Vaquarius tiên phong chất sống độc bản Quiet Luxury

16/04/2024 08:30

Giàu có nhưng không hào nhoáng, trân trọng sự hưởng thụ cảm xúc với những sản phẩm cao cấp đích thực - phong cách sống mới của giới thượng lưu đã định hình nên 5 siêu phẩm trong bộ sưu tập “The Collection of Quiet Luxury - Secret Gardens” tại Vaquarius...

“SỰ GIÀU CÓ TÀNG HÌNH”

Trong vài năm gần đây, thế giới thượng lưu bắt đầu đề cập đến cụm từ Quiet Luxury - Sự xa xỉ thầm lặng, cao cấp, tinh tế nhưng an tĩnh, kín đáo, ít phô trương. Dẫn đầu xu hướng này là lĩnh vực thời trang. Thay vì ưa chuộng những logo hàng hiệu từ trang phục đến phụ kiện, giới thượng lưu quay trở về với khởi đầu của hàng xa xỉ: Tay nghề và chất liệu.

Xu hướng này dần trở thành một phong cách sống “Stealth wealth” - Sự giàu có tàng hình, ưu tiên tự do tài chính, hạnh phúc cá nhân và quyền riêng tư. Thay vì chi tiêu vào những món đồ dễ thấy, những người giàu thực thụ có xu hướng tập trung vào các mục tiêu dài hạn, xây dựng sự giàu có bền vững và tận hưởng cuộc sống thật tinh tế, kín đáo.

“The Collection of Quiet Luxury - Secret gardens” mang cảm hứng về một cuộc sống thịnh vượng đích thực giữa những khu vườn bí mật đầy chất thơ và sự tinh tế. Bộ sưu tập hữu hạn chỉ gồm 5 tuyệt tác - 5 biểu tượng đỉnh cao hội tụ tinh hoa của vùng đất và thiên nhiên, dẫn đầu phong cách sống sang trọng, bao gồm các căn shophouse đặc quyền hầm riêng, shophouse hầm riêng căn góc, shophouse 360, shophouse 360 căn góc, shopvilla căn góc.

Đây đều là những sản phẩm sở hữu vị trí đắc địa trong dự án, tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích nội khu, cùng tiềm năng giao thương, kinh doanh nổi bật.

GIẢI MÃ CHẤT SỐNG QUIET LUXURY TẠI VAQUARIUS

Trên quy mô 7,3ha, 6 khu vườn chủ đề kín đáo ẩn mình giữa những dãy nhà, hàng trăm khu vườn treo, vườn chân mây từ sân vườn, ban công, đến tầng thượng trong khung cảnh “Vườn trong nhà, nhà trong công viên”; cùng hơn 2ha mặt nước của sông Ngưu Giang, hồ cảnh quan và kênh Tây, tạo nên chất sống độc bản tại Vaquarius.

Khép lại cánh cổng, hoa phủ kín lối đi, mọi ồn ào của thành phố nhường chỗ cho tiếng nước chảy róc rách nguyên sơ, đàn cá quẫy đuôi hồn nhiên và tán lá xao động lung linh theo từng đợt gió.

Đủ “động” để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, phồn hoa; đủ “tĩnh” để lắng đọng những phút giây tìm về bản ngã. Giữa khu vườn nhỏ ngát hương cỏ hoa, những tiếng chim lảnh lót gần xa như mời gọi bạn bước chân vào khu vườn bí mật. Mặc cho ánh nắng sưởi ấm đôi bàn tay, niềm hạnh phúc an yên tràn ngập trong tâm trí.

Shophouse đặc quyền hầm riêng Vaquarius. Shophouse đặc quyền hầm riêng Vaquarius.

Thức dậy giữa khu vườn thơ, bình minh nhẹ nhàng gõ cửa. Bước ra ban công, hít thở bầu không khí mát lành từ sông thổi đến, nhâm nhi một ly cafe Espresso đậm đà kiểu Ý, thưởng thức từng lớp bánh Croissant mềm, xốp phong vị nước Pháp... ngày mới bắt đầu đầy cảm xúc tại Vaquarius.

Những chiếc lan can sắt được chế tác cầu kỳ và nghệ thuật như nét vẽ duyên dáng trang điểm cho ngôi nhà, góc lãng mạn riêng tư cùng người thương ngắm phong cảnh đổi thay bốn mùa, góc tĩnh tại để hoà mình vào những cuốn sách hay, góc đón ánh nắng cho phút giây hoà hợp thân - tâm - trí qua từng động tác yoga.

Ở nơi thật cao, nhìn thấy thật xa, tầng thượng tại mỗi ngôi nhà mở ra sự kết nối giữa khu vườn chân mây tới màu xanh lam ngọc của bầu trời. Thu vào tầm mắt là khung cảnh xinh đẹp của Vaquarius với hàng nghìn khu vườn từ mặt đất đến các tầng cao, đan hoà trong kiến trúc phóng khoáng của những ngôi nhà mang phong cách Địa Trung Hải.

Dòng sông Ngưu Giang mềm mại tựa dải lụa xanh soi bóng những con phố, mặt nước hồ Bảo Bình phẳng lặng như tấm gương đang dần nhuộm ánh hoàng hôn... Khi thành phố lên đèn, cũng là lúc rooftop tư gia đắm chìm vào bầu không khí lãng mạn của buổi dạ tiệc hay âm thanh sôi động của những quầy bar độc đáo. Thắp lên ánh nến ấm áp, trao nhau một bó hoa hồng ngát hương và say sưa trong giai điệu chillout mang cảm hứng tự do bất tận...

Shopvilla hướng kênh Tây với những khu vườn trên cao. Shopvilla hướng kênh Tây với những khu vườn trên cao.

Bộ sưu tập Vaquarius - Quiet Luxury đề cao sự cân bằng hài hoà giữa kiến trúc - con người - thiên nhiên, lối sống thuận tự nhiên, bền vững, lâu dài, đang chờ được những chủ nhân xứng tầm chinh phục và sở hữu.

* Thông tin chi tiết:

Website: www.vaquarius.vn

Bạn đang đọc bài viết "Vaquarius tiên phong chất sống độc bản Quiet Luxury" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.