Yến Sào Vũ Yến – Đông Trùng Hạ Thảo Gia An: Chất lượng làm nên Thương hiệu

25/01/2023 16:01

(THPL ) - Công ty TNHH Yến Sào Vũ Yến ra đời nhằm mục đích đem đến những sản phẩm cao cấp từ tổ yến đảm bảo hoàn toàn tự nhiên.

Bộ sưu tập quà tết 2023.Ảnh: TH

Vũ Yến ra đời mang theo câu chuyện về tình yêu của một người mẹ dành cho con trai yêu quý của mình. Cũng như những nhà khởi nghiệp khác, việc nghĩ được tên thương hiệu là một hành trình dài. Khi mà tất cả những cái tên mĩ miều nhất được thử đọc qua, nhưng vẫn cảm thấy trống rỗng và chưa đủ diễn tả. Thanh Hoa - Founder của thương hiệu khi nhìn đứa con bé bỏng bên cạnh, bạn Uy Vũ. Chợt có một liên tưởng sâu xa về tâm huyết của mình đối với sản phầm và tình yêu thương con trai vô bờ bến. Chợt nghĩ, tại sao không phải là Vũ nhỉ. Vậy là thương hiệu Yến sào Vũ Yến ra đời trong niềm hạnh phúc hân hoan như cảm giác người mẹ lần đầu được bế con trên tay mình.

Trần Thị Thanh Hoa - Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Vũ Yến chia sẻ: “Bên cạnh mong muốn được chia sẻ câu chuyện về tình yêu to lớn đối với con trai của mình, người đã cho Hoa có động lực to lớn để xây dựng hoài bão kinh doanh, Hoa còn mong muốn bản thân sẽ phát triển được một thương hiệu Việt Nam, đưa những sản phẩm của người Việt làm được, để người Việt tự hào sử dụng và lan toả ra khắp năm châu.”

Tháng 6/2022, Yến sào Vũ Yến được vinh danh Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022.Ảnh: TH

Được đánh giá đạt chuẩn ISO 22000, chứng nhận Quốc tế HACCP cũng như phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Yến sào Vũ Yến đảm bảo sản phảm là thực phẩm sạch, an toàn và có chức năng giúp bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, tăng lượng hồng cầu, bổ máu. Là món quà trân quý gửi tới bạn và những người thân yêu. Mặc dù mới ra mắt chỉ 1 năm nhưng được sự đón nhận và ủng hộ của rất nhiều khách hàng và đại lý trên toàn quốc và cả một số đại lý ở nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản.

Tháng 10/2022, công ty ra mắt thương hiệu Đông trùng hạ thảo Gia An. Ảnh: TH

Tháng 10/2022, công ty ra mắt thêm thương hiệu Đông trùng hạ thảo Gia An. Được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt và thích thú bởi trải nghiệm sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả tốt đối với sức khỏe.

Doanh thu năm 2022 toàn công ty thu về 10 tỷ đồng, vượt 20% so với kế hoạch đề ra. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với một doanh nghiệp trẻ.

Yếu tố về con người và tinh thần tập thể, đoàn kết là điều kiện tiên quyết để thương hiệu Yến sào Vũ Yến tồn tại, phát triển, bay cao và vươn xa. Ảnh: TH

Đó cũng chính là cẩm nang cùng đồng hành với hơn 100 đại lý chính thức của Công ty trong suốt gần một năm vun đắp cho “ngôi nhà thứ hai” của mình.

Công Ty TNHH Yến Sào Vũ Yến khẳng định: “Một sản phẩm chất lượng nếu thiếu một hệ thống phân phối hùng mạnh để mang đến tay người tiêu dùng quả là điều thiếu sót. Chiến lược của Vũ Yến là sẽ xây dựng một hệ thống phân phối với những đối tác chất lượng, chung hệ giá trị, hỗ trợ cùng nhau phát triển để đưa yến sào Vũ Yến và Đông trùng hạ thảo Gia An đến khắp mọi miền đất nước, vươn rộng tầm quốc tế trong tương lai. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo ra những sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, là “người bạn đồng hành” cùng sức khỏe của người Việt”./.

Thanh Huyền

Bạn đang đọc bài viết "Yến Sào Vũ Yến – Đông Trùng Hạ Thảo Gia An: Chất lượng làm nên Thương hiệu" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.