Timostore - bước đi chiến lược của Ngân hàng số Timo

23/12/2023 13:05

Ngày 21/12/2023, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín tại Việt Nam. Tại lễ trao giải, nền tảng thương mại điện tử Timostore chính thức lọt Top 10 nhóm ngành Sản phẩm - Dịch vụ công nghệ.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Với chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 là Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày. Đặc biệt, năm nay, chương trình cũng đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa – xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả.

Là ngân hàng số đầu tiên và tiên phong với sứ mệnh thiết lập những tiêu chuẩn mới, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa, Timo không chỉ cung cấp dịch vụ ngân hàng đơn thuần mà còn hướng đến việc phát triển trở thành một thương hiệu mang đến những giá trị về cảm xúc và trải nghiệm mà ít Ngân hàng nào có thể làm được. Sự khác biệt trong định hướng chiến lược cùng nỗ lực đáp ứng sự hài lòng của mỗi khách hàng, tăng cường sự kết nối với khách hàng ở mọi “điểm chạm” chính là yếu tố cốt lõi giúp Timo và chiếm lĩnh thị trường. Với nền tảng TMĐT năng động, Timostore thúc đẩy Timo kết hợp với các đối tác đa dạng, trải dài ở nhiều lĩnh vực như Giải trí, Thể thao, F&B, Phong cách sống… Thông qua Timostore, Timo đã tiếp cận gần hơn với giới trẻ - tệp khách hàng định hình cho thói quen tiêu dùng và tài chính của Việt Nam trong 5-10 năm tới.

"Timostore là bước đi chiến lược giúp Timo tiên phong và khác biệt, tăng sức cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Chỉ sau một năm triển khai, Timostore không chỉ thành công trong việc truyền tải thông điệp, văn hóa của ngân hàng số Timo, mà còn hợp tác với mạng lưới đối tác ở lĩnh vực tài chính – phi tài chính để cho ra đời những bộ sưu tập nổi bật, đa dạng và cá tính, tiếp cận được tập khách hàng trẻ, và có được doanh thu ổn định." ​- Ông Jonas Eichhorst, Tổng Giám đốc ngân hàng số Timo chia sẻ.

1-1703310844.jpg

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ về định hướng phát triển Timostore tại một sự kiện - Ảnh: Nguồn Timo.

Khởi đầu sau sự hợp tác thành công với hai đại sứ truyền cảm hứng Trương Twins và tự hào đồng hành cùng Đội tuyển bóng rổ quốc gia đánh dấu tấm huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 32, Timostore đã đạt được những cột mốc nhất định và trở thành cầu nối với hệ sinh thái đối tác cả trong lĩnh vực tài chính và phi tài chính như Đội tuyển quốc gia Việt Nam, tạp chí tài chính Bloomberg Businessweek Vietnam, Saigon Heat, Coolmate, East West Brewing, Ernest & Martha, VOZ… Điều này đã giúp Timo trở thành thương hiệu tiên phong kết nối các cộng đồng bao gồm doanh nhân, truyền thông, công nghệ, trải nghiệm, giải trí, thể thao v.v, và đưa được cảm xúc, kết nối để thu hút và có được Brand Love (tình yêu thương hiệu) từ khách hàng.

Từ đó, Timostore có cơ hội trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng và vinh dự được góp mặt trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được trao tặng bởi tổ chức uy tín Tạp chí Kinh tế Việt Nam, cũng như nằm trong Top 10 nhóm ngành ngành Sản phẩm - Dịch vụ công nghệ bên cạnh những tên tuổi lớn như Momo, Cốc Cốc, Gojek, VNPAY, v.v.

2-1703310882.png

BST độc quyền “Be Proud, Be Bold – Inspired by Timo x Truong Twins” được ra đời nhân dịp SEA Games 32 - Ảnh: Nguồn Timo

Chia sẻ tại Lễ trao giải, Bà Thu Trần - Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu Ngân hàng số Timo, cũng là người xây dựng và phát triển Timostore cho biết: “Tôi rất vinh dự được đại diện cho tập thể Timonians cũng như đội ngũ Timostore có mặt ở đây ngày hôm nay. Giải thưởng này như lời tri ân mà chúng tôi mong muốn gửi đến Quý đối tác và khách hàng đã ủng hộ Timostore trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nhờ vào sự tin tưởng từ Ban lãnh đạo dành cho chúng tôi trên hành trình hoàn toàn mới này mà Timostore mới có thể gặt hái được thành công như ngày hôm nay, khẳng định cam kết luôn luôn đổi mới và tiên phong. Đặc biệt, xin cảm ơn đội ngũ nhân viên Timostore - tất cả những người đã, đang và sẽ tiếp tục sáng tạo, nỗ lực gắn kết và phát triển Timostore.”

3-1703310934.jpg

Bà Thu Trần - Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu đại diện Ngân hàng số Timo tại Lễ trao giải Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 - Ảnh: Nguồn BTC.

4-1703310963.jpg

Với hướng đi nhạy bén và chiến lược khác biệt. Timostore vinh dự lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 - Ảnh: Nguồn BTC.

Timostore là trang TMĐT trực thuộc Ngân hàng số Timo - Bảo trợ bởi Ngân hàng Bản Việt (BVBank). Dựa trên những nỗ lực liên tục và chiến lược trong thời gian sắp tới, Timostore sẽ là một nền tảng giúp đội ngũ Timo phát triển triết lý Tomi-ism - Chiến lược trọng tâm để Timo thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng sống cuộc sống giàu có hơn - không chỉ về mặt vật chất mà còn là sự cân bằng giữa Sức khỏe, các Mối quan hệ, Trải nghiệm và Phong cách sống.

Bạn đang đọc bài viết "Timostore - bước đi chiến lược của Ngân hàng số Timo" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.