Thêm một nhân sự chủ chốt của Grab rời công ty

11/11/2022 15:00

Dù vị CEO cao cấp của Grab Financial Group từ chức vào cuối tháng này nhưng ông vẫn sẽ là thành viên hội đồng của ngân hàng số của Grab tại Malaysia.

Reuben Lai, giám đốc điều hành cao cấp của Grab Financial Group, sẽ từ chức vào cuối tháng này, theo nguồn tin của Tech in Asia. Hiện tại, ông Reuben Lai là thành viên hội đồng của GSX - ngân hàng số mà Grab và Singtel vừa ra mắt tại Singapore thời gian gần đây.

Trong email nội bộ mà Tech in Asia có được, ông Lai cho biết ngày làm việc cuối cùng của mình sẽ là ngày 22/11. Tuy nhiên, ông vẫn sẽ là thành viên hội đồng của ngân hàng số của Grab tại Malaysia.

Ông Reuben Lai là thành viên hội đồng của GSX - ngân hàng số mà Grab và Singtel vừa ra mắt tại Singapore thời gian gần đây. Ông Reuben Lai là thành viên hội đồng của GSX - ngân hàng số mà Grab và Singtel vừa ra mắt tại Singapore thời gian gần đây.

“Grab đã dạy tôi dám nghĩ lớn và dùng công nghệ để giải quyết các vấn đề trong đời thực cho mọi người", ông chia sẻ. Vị lãnh đạo cấp cao này cũng nói thêm rằng, nhân loại đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề, bao gồm cả rủi ro và cơ hội trong lĩnh vực biến đổi khí hậu. 

Trước khi GSX được thành lập, ông Lai là Giám đốc dịch vụ tài chính tại Grab Financial. Ông đã gắn bó với Grab từ năm 2015, thời điểm đó ông là tham mưu trưởng tại văn phòng CEO của tập đoàn.

Năm nay, nhiều nhân sự cao cấp mảng dịch vụ tài chính đã rời Grab. Cụ thể, vào tháng 5/2022 hai nhân sự cao cấp của mảng công nghệ tài chính của Grab thôi việc trong bối cảnh siêu ứng dụng Đông Nam Á đang tái cấu trúc mảng kinh doanh quan trọng này,

Chris Yeo, lãnh đạo mảng dịch vụ thanh toán, người từng làm việc cho Grab trong gần 6 năm, sẽ rời công ty này cùng Jeffrey Goh, người phụ trách mảng kinh doanh cổng thanh toán.Cả Yeo và Goh đều đang làm việc tại mảng GrabFin của Grab. GrabFin là mảng kinh doanh cung cấp các dịch vụ như thanh toán số, tài trợ, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản. GrabFin là một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Grab trong khu vực

Hay vào tháng 4, Ankur Mehrotra, Giám đốc mảng dịch vụ tín dụng của Grab và có vai trò quan trọng trong việc mở rộng mảng fintech của hãng cũng rời công ty sau 6 năm làm việc. 

Grab hiện đang hoạt động tại 480 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á, có hơn 5 triệu đối tác lái xe và hơn 2 triệu các nhà bán hàng trên nền tảng của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Thêm một nhân sự chủ chốt của Grab rời công ty" tại chuyên mục DOANH NHÂN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.