Techcombank dẫn đầu “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” hai năm liên tiếp

16/05/2023 20:30

(THPL) - Theo kết quả khảo sát thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện cùng Công ty nghiên cứu thị trường Amco Vietnam, công bố tháng 4.2023, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục dẫn đầu danh sách “100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022” Ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán. Tổng số lượng giải thưởng Techcombank nhận được từ CareerBuilder Việt Nam cũng tăng gấp đôi so với kỳ đánh giá trước đó.

Giải thưởng của Careerbuilder vinh danh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh ấn tượng, chính sách phát triển nhân sự linh hoạt và hợp lý dựa trên kết quả khảo sát của 18.956 đáp viên nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc bình chọn. Đối với Techcombank, giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và cải tiến không ngừng mà nhà băng này dành cho đội ngũ nhân sự của mình. Trong đó có thể kể đến các chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh triển khai cho gần 1,000 CBNV; thực hiện gần 3.000 khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn với 130,296 lượt CBNV tham gia.

Ngoài giải thưởng “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”, bộ sưu tập giải thưởng từ Careerbuilder của Techcombank năm nay được bổ sung thêm 2 giải thưởng nữa, bao gồm “Top 2 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ bình chọn nhiều nhất” và Top 4 Nhà tuyển dụng có Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất. 

“Chúng tôi tin rằng, Nhân tài là tài sản quý giá nhất và là một trong ba trụ cột chính “Nhân tài – Dữ liệu – Công nghệ” để hiện thực hóa chiến lược 2021-2025. Trong năm 2023, các hoạt động đào tạo nhân tài sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, tập trung vào phát triển kỹ năng số hóa - dữ liệu rộng khắp tại ngân hàng. Cùng với đó, Techcombank sẽ tạo điểm nhấn với Key Talent Program dành cho các nhân sự xuất sắc, có khả năng phát triển và dẫn dắt Techcombank hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống của tổ chức” – bà Nikki Đặng - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực chia sẻ.

Những giải thưởng này đã một lần nữa ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển trụ cột “nhân tài” của Techcombank, cũng như kiến tạo nguồn nhân lực bền vững cho tương lai. Techcombank đã không ngừng nâng cao năng lực về số hóa với 1,436 nhân sự được đào tạo về công nghệ đám mây [Cloud], trong đó có 398 chứng nhận được trao, cùng 30 bằng chứng nhận xuất sắc [Cloud Champions] được ghi nhận. 

Trong nhiều năm liền, Techcombank luôn là ngân hàng dẫn đầu trong các bảng đánh giá xếp hạng về nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh giải thưởng mà Career Builder ghi nhận, Techcombank còn được HR Asia Awards ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” trong 3 năm liên tiếp (2020- 2022), và là ngân hàng Việt Nam đầu tiên được công nhận là “Nơi làm việc xuất sắc” do tổ chức quốc tế uy tín Great Place to Work bình chọn năm 2022.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam, và là một trong những ngân hàng hàng đầu khu vực châu Á. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 10,8 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, thông qua mạng lưới điểm giao dịch trên toàn quốc, cũng như dịch vụ ngân hàng số dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán TCB.

Ngân hàng cũng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong năm 2022, 2023:

Top 163 Ngân hàng Giá trị nhất Toàn cầu 2023, với giá trị thương hiệu được định giá 1,4 tỉ USD - The Brand Finance “Ngân hàng Bán lẻ xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Bán lẻ Tư nhân xuất sắc nhất Việt Nam” 2023– The Asian Banker “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam - Best Bank in Vietnam” 2022 - Euromoney  (năm thứ 3 liên tiếp); “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam2022” – Global Finance;  “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2022” – The Asian Banking & Finance (ABF);  “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” - Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) (năm thứ 3 liên tiếp).  “Nơi làm việc tốt nhất 2022 ” – Great Place to Work  

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Techcombank dẫn đầu “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” hai năm liên tiếp" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.