn

Sau khi đã vệ sinh cá nhân, thoa skincare, Thiều Bảo Trâm sẽ uống thêm 1 cốc nước ấm pha tinh bột nghệ mật ong. Đây vốn là "thần dược" trong việc chăm sóc sức khỏe và làn da. Nghệ chứa curcumin, một hoạt chất có khả năng chống viêm, chống oxy hóa mạnh mẽ. Uống tinh bột nghệ giúp cải thiện hệ tiêu hóa,tốt cho dạ dày, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá từ bên trong. Đồng thời, nó cũng giúp làm mờ vết thâm, tái tạo làn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hồng hào cho người dùng. Giọng ca Love Rosie cũng phải bất ngờ với kết quả đạt được: da sáng hơn trông thấy.

3/ Sinh tố

Thiều Bảo Trâm uống 3 ly nước gì mỗi ngày để luôn xinh mà khiến hơn 2 triệu người tò mò? - Ảnh 4.

Chẳng hạn như khi quay clip kể trên, Thiều Bảo Trâm sẽ mix dâu tây, sữa chua, sữa và bột dinh dưỡng lại với nhau

Cuối cùng, sinh tố là thứ Thiều Bảo Trâm cũng nhất định phải uống mỗi ngày. Đó có thể là sinh tố trái cây, rau củ hoặc sinh tố protein. Các loại sinh tố không chỉ giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mà còn đóng vai trò trong việc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng, vừa có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da, giúp da luôn mịn màng và tràn đầy sức sống.

Thông qua việc duy trì thói quen uống nước lọc, tinh bột nghệ mix mật ong và sinh tố hàng ngày, Thiều Bảo Trâm không chỉ giữ gìn vóc dáng mà còn cải thiện làn da, giúp cô luôn tỏa sáng trong mọi hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống hàng ngày. Những thói quen nhỏ như vậy chứng minh rằng việc chăm sóc sức khỏe và nhan sắc không nhất thiết phải phức tạp hay tốn kém, mà có thể bắt đầu từ những việc đơn giản và tự nhiên nhất.

Bạn đang đọc bài viết "Thiều Bảo Trâm uống 3 ly nước gì mỗi ngày để luôn xinh mà khiến hơn 2 triệu người tò mò?" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.