Vinpearl, Vinwonders, Vinpearl Golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới chào đón mùa Lễ hội lớn nhất trong năm

28/11/2022 14:00

(THPL) - Chào đón mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới lớn nhất trong năm, các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl, công viên chủ đề VinWonders và các sân golf Vinpearl sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc chưa từng có. Với chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Vinpearl, VinWonders và Vinpearl Golf không chỉ nâng tầm vị thế du lịch Việt mà còn góp phần đưa Việt Nam trở thành “điểm đến mới của thế giới” mùa lễ hội 2022 và năm 2023.

Đến với siêu quần thể Phú Quốc United Center, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng một mùa lễ hội “đỉnh không tưởng” sánh ngang các “thiên đường du lịch” hàng đầu thế giới với tâm điểm là 6 sự kiện quy mô kỷ lục diễn ra từ 17/12/2022 đến 6/1/2023. 

Phú Quốc United Center – “điểm đến mới của thế giới mùa lễ hội”

Giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ của đảo ngọc mùa đẹp nhất năm, du khách sẽ được hoà mình vào đại nhạc hội EDM quốc tế “

PV

Bạn đang đọc bài viết "Vinpearl, Vinwonders, Vinpearl Golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới chào đón mùa Lễ hội lớn nhất trong năm" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.