Tuân thủ 4 quy tắc dưỡng da này, bạn sẽ giữ được nhan sắc đôi mươi dù chạm ngưỡng 30

28/03/2023 04:30

Dưỡng da đúng cách sẽ giúp bạn bảo toàn nhan sắc mà không phải sợ sự tàn phá của thời gian đó.

Thời gian luôn là kẻ thù không đội trời chung của các chị em bởi chỉ cần một năm qua đi, nhan sắc của họ sẽ có những dấu hiệu tàn phai rõ rệt. Tuy nhiên, nếu đều đặn "chấp hành" 4 quy tắc sau, chị em có thể níu giữ được vẻ xuân sắc như thời đôi mươi đấy.

Hạn chế trang điểm hàng ngày

Tuân thủ 4 quy tắc dưỡng da này, bạn sẽ giữ được nhan sắc đôi mươi dù chạm ngưỡng 30 - Ảnh 1.

Phấn son, trang điểm tuy giúp vẻ ngoài của bạn trông xinh đẹp hơn nhưng cũng là "thủ phạm" gây lão hoá cho da nếu bạn quá lạm dụng makeup, tô vẽ dày dặn mỗi ngày. Nếu không có dịp gì quá quan trọng, hãy giảm bớt tần suất makeup để hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, chảy xệ da và để cho da được "thở" bạn nhé. Trong trường hợp vẫn cần makeup do tính chất công việc yêu cầu thì bạn nhớ chăm da đủ các bước trước đó, cắt giảm bước trang điểm thừa thãi để bảo vệ làn da nhé.

Không bao giờ bỏ quên combo làm sạch và dưỡng ẩm

Tuân thủ 4 quy tắc dưỡng da này, bạn sẽ giữ được nhan sắc đôi mươi dù chạm ngưỡng 30 - Ảnh 2.

Làm sạch và dưỡng ẩm là hai bước tiền đề trong chu trình chăm sóc, chống lão hoá cho da. Sau một ngày dài hoạt động, làm việc, bạn nên áp dụng công thức Double Cleansing với 2 bước tẩy trang - sữa rửa mặt. Sau khi đã làm sạch xong xuôi, hãy chú trọng khoản dưỡng ẩm, dù bạn có theo chu trình skincare tối giản như thế nào đi chăng nữa thì cũng không nên bỏ qua công đoạn này. Da khi đủ ẩm sẽ khỏe hơn, bớt kích và lâu lão hóa.

Chăm chỉ uống collagen

Từ sau 25 tuổi, các chị em đã có nguy cơ lão hoá da do lượng collagen suy giảm khá đều đặn qua các năm. Ngoài việc dùng mỹ phẩm có chứa thành phần chống lão hoá, bạn cũng cần bổ sung collagen qua các loại thực phẩm chức năng. Có như vậy, da mới được bảo toàn độ tươi trẻ từ sâu bên trong cho tới trên bề mặt.

Gợi ý sản phẩm: Welson Beauty Collagen Water Boost

Tuân thủ 4 quy tắc dưỡng da này, bạn sẽ giữ được nhan sắc đôi mươi dù chạm ngưỡng 30 - Ảnh 3.

Nước uống collagen của Welson Beauty với thành phần chính là Hyaluronic Acid, Collagen peptide và Vitamin C sẽ giúp da bạn ẩm hơn 44% sau 3 tuần sử dụng, làm đầy các nếp nhăn, lưu giữ vẻ căng mọng cho làn da đồng thời giúp da sáng hồng tươi trẻ. Vì là collagen dạng nước đóng chai nên sản phẩm cũng cực kỳ tiện dụng, đặc biệt phù hợp với những ai luôn bận rộn.

Ngoài ra, loại collagen này có vị thơm ngon dễ uống do trong thành phần còn có chứa các loại nước trái cây cô đặc như nước lê, nước lựu hay nước chanh. Thêm vào đó, sản phẩm cũng được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên bạn sẽ không phải lo mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Nơi mua: Welson Beauty - Giá gốc: 595K/hộp 6 chai

Luôn luôn dùng kem chống nắng

Sự tấn công của tia UV chính là tác nhân đáng ghét khiến làn da bị tàn phá và ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu không có lớp áo giáp là kem chống nắng, da sẽ rất dễ rơi vào các tình trạng: xỉn màu, thô ráp, nám, tàn nhang và cuối cùng là lão hoá không phanh. Vậy nên, bạn đừng bao giờ ra đường thiếu kem chống nắng nhất là khi mùa hè đã tới rất gần rồi.

Gợi ý sản phẩm: Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 PA+++

Tuân thủ 4 quy tắc dưỡng da này, bạn sẽ giữ được nhan sắc đôi mươi dù chạm ngưỡng 30 - Ảnh 5.

Kem chống nắng của Supergoop! được rất nhiều tín đồ làm đẹp nói chung và các tín đồ trên Sephora nói riêng yêu thích vì khả năng bảo vệ da, cấp ẩm cực tốt. Ai từng dùng sản phẩm này cũng hết lời khen ngợi vì chất lượng ổn áp, tạo được lớp finish căng bóng mịn màng như qua 1 lớp filter. Điểm hạn chế duy nhất là giá thành cao và em nó chưa được bán chính hãng tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Tuân thủ 4 quy tắc dưỡng da này, bạn sẽ giữ được nhan sắc đôi mươi dù chạm ngưỡng 30" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.