Chọn Lì xì có lãi - Cùng Ngân hàng số Timo Khởi sắc 2022

2021 là một năm đầy biến cố, đại dịch đạt đỉnh điểm đã làm nền kinh tế bị trì tệ. Vì vậy, bước qua năm 2022, người dân mang theo hy vọng lạc quan và niềm tin vào một tương lai tươi sáng và vững vàng hơn.

Những giây phút khó lường với tình hình dịch biến đổi liên tục đã dạy chúng ta rằng, một điểm tựa tài chính vững chắc sẽ mang lại cho chúng ta sự tự tin và bản lĩnh cần có để đối diện với những chông gai ngoài kia. Hiểu được tâm lý của người Việt về một dịp Tết 2022 trọn vẹn và giá trị của những điều thực tế, ngân hàng số tiên phong Timo cho ra mắt tính năng Lì xì tài khoản tiết kiệm - biến số tiền nhỏ may mắn đầu năm sinh sôi lộc lá, giúp bạn “Khởi đầu vững chắc - Khởi sắc cả năm”.

1-1643689886.jpg

Bước qua năm 2022, người dân mang theo hy vọng lạc quan và niềm tin vào một tương lai tươi sáng và vững vàng hơn. - Nguồn: Internet

Lì xì online trở thành xu thế mới

Dưới tác động của đại dịch, người dùng có bước chuyển rõ rệt trong hành vi tiêu dùng khi hình thức mua sắm trực tuyến, thanh toán không chạm ngày càng được ưa chuộng. Theo thống kê, thanh toán qua thiết bị di động tăng trưởng mạnh hằng năm. Nhiều ngân hàng đạt trên 90% giá trị giao dịch trên kênh số. Chỉ từ tháng 3 đến nay đã có thêm hơn 1,8 triệu tài khoản được mở bằng phương thức điện tử eKYC. Khảo sát cũng cho thấy, ít nhất 3 trong số 5 người tiêu dùng Việt mang ít tiền mặt hơn, chủ yếu nhờ sự phổ biến của hình thức thanh toán thẻ hoặc không tiếp xúc. Hầu hết người tiêu dùng cho biết họ đã lên kế hoạch hạn chế dùng tiền mặt và sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt thường xuyên hơn.

Do đó, dẫu Tết năm nay đã bước vào trạng thái bình thường mới nhưng phần lớn người dùng vẫn chuộng hình thức lì xì trực tuyến nhờ vào sự tiện lợi và giảm thiểu tiếp xúc. Hàng loạt các ngân hàng, ví điện tử đều tung ra chức năng lì xì trực tuyến với giao diện hấp dẫn nhằm thu hút người dùng và biến việc lì xì trực tuyến trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

2-1643689949.jpg

Tính năng lì xì trực tuyến đang được hàng loạt các ngân hàng triển khai - Nguồn: Timo

Bao lì xì tự sinh lãi

Không đứng ngoài đường đua chào xuân Nhâm Dần 2022 cùng xu thế lì xì trực tuyến, Timo đã nâng cấp việc lì xì lên một tầm cao mới khi cho phép người dùng trực tiếp gửi sổ tiết kiệm cho người thân bạn bè ngay trên nền tảng ứng dụng Timo. Với sự cải tiến này, ngoài khoản tiền được gửi, người nhận còn được hưởng lãi suất sinh sôi hấp dẫn lên đến 6.1%/6 tháng.

Ông Bùi Hải An, Phó tổng giám đốc phụ trách sản phẩm tại Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Năm nay, chúng tôi rất vui mừng cho ra đời sản phẩm “lì xì sổ tiết kiệm”. Chính tôi cũng háo hức lì xì sổ tiết kiệm cho các cháu của mình. Thật ra, lì xì không phải chỉ là khoản tiền để bọn trẻ tiêu xài, lì xì còn là cách dạy chúng có thể tiết kiệm và sinh lời ngay trên số tiền đó nữa. Đó cũng là một cách để làm ngày Tết trở nên thú vị hơn, và chúng tôi rất vui khi có thể tạo ra một "món quà” để mọi người có thể nhận và cho đi. Đây cũng là cách Timo có thể trở nên có ích và giúp kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của mình.”

3-1643689995.png
4-1643690027.png

Với tính năng lì xì của Timo, khách hàng có thể thay thế bao lì xì truyền thống bằng một "bao lì xì có lãi”, độc đáo, đa dạng và hiện đại hơn. - Nguồn: Timo

Theo truyền thống, tiền lì xì là tiền đem lại cái may mắn, điều lành, điều tốt cho trẻ em dịp đầu năm. Ngoài ra, tiền lì xì đầu năm còn là lời chúc sức khoẻ và những điều tốt đẹp mà con cái muốn dành cho ông bà, cha mẹ của mình. Vì vậy cùng với tính năng Lì xì Tài khoản Tiết kiệm, Timo mong người dùng mang thông điệp "tích luỹ vững bền" gửi tới người thân, sẵn sàng cho một năm mới khởi sắc với nguồn tài chính vững chắc. Bên cạnh đó, lì xì Timo còn đi kèm những câu chúc ý nghĩa, giao diện thiết kế bao lì xì online đa dạng, vui nhộn mà vẫn mang đậm chất Tết truyền thống, phù hợp với mọi đối tượng.

Tham gia chương trình Lì xì “Khởi đầu vững chắc - Khởi sắc cả năm” tại đây: https://timo.vn/li-xi-2022/

Về Timo

Là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam - Timo luôn phát triển dựa trên những nguyên tắc cốt lõi và cơ bản nhất để tạo ra “một ứng dụng cho mọi nhu cầu tài chính” đáp ứng được yêu cầu nhanh chóng, tiện lợi, hoàn toàn miễn phí, giải quyết những khó khăn của khách hàng đang gặp mỗi ngày. Quan trọng nhất, trải nghiệm khách hàng và cách tiếp cận lấy khách hàng làm trọng tâm này cho phép Timo làm sáng tỏ môi trường ngân hàng phức tạp và cung cấp một nền tảng ngân hàng đơn giản, thân thiện với người dùng và minh bạch.

Trải qua 6 năm phát triển, những nỗ lực của Timo đã được công nhận qua nhiều phương diện trong và ngoài nước, với các giải thưởng như “Best Customer – Centric Digital Bank in Vietnam” bởi tạp chí danh tiếng Global Brands Magazine, Top 50 Doanh nghiệp FDI ở Việt Nam 2021 ở hạng mục “Nền tảng Ngân hàng số dẫn đầu tại Việt Nam” trong lễ trao giải Rồng Vàng và hai năm liên tiếp được tạp chí The Global Economics vinh danh là “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất Việt Nam”.

Website: www.timo.vn



 

 

 

 

 

 

Link nội dung: https://dautuforum.vn/chon-li-xi-co-lai-cung-ngan-hang-so-timo-khoi-sac-2022-74890.html